Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 17/02/2022 15:06 (GMT+7)

Chân dung đối tượng ném con gái 5 tuổi xuống sông, nghe lời khai mà lạnh người

Theo dõi GĐ&PL trên

Mẹ của đối tượng ném con gái xuống sông cho biết, y bản tính cục súc, không tu chí làm ăn và thường xuyên đập phá đồ đạc.

Theo thông tin từ Doanh nghiệp và Tiếp thị, người đàn ông ném con gái xuống sông Trường Giang (huyện Núi Thành, Quảng Nam) tên là Trần Văn Viên (30 tuổi). Anh là con trai cả trong nhà, sau Viên còn có một em trai và một em gái út.

Mẹ của Viên là bà Nguyễn Thị Vân (50 tuổi, trú ở thôn 2, xã Tam Hải, huyện Núi Thành). Bà đã li dị chồng nên một mình tần tảo nuôi con khôn lớn bằng nghề bán quán nhậu. Bà cho biết, Viên tuy là con cả trong nhà nhưng y không tu chí làm ăn, thường xuyên sử dụng chất kích thích và hay đập phá đồ đạc.

Chân dung đối tượng ném con gái 5 tuổi xuống sông, nghe lời khai mà lạnh người Ảnh 1
Bà Nguyễn Thị Vân, mẹ của Trần Văn Viên. Ảnh Doanh nghiệp và Tiếp thị.

Năm 2015, Viên kết hôn với chị Lê Thị Ty Na (SN 1992, trú cùng địa phương). Năm 2017, chị Na hạ sinh bé Trần Lê Yến Vy, nạn nhân trong vụ việc.

Năm 2018, hai vợ chồng gửi con gái mới 1 tuổi cho bố mẹ vợ chăm sóc để vào TP.HCM làm công nhân. Khi dịch Covid-19 bùng phát, hai vợ chồng Viên thất nghiệp nên về địa phương.

Tuy nhiên, Viên bản tính cục súc lại hay ghen tuông, thường xuyên mắng chửi và đánh vợ nên chị Na sau đó phải bỏ nhà vào TP.HCM làm việc hơn 1 năm nay. Còn Viên, anh ở nhà đi biển đánh cá.

Chân dung đối tượng ném con gái 5 tuổi xuống sông, nghe lời khai mà lạnh người Ảnh 2
Đối tượng Trần Văn Viên. Ảnh VnEpress.

Bà Vân cho biết, Viên vừa về nhà được 3 ngày nay, tuy anh cục cằn nhưng rất yêu thương con gái. Không ngờ rằng, anh ta lại làm ra chuyện thú tính như vậy.

Vào hôm xảy ra vụ việc, sau khi ném bé Vy xuống sông, Viên về nhà nói với mẹ rằng anh vừa ném con xuống sông rồi ra đồn công an đầu thú. Khai với nhà chức trách, Viên nói rằng anh nghi vợ phản bội mình nên tối 16/2 anh có tới nhà mẹ vợ để nói chuyện, VnExpress đưa tin.

Khi không gọi được điện thoại cho vợ, y nảy sinh ý định giết con để trả thù. Nghĩ rồi, Viên bồng con gái rời nhà, đi dọc bờ sông Trường Giang và buông tay tại một cầu cảng.

Vụ việc hiện vẫn đang thu hút sự chú ý của dư luận.

Cùng chuyên mục

Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cảnh báo các cuộc gọi lừa đảo
Trong thời gian gần đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (Tổng Công ty Điện lực miền Bắc - EVNNPC) đã nhận được nhiều phản ánh về việc khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực cung cấp thông tin do điện lực tính sai hóa đơn tiền điện trong kỳ thay đổi Lịch ghi chỉ số về những ngày cuối tháng nên liên hệ để hoàn tiền % theo hóa đơn, hoặc trả tiền điện thừa cho khách hàng.
Mạo danh cơ quan BHXH lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người dân
Theo Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT), lợi dụng lòng tin của người dân vào chính sách Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y tế (BHXH, BHYT), một số đối tượng đã giả danh là người của cơ quan BHXH Việt Nam nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người dân khi làm các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT.

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Dịch vụ Nam Hưng có ưu điểm gì nổi bật?
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng để tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Trong đó, Dịch vụ Nam Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.