Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 18/02/2022 10:43 (GMT+7)

Vụ cha ném con 5 tuổi xuống sông: Xót xa cảnh người mẹ trẻ cạn nước mắt ôm chặt bài vị con gái

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau khi nhận tin dữ, chị Lê Thị Ty N. (30 tuổi, mẹ cháu Y.Y) đã tức tốc từ TP.HCM trở về quê để tiễn biệt đứa con gái bé bỏng, tội nghiệp.

Liên quan đến vụ việc bé gái 5 tuổi bị bố ruột ném xuống sông, chiều 17/2, người thân đã tổ chức chôn cất bé gái T.L.Y.V (nạn nhân trong vụ việc) trong sự đau đớn tột cùng của người thân và sự xót xa của xóm giềng.

Sau khi nhận tin dữ, chị Lê Thị Ty N. (30 tuổi, mẹ cháu Y.Y) đã tức tốc từ TP.HCM trở về quê để tiễn biệt đứa con gái bé bỏng, tội nghiệp.

Người phụ nữ với dáng người nhỏ thó, ôm chặt bài vị con suốt quãng đường từ nghĩa trang về nhà khiến ai nấy cũng thương xót. Có lẽ, nỗi đau thấu trời ấy sẽ còn dằn vặt nỗi lòng người mẹ ấy, còn gì đớn đau hơn khi người ra tay sát hại con gái mình cũng chính là người từng "đầu ấp tay gối".

Vụ cha ném con 5 tuổi xuống sông: Xót xa cảnh người mẹ trẻ cạn nước mắt ôm chặt bài vị con gái Ảnh 1
Chị Ty.N ôm chặt bài vị con gái suốt quãng đường đưa tang. Ảnh: Báo Tiền Phong.

Được biết, năm 2015, Trần Văn Viên (30 tuổi, nghi phạm trong vụ việc này cũng là bố ruột của cháu Y.V) kết hôn với chị N. Cuộc sống hôn nhân dần dần nảy sinh nhiều mâu thuẫn, cãi vã. Bản thân Viên là người hay uống rượu, mỗi lần say sẽ "động tay động chân" với vợ. Ngoài ra, Viên cũng thường xuyên ghen tuông vô cớ với vợ mình.

Thấy cuộc sống hôn nhân bế tắc, kinh tế lại khó khăn, chị Ty N. quyết định vào TP.HCM làm công nhân để kiếm thêm thu nhập gửi về cho bà ngoại nuôi cháu. Viên theo vào TP.HCM một thời gian thì trở về quê và tiếp tục với công việc đi biển. Ở xa vợ, cơn ghen tuông và mối nghi ngờ vợ phản bội của Viên ngày một lớn.

Vụ cha ném con 5 tuổi xuống sông: Xót xa cảnh người mẹ trẻ cạn nước mắt ôm chặt bài vị con gái Ảnh 2
Nghi phạm Trần Văn Viên. Ảnh: Đắc Thành/VnExpress.

Tối 16/2 vừa qua, Viên đến nhà bà Lưu (mẹ vợ Viên) chơi, ban đầu Viên ngồi ở phòng khách nói chuyện cùng bà Lưu và bé Vy, còn chồng bà không ra mặt vì ngán ngẩm con rể thường đến nhà quậy phá.

Sau đó, Viên gọi cho chị Na, tưởng là mẹ gọi nên chị nghe máy. Lúc này, hai vợ chồng lại xảy ra cãi vã vì Viên nghi ngờ vợ ở trong TP.HCM ngoại tình, phản bội mình.

"Sau khi cãi nhau với vợ, Viên tắt máy rồi lập tức bồng Vy ra khỏi nhà. Tôi can ngăn, ôm chân của Viên lại thì bị Viên đạp vào ghế khiến tôi ngã ra nền. Bà mà chạy theo nữa tôi lấy đá ném vào đầu đó", Viên hù dọa khi bà chạy theo đòi lại cháu.

Nghĩ rằng Viên bồng con đi đâu đó rồi sẽ trở về, nào ngờ đó là lần cuối cùng bà Lưu được nhìn thấy được cháu gái ngoan ngoãn của mình.

Sau khi gây án, Viên về nhà nói lời từ biệt mẹ ruột mình rồi đến công an xã trình diện.

Đến rạng sáng 17/2, thi thể của cháu V. được tìm thấy.

Cùng chuyên mục

Đề nghị truy tố cựu Cục trưởng Cục Đăng kiểm Việt Nam
Cơ quan CSĐT Công an TP. Hồ Chí Minh vừa hoàn tất kết luận điều tra, đề nghị Viện KSND cùng cấp truy tố 254 bị can liên quan đến vụ án sai phạm xảy ra tại Cục Đăng kiểm Việt Nam, 11 trung tâm đăng kiểm trên địa bàn TP.HCM, và 3 trung tâm đăng kiểm tại Long An, Bến Tre, Sóc Trăng.
Vụ án Tân Hoàng Minh: Bị cáo Đỗ Anh Dũng bị đề nghị từ 9-10 năm tù
Chiều 21/3, đại diện Viện Kiểm sát nhân dân Hà Nội đã công bố bản luận tội, đề nghị mức án đối với 15 bị cáo và phương án giải quyết dân sự với 6.630 bị hại trong vụ án “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” xảy ra tại Công ty TNHH Thương mại dịch vụ khách sạn Tân Hoàng Minh.
Trang Nemo buộc phải thi hành án 9 tháng tù
TAND quận 10, TP.HCM thông tin đơn vị này không chấp nhận đơn xin hoãn thi hành án của Trang Nemo, đồng thời đã có thông báo buộc Trang Nemo phải thi hành án 9 tháng tù.

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.