Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 21/03/2024 15:31 (GMT+7)

VTV3 Trực tiếp phim Gặp em ngày nắng tập 15, 21h30 hôm nay 21/3

Theo dõi GĐ&PL trên

Link xem trực tiếp phim Gặp em ngày nắng tập 15 trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 21/3/2024 tại VTV3 - VTV Go - VTV Giải trí.

Lịch chiếu phim Gặp em ngày nắng Tập 15

Đón xem phim Gặp em ngày nắng Tập 15 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 21/3/2024.

Link xem trực tiếp Gặp em ngày nắng Tập 15

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Gặp em ngày nắng Tập 15 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 21/3/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV3: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Preview phim Gặp em ngày nắng Tập 15

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Gặp em ngày nắng phát sóng trực tiếp vào tối nay 21/3/2024 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Nội dung đoạn trích Gặp em ngày nắng Tập 15

Trong Gặp em ngày nắng tập 15 lên sóng tối nay, 21/3, chuyện tình cảm của Huy (Đình Tú) và Phương (Anh Đào) ngày càng có nhiều tình huống rắc rối khi Diệp (Cù Thị Trà) làm mọi cách để chia rẽ cả hai.

Sau khi nghe tin về người yêu mới của Huy từ Lân (Tiến Quang), bà Thương (NSND Lan Hương) và những người bạn già quyết định gọi cả Huy và Phương tới để hỏi chuyện. “Cháu điên à? Có phải vẫn là cái Diệp không hả? Cháu chưa biết sợ à?”, bà Thương đay nghiến cháu trai.

tm-img-alt

Huy vội giải thích: “Cháu hứa với ông bà là cháu không hôn. Tự dưng Diệp thơm một cái vào má cháu thôi”. Nghe vậy, Phương nói: “Mặt mình mà bảo tự dưng? Mặt người chứ có phải mặt đường đâu mà bảo xe thích đỗ thì đỗ”.

Ở một diễn biến khác, Huy tới nhà Phương nhưng bị bố cô xử lý vì tưởng anh là người xấu. “Trông cậu có xấu lắm đâu nhỉ sao cái Phương bảo tôi phải đuổi cậu ra khỏi nhà? Cậu làm gì Phương mà nó nói thế? Cậu với Phương là như thế nào, là bạn bè bình thường hay trên mức bình thường?”, bố Phương hỏi Huy.

tm-img-alt
tm-img-alt

Huy lúng túng đáp: “Cháu là người tốt. Thực ra cháu với Phương không hẳn là bình thường. Cháu chưa làm gì có lỗi với Phương cả”. Cũng trong tập này, Quỳnh (Yến My) thấy áy náy với Phương nên tâm sự với bạn trai: “Dạo này anh có nghe ngóng thông tin gì của cặp kia không? Từ ngày phản bội chị Phương em cứ thấy ngại ngại”.

tm-img-alt

“Sao em cứ trầm trọng hóa vấn đề lên thế, em có làm gì sai đâu. Em không phản bội chị Phương”, Thái (Kiên Trần) trấn an bạn gái. Bà Thương sẽ xử lý cháu trai như thế nào khi biết anh vẫn dây dưa với người yêu cũ? Diễn biến chi tiết tập 15 phim Gặp em ngày nắng sẽ lên sóng tối nay trên VTV3.

Link xem phim Gặp em ngày nắng Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Gặp em ngày nắng FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://vtvgo.vn/digital/playlist.php?digital_id=163&playlist_id=1881

Bộ phim dự kiến kéo dài 60 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Gặp em ngày nắng kể về mối duyên éo le giữa Phương, cô gái nhiều gánh nặng áo cơm và Huy, chàng thanh niên đầy áp lực lập gia đình trong dịp Tết đến. Phương trở thành bạn gái của Huy trong một buổi tiệc, nhưng mối quan hệ lợi ích này lại dẫn họ đến nhiều tình huống trái ngang, mở ra những mối quan hệ không ngờ với người thân của cả hai phía. Đặc biệt, chính qua những biến cố và trải nghiệm, họ dần cảm mến nhau, tình yêu đã nảy nở trong họ tự nhiên như mùa xuân đang về.

“Gặp em ngày nắng” đưa đến câu chuyện đáng suy ngẫm về sự khác biệt thế hệ, những tư tưởng cũ - mới và việc gìn giữ những giá trị cổ truyền thông qua việc đưa hệ thống nhân vật là lứa trẻ với câu chuyện của Huy, Phương và lứa già với câu chuyện của bà Quý, bà Thương, ông Hợp… và đặt thời điểm đặc biệt - Tết Nguyên đán.

Đó là lúc mà mỗi người đều đứng trước những tình huống mà họ sẽ phải thể hiện góc nhìn của chính mình về cuộc sống, lựa chọn niềm vui cá nhân hay hướng về nguồn cội, trở về sum họp hay muốn có khoảng trời riêng tư, một cơ hội kiếm tiền hay trở về tận hưởng những khoảnh khắc đoàn viên bên mâm cơm giao thừa. Những phong tục tập quán ngày Tết, liệu có là phú quý sinh lễ nghĩa, hay là những giá trị đẹp đẽ luôn cần nâng niu gìn giữ?

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.