Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 27/07/2021 15:21 (GMT+7)

Con gái Mạc Văn Khoa 'căng đét' khi bố cho ăn, trái ngược khi chơi cùng mẹ

Theo dõi GĐ&PL trên

Nhiều người không khỏi phì cười vì độ dễ thương của con gái Mạc Văn Khoa ở 2 khoảnh khắc khác nhau.

Nhóc tì của gia đình Mạc Văn Khoa là một trong những cô nhóc nhận được nhiều sự chú ý. Sở hữu vẻ ngoài cực giống "ông bô", nhiều người nói rằng cô bé sau này sẽ là một diễn viên hài nối nghiệp bố của mình. 

Giữa mùa dịch, Mạc Văn Khoa đã dành nhiều lời gian ở bên cạnh gia đình cũng như phụ vợ chăm sóc con gái. Mới đây, biểu cảm trái ngược của tiểu công chúa nhà Mạc Văn Khoa khi chơi cùng mẹ và bố đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người.

Con gái Mạc Văn Khoa 'căng đét' khi bố cho ăn, trái ngược khi chơi cùng mẹ Ảnh 1

Theo đó, bà xã của Mạc Văn Khoa chia sẻ: "Mỗi ngày trôi qua nhẹ nhàng như thế... Tranh thủ thời gian này bố ở nhà gần với con nhiều hơn, cùng nhau cố gắng nào. Cầu bình an và sức khoẻ cho tất cả mọi người".

Con gái Mạc Văn Khoa 'căng đét' khi bố cho ăn, trái ngược khi chơi cùng mẹ Ảnh 2
Con gái Mạc Văn Khoa 'căng đét' khi bố cho ăn, trái ngược khi chơi cùng mẹ Ảnh 3

Nhiều người chú ý vào biểu cảm dễ thương và hết sức linh hoạt của Minnie. Nhiều người phát hiện ra rằng, tại sao cô bé có thể vui vẻ vớ tất cả mọi người thế nhưng lại trở thành "thanh niên nghiêm túc" khi ở cạnh bố mình. Cảnh Mạc Văn Khoa bón cho con ăn, làm đủ trò chỉ để đổi lấy nụ cười của con gái có vẻ là quá khó đối với anh. Có vẻ Mạc Văn Khoa cũng khó hiểu vì sao con gái lại thiếu tương tác với bố tới như vậy.

Con gái Mạc Văn Khoa 'căng đét' khi bố cho ăn, trái ngược khi chơi cùng mẹ Ảnh 4

Khán giả cũng chú ý tới điểm khác biệt của Mạc Văn Khoa sau những ngày ở nhà với vợ con. Có vẻ để "chân thật" nhất, nam diễn viên hài quên luôn phải cạo râu. Mạc Văn Khoa cũng từng hài hước chia sẻ sau mùa dịch chắc sẽ tìm kiếm vai diễn nào mang nét hào hoa, phong nhã để tham gia. Bỗng dưng nuôi râu anh lại cảm thấy nét "cool ngầu" tăng hẳn lên. 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.