Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 11/05/2021 16:32 (GMT+7)

Vợ đầu Vân Quang Long lên tiếng cầu cứu sau thời gian dài im lặng, lo ngại nguy hiểm cho các con

Theo dõi GĐ&PL trên

Trước những lời lẽ đe dọa, vợ đầu của cố ca sĩ Vân Quang Long - Ái Vân đã quyết định lên tiếng, cầu cứu cơ quan chức năng.

Tháng 12/2020, cả showbiz Việt bàng hoàng trước thông tin nam ca sĩ Vân Quang Long đột ngột qua đời trên đất Mỹ. Sự ra đi của cựu thành viên nhóm 1088 khiến nhiều anh em đồng nghiệp, khán giả vô cùng tiếc thương. 

Vợ đầu Vân Quang Long lên tiếng cầu cứu sau thời gian dài im lặng, lo ngại nguy hiểm cho các con Ảnh 1
Vân Quang Long bất ngờ qua đời tại Mỹ vào tháng 12/2020

Thế nhưng đã hơn 4 tháng kể từ ngày Vân Quang Long qua đời, những vấn đề xung quanh dường như vẫn chưa kết thúc. Mới đây nhất chính là sự việc vợ đầu của cố nghệ sĩ - Ái Vân bị một số người lạ đe dọa, tấn công. 

Theo chị Ái Vân, cuối năm 2020, sau khi chồng cũ đột ngột qua đời ở Mỹ, dù bản thân và gia đình đau xót tột cùng, thế nhưng lại phải gánh chịu những lời vu khống, xúc phạm danh dự, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến gia đình, đặc biệt là hai con nhỏ Trác Hy - Trác Kỳ (con của Vân Quang Long và Ái Vân).

Chia sẻ thêm với SAOstar, một người thân trong gia đình Vân Quang Long cho biết, ngay từ khi nam ca sĩ qua đời, Ái Vân đã muốn mọi chuyện bình yên nên im lặng, nhẫn nhịn trước loạt thông tin không hay về mình.

Vợ đầu Vân Quang Long lên tiếng cầu cứu sau thời gian dài im lặng, lo ngại nguy hiểm cho các con Ảnh 2
Ái Vân cầu cứu cơ quan chức năng sau khi nhận nhiều lời đe dọa

"Thế nhưng mọi việc càng ngày càng đi quá xa, Ái Vân bị nhiều người ẩn danh đe dọa, thậm chí là còn đòi đốt phòng nha nơi chị ấy đang làm việc, gây nguy hiểm đến tính mạng các con nhỏ. Thế nên vợ đầu của Vân Quang Long mới quyết định lên tiếng, cầu cứu cơ quan chức năng", người này chia sẻ thông tin.

Trước đó vào tháng 3, gia đình cố nghệ sĩ Vân Quang Long cũng cầu cứu pháp luật vì bị bôi nhọ danh dự. Không chỉ bố mẹ ruột nam ca sĩ bị tung tin đồn thất thiệt mà cả 2 con của Vân Quang Long với vợ đầu Ái Vân cũng bị bạn bè tẩy chay, thậm chí là xin nghỉ học vì mặc cảm.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Những lý do khiến trình diễn drone không thể thay thế pháo hoa
Cùng với sự phát triển của phương tiện bay không người lái, trình diễn drone đang trở thành một xu hướng mới, phát triển mạnh mẽ trong ngành giải trí và sự kiện toàn cầu. Nhiều người cho rằng, drone sẽ có thể thay thế và làm mất đi sức hấp dẫn của pháo hoa.