Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 29/01/2024 08:37 (GMT+7)

Người yêu cực phẩm cao 1m84 của nữ chính Gặp Em Ngày Nắng: Là diễn viên, đẹp trai không kém Đình Tú

Theo dõi GĐ&PL trên

Được 'đẩy thuyền' nhiệt tình với Đình Tú trong Gặp Em Ngày Nắng, ít ai biết, người đẹp này đã là 'hoa đã có chủ'.

Sau khi Không Ngại Cưới Chỉ Cần Một Lý Do kết thúc, khán giả được dịp đổi gió với bộ phim tràn ngập không khí mùa Xuân - Gặp Em Ngày Nắng. Phim đánh dấu sự tham gia của dàn cast trẻ được yêu thích như Đình Tú, Anh Đào, Cù Thị Trà,... cùng những diễn viên gạo cội: NSND Lan Hương, NSƯT Thanh Quý,...

Nhờ phản ứng hoá học bùng nổ, Đình Tú và bạn diễn Anh Đào được khán giả “đẩy thuyền” nhiệt tình. Được biết, đây không phải lần đầu người đẹp được ghép đôi với bạn diễn, trước đó, cô từng vướng nghi vấn “phim giả tình thật” với Trọng Lân trong Lối Về Miền Hoa. Ít ai biết, bước ra ngoài màn ảnh, Anh Đào đã là “hoa đã có chủ”, bạn trai hiện tại của cô cũng là một diễn viên.

Người yêu cực phẩm cao 1m84 của nữ chính Gặp Em Ngày Nắng: Là diễn viên, đẹp trai không kém Đình Tú Ảnh 1
Anh Đào được khen đẹp đôi với Đình Tú khi góp mặt trong Gặp Em Ngày Nắng.

Anh Đào sinh năm 1996, là gương mặt mới của “vũ trụ phim ảnh VTV”. Trước đó, cô bén duyên với sân khấu, công tác tại Nhà hát kịch Hà Nội. Cô từng góp mặt ở tuyến nhân vật phụ trong loạt dự án đình đám: Hướng Dương Ngược Nắng, Trở Về Giữa Yêu Thương, Đấu Trí,...

Người yêu cực phẩm cao 1m84 của nữ chính Gặp Em Ngày Nắng: Là diễn viên, đẹp trai không kém Đình Tú Ảnh 2
Người yêu cực phẩm cao 1m84 của nữ chính Gặp Em Ngày Nắng: Là diễn viên, đẹp trai không kém Đình Tú Ảnh 3
Anh Đào từng xuất hiện trong nhiều tựa phim Việt giờ vàng, kết hợp với nhiều diễn viên gạo cội.

Đến Lối Về Miền Hoa, tên tuổi cô mới đến gần hơn với khán giả yêu phim. Cô và Trọng Lân có màn thể hiện ấn tượng, được khen đẹp đôi, thậm chí còn bị đồn đoán yêu thật ngoài đời. Tuy nhiên, Anh Đào đã vui vẻ đính chính rằng phim và đời thực rất khác biệt. Đến Gặp Em Ngày Nắng, cô lại được ghép đôi với bạn diễn Đình Tú, dù phim chỉ mới lên sóng những tập đầu.

Người yêu cực phẩm cao 1m84 của nữ chính Gặp Em Ngày Nắng: Là diễn viên, đẹp trai không kém Đình Tú Ảnh 4
Người yêu cực phẩm cao 1m84 của nữ chính Gặp Em Ngày Nắng: Là diễn viên, đẹp trai không kém Đình Tú Ảnh 5
Người yêu cực phẩm cao 1m84 của nữ chính Gặp Em Ngày Nắng: Là diễn viên, đẹp trai không kém Đình Tú Ảnh 6
Ngoài đời, nữ chính Gặp Anh Ngày Nắng chuộng phong cách kín đáo, nhã nhặn, tôn lên vẻ đẹp đậm chất Á Đông.

Khi bước ra ngoài màn ảnh, Anh Đào là một cô gái giản dị, cô chuộng phong cách kín đáo, dễ thương, ít khi khoe “da thịt”. Trên trang cá nhân, người đẹp chia sẻ các hoạt động đời thường, tại nhà và trên phim trường. Đặc biệt, cô cũng không ngại công khai khoảnh khắc thân mật với người yêu cùng ngành, và cả gia đình của bạn trai lên mạng xã hội.

Người yêu cực phẩm cao 1m84 của nữ chính Gặp Em Ngày Nắng: Là diễn viên, đẹp trai không kém Đình Tú Ảnh 7
Anh Đào đang hẹn hò với bạn trai cùng ngành, có ngoại hình tuấn tú.

Được biết, bạn trai của Anh Đào là diễn viên Anh Tuấn, lớn hơn cô 3 tuổi, cũng theo nghiệp diễn xuất. Anh Tuấn sở hữu vẻ ngoài bảnh bao, cao 1m84, ngoài đi diễn, anh còn là một MC chuyên nghiệp. Nam diễn viên thường xuyên chia sẻ các thông tin về phim mới của Anh Đào để ủng hộ bạn gái. Chuyện tình của cặp đôi được khán giả và đồng nghiệp ngưỡng mộ, mong họ sớm về chung một nhà.

Người yêu cực phẩm cao 1m84 của nữ chính Gặp Em Ngày Nắng: Là diễn viên, đẹp trai không kém Đình Tú Ảnh 8
Người yêu cực phẩm cao 1m84 của nữ chính Gặp Em Ngày Nắng: Là diễn viên, đẹp trai không kém Đình Tú Ảnh 9
Chuyện tình cảm của cả hai được nhiều người ngưỡng mộ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bắc Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiều nơi trên 41 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C; đêm không mưa. Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Một người thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT hưởng quyền lợi thế nào?
Trường hợp một người đồng thời thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT khác nhau quy định tại Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT năm 2014, thì đóng BHYT theo đối tượng đầu tiên mà người đó được xác định theo thứ tự của các đối tượng quy định tại Điều 12 của Luật Bảo hiểm y tế (BHYT).
Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.