Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 27/10/2021 10:52 (GMT+7)

Vợ Mạc Văn Khoa bị nghi có con trai riêng 9 tuổi, thực hư câu chuyện ra sao?

Theo dõi GĐ&PL trên

Danh tính cậu bé được vợ Mạc Văn Khoa âu yếm gọi bằng con trai gây tò mò cho dân mạng.

Diễn viên Mạc Văn Khoa và bà xã Vy Pumpe là một trong những cặp đôi đang được nhiều khán giả yêu mến. Cuộc sống đời thường của vợ chồng Mạc Văn Khoa thường xuyên thu hút sự quan tâm từ công chúng.

Vợ Mạc Văn Khoa bị nghi có con trai riêng 9 tuổi, thực hư câu chuyện ra sao? Ảnh 1

Cả hai kết hôn vào năm 2020 và hiện có một cô con gái tên Minnie nay gần 1 tuổi. Tuy nhiên hôm 26/10 vừa qua, trên trang cá nhân, Vy Pumpe bất ngờ đăng tải dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật một cậu bé được cô gọi là con trai.

"Chúc con trai yêu thêm tuổi mới luôn ngoan ngoãn, mạnh khỏe và học thật giỏi. Chỉ cần nhiêu đó thôi là cả nhà hạnh phúc rồi con nhé. Mọi bước chân con đi sẽ luôn có một bà mẹ khó tính này kè kè theo nha. Con không cần phải lo gì hết ấy. Yêu con trai Kelvin cưng", bà xã Mạc Văn Khoa viết.

Vợ Mạc Văn Khoa bị nghi có con trai riêng 9 tuổi, thực hư câu chuyện ra sao? Ảnh 2
Cậu bé có ngoại hình sở hữu nhiều nét giống Vy Pumpe.

Dòng trạng thái này của Vy Pumpe khiến cộng đồng mạng xôn xao, nhiều khán giả bày tỏ sự khó hiểu về cậu bé được Vy Pumpe xưng hô mẹ - con. Thậm chí, một số người còn nghi ngờ cậu bé này là con riêng của bà xã Mạc Văn Khoa bởi nhiều nét giống nhau trên gương mặt cả hai.

Vợ Mạc Văn Khoa bị nghi có con trai riêng 9 tuổi, thực hư câu chuyện ra sao? Ảnh 3
Vợ Mạc Văn Khoa bị nghi có con trai riêng 9 tuổi, thực hư câu chuyện ra sao? Ảnh 4
Vy Pumpe thương cháu trai như con ruột.

Song, sự thật lại không như lời đồn đoán của dân mạng! Được biết, cậu bé mà Vy Pumpe chia sẻ mới đây là cháu trai của cô. Vì sự yêu mến và tình thương dành cho cậu bé, vợ chồng Mạc Văn Khoa không ngại "khoe con" trên mạng xã hội và âu yếm gọi cháu là con trai.

Vợ Mạc Văn Khoa bị nghi có con trai riêng 9 tuổi, thực hư câu chuyện ra sao? Ảnh 5
Vợ chồng Mạc Văn Khoa đưa cháu trai và con gái Minnie đi dự tiệc của gia đình ca sĩ Pha Lê.

Thậm chí, vợ chồng nam diễn viên họ Mạc còn dẫn cháu trai tham gia một số buổi tiệc của đồng nghiệp, cho thấy mối quan hệ thân thiết như con ruột chứ không chỉ là "dì - dượng".

Vợ Mạc Văn Khoa bị nghi có con trai riêng 9 tuổi, thực hư câu chuyện ra sao? Ảnh 6
Vợ Mạc Văn Khoa bị nghi có con trai riêng 9 tuổi, thực hư câu chuyện ra sao? Ảnh 7
Cặp đôi thương cháu trai như con ruột của mình.

Mặt khác trước đó, vào tháng 9 vừa qua, diễn viên Mạc Văn Khoa từng tự hào khoe cháu trai trên trang cá nhân khiến nhiều ngưỡng mộ tình thương cặp đôi dành cho cậu bé.

Cùng chuyên mục

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.