Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 02/10/2022 12:00 (GMT+7)

Vụ 7 thi thể trôi dạt vào bờ biển Phú Quốc: Xác định nguyên nhân tử vong và tiến hành chôn cất

Theo dõi GĐ&PL trên

Qua khám nghiệm tử thi trước đó, lực lượng chức năng xác định nguyên nhân tử vong của 7 thi thể không có dấu hiệu tội phạm.

Chiều 1/10, Công an TP Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang cho biết, sau 2 ngày liên tục phát thông báo tìm thân nhân của 7 thi thể trôi dạt vào bờ biển Phú Quốc nhưng vẫn chưa có người liên hệ để nhận diện. Trước tình hình các thi thể có dấu hiệu phân hủy nặng, cơ quan chức năng đã tiến hành chôn cất các thi thể này tại Nghĩa trang Nhân dân TP Phú Quốc.

Vụ 7 thi thể trôi dạt vào bờ biển Phú Quốc: Xác định nguyên nhân tử vong và tiến hành chôn cất Ảnh 1
Cơ quan chức năng tiến hành an táng 7 thi thể trôi dạt vào bờ biển Phú Quốc. (Ảnh: CA Phú Quốc).

Qua khám nghiệm tử thi trước đó, lực lượng chức năng xác định nguyên nhân tử vong của 7 thi thể không có dấu hiệu tội phạm. Bên cạnh đó tiến hành giám định và lưu giữ lại mẫu để trong trường hợp có yêu cầu xác định danh tính về sau.

Vụ 7 thi thể trôi dạt vào bờ biển Phú Quốc: Xác định nguyên nhân tử vong và tiến hành chôn cất Ảnh 2

Trước đó như đã đưa tin, vào khoảng từ 11h trưa đến 4h chiều ngày 29/9, người dân và lực lượng chức năng phát hiện nhiều thi thể trôi dạt vào bờ tại khu vực Bãi Trường, ấp Đường Bào, xã Dương Tơ, TP Phú Quốc. 7 thi thể được xác định đều là nam giới. Trong đó tìm thấy ví 2 nạn nhân có căn cước công dân của Trung Quốc.

Cùng chuyên mục

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.

Tin mới