Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 27/02/2023 10:03 (GMT+7)

Vụ cô gái đòi đi vệ sinh trên cao tốc, tài xế rút đơn bãi nại lý do khiến tất cả bất ngờ

Theo dõi GĐ&PL trên

Tài xế bị đánh trong vụ không dừng xe trên cao tốc cho cô gái đi vệ sinh cho biết rất bức xúc trước hành vi, thái độ không nhận sai của các đối tượng hành hung.

Ngày 26/2, trao đổi với Dân trí, anh Trương Hữu Anh Vũ (41 tuổi, tài xế bị hành hung vì không dừng xe trên cao tốc cho cô gái đi vệ sinh) cho biết rất bức xúc về hành vi, thái độ không nhận sai của các đối tượng đánh mình.

Vụ cô gái đòi đi vệ sinh trên cao tốc, tài xế rút đơn bãi nại lý do khiến tất cả bất ngờ Ảnh 1
Tài xế bị người đàn ông hung hăng lao lên đánh tới tấp. (Ảnh chụp màn hình).

Nguồn tin trên dẫn lời anh Vũ cho biết, làm việc tại cơ quan công an, ban đầu, anh Vũ cũng muốn bãi nại để yên ổn làm ăn nên có ghi vào bảng tường trình nội dung này.

“Nhưng sau đó, tại buổi gặp mặt đối chất với chị H. (cô gái đề nghị dừng xe trên cao tốc) thì người này cũng im lặng, không xin lỗi gì cả. Tôi thấy những đối tượng hành hung này không nhận thức được hành vi của mình là sai nên đã rút lại nội dung bãi nại", anh Vũ nói.

Tài xế Vũ cũng, cho biết hôm xảy ra vụ việc, có đến 2 đối tượng tấn công anh; tuy nhiên ngày 23/2, công an phường mới mời được một đối tượng lên làm việc.

Nam tài xế cho biết, người đàn ông tên T. được mời lên làm việc là người đánh anh nhẹ: “Người chưa tới làm việc thì đánh tôi nặng lắm. May là tôi bị đánh trong xe chật chội, người này bị vướng tay không ra hết lực được, chứ đánh chỗ trống thì chưa biết chuyện gì sẽ đến với tôi", tài xế Vũ nói.

Trước đó, ngày 22/2, lãnh đạo Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa), cho biết đã tiếp nhận đơn từ nhà xe Bình Minh Bus tố giác tài xế của hãng này bị hai người đàn ông tấn công.

Cụ thể, tài xế Trương Hữu Anh Vũ, 41 tuổi, lái xe giường nằm của hãng chở khách theo hành trình TP.HCM đi Nha Trang ngày 16/2.

Khi xe chạy trên cao tốc TP.HCM – Long Thạnh – Dầu Giây, một nữ hành khách muốn đi vệ sinh, yêu cầu dừng xe. Lúc này, tài xế phản hồi trên cao tốc quy định không được dừng xe đột ngột, gây nguy hiểm và trái quy định.

Tài xế tìm làn ưu tiên để dừng lại, nhưng hành khách nữ không chịu xuống giải quyết nhu cầu, và được cho có nói nặng lời, hăm dọa lái xe. Lúc sau, tới trạm dừng chân, xe dừng, khách mới đi vệ sinh.

Đại diện nhà xe thông tin thêm: Khi đến Nha Trang lúc 5h58 sáng 17/2, xe trả khách ở đường Tố Hữu thì có những người khách đã gọi trước đó lao lên đánh tài xế.

Tài xế bị đánh xây xát, sưng đau vùng đầu, mặt và vai. Nhà xe đã có giám định thương tích tài xế và gửi đơn trình báo lên Công an phường Phước Hải.

Mời đọc giả xem thêm: Khoa Pug Đi Đo Chiều Cao Với 100 Người Mỹ Sau Khi Kéo Chân!

Cùng chuyên mục

Cảnh báo thuốc lá điện tử chứa ma túy 'đầu độc' giới trẻ
Theo Bộ Công an, tình trạng mua bán, sử dụng thuốc lá điện tử có pha trộn, phun tẩm ma túy (cần sa tổng hợp) đang diễn biến phức tạp, nhất là trên không gian mạng. Đối tượng sử dụng chủ yếu là giới trẻ. Số vụ, số đối tượng, tang vật bị lực lượng Công an phát hiện, bắt giữ tăng mạnh về số lượng, phương thức, thủ đoạn ngày càng tinh vi.
Khởi tố điều tra vụ chìm tàu kéo, lật sà lan trên vùng biển Lý Sơn
Ngày 17/5, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an tỉnh Quảng Ngãi) đã có quyết định khởi tố vụ án tai nạn đường thủy làm 4 người chết, 5 người mất tích về tội "Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường thủy" theo Điều 272, Bộ luật Hình sự.

Tin mới

4 bí kíp hay để trả lời những câu hỏi tình huống khó
Câu hỏi tình huống trong phỏng vấn luôn là phần đầy thách thức, kể cả đối với những ứng viên đã có kinh nghiệm. Mức độ khó và phức tạp của câu hỏi tùy thuộc vào lĩnh vực cũng như vị trí công việc. Dựa vào các câu trả lời đó nhà tuyển dụng có thể lựa chọn được ứng viên phù hợp. Vì vậy, đây sẽ là lợi thế cạnh tranh rất lớn nếu bạn chuẩn bị những mẹo hữu ích trước khi bước vào vòng phỏng vấn sắp tới.