Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 05/01/2023 08:07 (GMT+7)

Vụ bé trai 10 tuổi tử vong khi rơi vào trụ bê tông: Vì sao chưa thể tiếp cận thi thể nạn nhân?

Theo dõi GĐ&PL trên

Hiện tại, các cơ quan chức năng đang tiếp tục nỗ lực, tìm mọi cách đưa bé trai lên mặt đất để gia đình lo hậu sự.

Chiều tối 4/1, ông Đoàn Tấn Bửu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp chính thức thông tin, đến thời điểm hiện nay, cơ quan chức năng tại hiện trường đã xác định bé Thái Lý Hạo Nam (10 tuổi) - bé trai không may lọt vào trụ bê tông rỗng sâu 35m đã tử vong.

Vụ bé trai 10 tuổi tử vong khi rơi vào trụ bê tông: Vì sao chưa thể tiếp cận thi thể nạn nhân? Ảnh 1
Đến hiện tại vẫn chưa thể tiếp cận thi thể nạn nhân

Theo ông Bửu, xác định như vậy là do nhiều cơ quan cùng đánh giá, đưa ra dựa vào thời gian bé gặp nạn, tình trạng rơi vào ống cống có độ sâu… Hiện cơ quan chức năng đang tìm mọi cách đưa bé trai lên mặt đất để gia đình lo hậu sự.

Về việc chưa rút được trụ bê tông để tiếp cận thi thể nạn nhân, ông Bửu cho hay: Do điều kiện địa chất phức tạp, hiện chưa thể khẳng định chính xác thời điểm cứu hộ hoàn thành.

Vụ bé trai 10 tuổi tử vong khi rơi vào trụ bê tông: Vì sao chưa thể tiếp cận thi thể nạn nhân? Ảnh 2
Lực lượng chức năng đang tiếp tục cố gắng để đưa thi thể nạn nhân lên bàn giao cho gia đình

Về phía gia đình Hạo Nam, khoảng 18h40 hôm nay, ông Thái Văn Tấn Tài (40 tuổi, cha ruột của cháu bé Hạo Nam) được đưa tới hiện trường. Trước khi thông tin với báo chí như trên, cha của bé Hạo Nam đã được đưa vào hiện trường làm việc với cơ quan chức năng và chỉ huy của đội cứu hộ - cứu nạn.

Trước đó, trưa 31/12/2022, em Thái Lý Hạo Nam cùng ba người bạn vào công trình cầu Rọc Sen nằm trên đường tỉnh 857, xã Phú Lợi, để nhặt phế liệu. Trong lúc bất cẩn, bé Hạo Nam không may trượt chân rơi xuống trụ bê tông rỗng sâu 35m.

Ngay sau khi nhân tin báo, lực lượng chức năng của địa phương đã có mặt cùng phối hợp cứu hộ. Tính đến hôm nay đã là ngày thứ 5, đội cứu hộ làm việc liên tục để cứu trợ Hạo Nam.

Cùng chuyên mục

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.

Tin mới