Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 21/03/2022 07:40 (GMT+7)

Vợ nói dối chồng đi tập gym lúc 5h sáng để vào nhà nghỉ với nhân tình, lúc về còn mang theo 'món quà' này

Theo dõi GĐ&PL trên

Mới đây, mạng xã hội TikTok đang truyền tay nhau đoạn clip ghi lại màn đánh ghen của người chồng khi bắt quả tang vợ và nhân tình cặp kè với nhau.

Theo lời người trong cuộc, người phụ nữ đã có chồng và 2 đứa con; tương tự, gã nhân tình của người phụ nữ cũng đã có vợ và 2 đứa con khôn. Thế nhưng, cả hai vẫn lén lút qua lại với nhau để xảy đến cơ sự như hiện tại.

Một phần diễn biến đoạn clip cho thấy, khi bị bắt quả tang cặp kè với người khác, người vợ ngồi trên ghế và liên tục lấy tay che mặt, tránh may quay; còn gã nhân tình cũng chỉ cúi đầu không nói điều gì.

Vợ nói dối chồng đi tập gym lúc 5h sáng để vào nhà nghỉ với nhân tình, lúc về còn mang theo 'món quà' này
Người vợ và gã nhân tình bị bắt quả tang lén lút qua lại với nhau. Ảnh cắt từ clip.

"Tao hỏi mày, lúc vợ tao ở với tao, 5h sáng nó đi tập gym nhưng thực tế là đi nhà nghỉ với mày, xong mày cho nó 10kg cam đúng không, có đúng không?", người chồng chất vấn gã nhân tình.

Tiếp đó, người chồng quay sang lớn tiếng với người vợ: "Mày ở với tao chẳng có chuyện gì, vậy mà sớm 5h mày đi tập gym, mày đi nhà nghỉ với người ta. Xe tao đổ xăng, đi từ đây đến chỗ tập gym hết có 2km mà mày đi hết nửa bình xăng, tao biết hết nhưng tao không nói. Tao để xem mày có biết mà thương con mày không?

Mày đi tập gym mang về 10kg cam, tao hỏi ở đâu mày bảo mày mua. Mày tưởng tao con nít à mà không biết, có ai điên mà 5h sáng bán cho mày 10kg cam.

Mày lừa chồng dối con rồi mày đi rêu rao khắp nơi nói xấu tao cặp bồ. Tao từng nói với mày đừng bao giờ nói xấu tao, tao nghe được tao không để yên".

Vợ nói dối chồng đi tập gym lúc 5h sáng để vào nhà nghỉ với nhân tình, lúc về còn mang theo 'món quà' này
Người chồng chua chát khi chứng kiến cảnh vợ mình và người đàn ông khác ở cạnh nhau. Ảnh cắt từ clip.

Tiếp đó, người chồng tuyên bố sẽ giữ danh dự cho người vợ lần cuối, không để cho 2 đứa con nhỏ biết mẹ của chúng đã làm chuyện xấu xa sau lưng chồng con.

Đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra vô cùng bức xúc trước việc lén lút qua lại của cặp đôi dù ai cũng đã có gia đình đàng hoàng.

Bên cạnh đó, một số ý kiến khuyên nhủ rằng, người chồng nên cân nhắc lại quan hệ hôn nhân để tránh dằn vặt khổ sở vì người vợ không chung thủy.

"Bỏ con bỏ cái theo người đàn ông khác, tội nặng lắm không thể tha thứ được"

"Hôn nhân của gia đình nào cũng có vấn đề cả thôi, thế nhưng, trục trặc một tí rồi đi ngoại tình thì tệ quá"

"Chán ngán thực sự, ai cũng có gia đình, có con cái cả rồi mà hành động thiếu suy nghĩ thế nhỉ?".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.