Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 14/05/2022 17:00 (GMT+7)

Vợ cũ 'vua cá Koi' nói gì về mối quan hệ hiện tại với chồng cũ?

Theo dõi GĐ&PL trên

Khi được hỏi về mối quan hệ với người chồng cũ, chị Thanh Đào khẳng định, dù không còn là vợ chồng thì đại gia Thắng Ngô vẫn sẽ là người thân của chị.

Những ngày gần đây, đám cưới của đại gia Thắng Ngô (SN 1975) và nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân bất ngờ trở thành sự kiện được bàn tán trên mạng xã hội.

Sự việc ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm hơn nữa khi các nhân vật chính dần dần lên tiếng. Theo đó, phía đại gia Thắng Ngô khẳng định, bản thân không bội bạc người vợ tào khang, sau khi ly hôn anh mới tiến tới mối quan hệ với nữ ca sĩ hải ngoại. "Vua cá Koi" cũng cho hay, vợ mới của anh không phải "tiểu tam" như nhiều ý kiến bàn luận; đồng thời anh và người mới đến với nhau hoàn toàn là vì tình yêu.

Vợ cũ 'vua cá Koi' nói gì về mối quan hệ hiện tại với chồng cũ? Ảnh 1
Đại gia Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân.

Tuy nhiên, những chia sẻ này của "vua cá Koi" vẫn không nhận được sự đồng tình hay cảm thông của cư dân mạng. Thậm chí, sau mỗi phát ngôn, vị đại gia này càng bị "ném đá" dữ dội hơn. Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng mong ngóng người vợ cũ của đại gia Thắng Ngô - chị Thanh Đào sẽ một lần lên tiếng.

Mới đây, chị Thanh Đào đã thực sự lên tiếng về những ồn ào xoay quanh cuộc hôn nhân hơn 13 năm với "đại gia cá Koi" Thắng Ngô. Được biết, đây là cuộc trò chuyện đầu tiên của chị Thanh Đào với báo chí sau chuỗi ngày dài kể từ khi đưa ra quyết định ly hôn đến khi chứng kiến chồng cũ hạnh phúc bên vợ mới.

Theo đó, chị Thanh Đào đã "minh oan" cho nữ ca sĩ hải ngoại, khẳng định cô không phải là "người thứ ba" khiến gia đình chị tan vỡ. Bên cạnh đó, chị Thanh Đào cũng khẳng định, ở hiện tại, bản thân đã dần lấy lại được cân bằng, mạnh mẽ và kiên cường hơn để làm tròn trách nhiệm với con gái.

Vợ cũ 'vua cá Koi' nói gì về mối quan hệ hiện tại với chồng cũ? Ảnh 2

Khi được hỏi về mối quan hệ với người chồng cũ, chị Thanh Đào khẳng định, dù không còn là vợ chồng thì đại gia Thắng Ngô vẫn sẽ là người thân của chị.

"Anh ấy mãi mãi là người thân của tôi, người tôi từng yêu", chị Thanh Đào chia sẻ.

Vợ cũ 'vua cá Koi' nói gì về mối quan hệ hiện tại với chồng cũ? Ảnh 3

Bên cạnh đó, chị Thanh Đào cũng bày tỏ mong muốn, hiện tại, chồng cũ đã có gia đình mới, bản thân chị cũng có món quà to lớn chính là con gái Ruby nên chị mong mọi chuyện sẽ lặng xuống để đôi bên đều được bình yên.

"Tôi nghĩ rằng, việc gì xảy ra cũng đã xảy ra rồi, tốt nhất mình nên để "cơn bão" ấy lặng xuống, để anh ấy tận hưởng hạnh phúc, để tôi có cuộc sống bình yên cùng con gái", chị Thanh Đào nói.

Trước đó, đại gia Thắng Ngô chia sẻ, đầu năm 2021, đại gia U50 và vợ cũ là chị Thanh Đào đã đi đến quyết định cuối cùng là ly hôn.

Đến tháng 4/2021, đại gia Thắng Ngô quen biết và tìm hiểu ca sĩ Hà Thanh Xuân thông qua mai mối của một người bạn. Ban đầu, họ chọn cách tìm hiểu, hẹn hò xa khi chàng ở Việt Nam còn nàng ở Mỹ. Đến tháng 3/2022, cặp đôi mới chính thức gặp mặt.

Tháng 4/2022, Thắng Ngô cầu hôn Hà Thanh Xuân và được cô đồng ý. Đến ngày 2/5 vừa qua, họ đã tổ chức đám cưới.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa?
Luật Đất đai năm 2013 quy định người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp thì không được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa. Vậy, khi Luật Đất đai năm 2024 có hiệu lực thì người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa hay không?