Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 20/07/2021 16:43 (GMT+7)

Vợ chồng Mạc Văn Khoa cãi tay đôi với anti-fan vì con gái bị chê 'thiểu năng': 'Mở mồm ra vô học'

Theo dõi GĐ&PL trên

Đây là lần hiếm hoi cả hai vợ chồng Mạc Văn Khoa đều phải 'xù lông' đáp trả khi con gái bị miệt thị với những từ ngữ hết sức nặng nề.

Giống như bao gia đình Vbiz khác, vợ chồng Mạc Văn Khoa rất thoải mái chia sẻ hình ảnh con gái đầu lòng lên mạng xã hội. Tuy nhiên, cũng từ đây, không lần ít lần vợ chồng anh phải "nổi đóa" vì nhận phải những bình luận chê bai, miệt thị ngoại hình con gái.

Mới đây trên trang cá nhân, bà xã Mạc Văn Khoa - Vy Pumpe đăng tải bức ảnh cùng với con gái Minnie. Cư dân mạng cũng không ngớt lời khen dành cho vẻ ngoài đáng yêu của Minnie. Tuy nhiên chuyện chẳng có gì để tranh cãi nếu như không xuất hiện một bình luận chê bai nhắm thẳng vào Minnie của một anti-fan: "Trông nhìn như bị thiểu năng và bị não mà hay khoe".

Vợ chồng Mạc Văn Khoa cãi tay đôi với anti-fan vì con gái bị chê 'thiểu năng': 'Mỡ mồm ra vô học' Ảnh 1

Quá bức xúc trước việc con gái bị chê bai, Vy Pumpe liền lên tiếng đáp trả: "Chê người khác mà không biết nhìn lại cả gia đình mình. Tội nghiệp thật. Chả biết cả dòng cả họ có đẻ ra được một đứa như người ta không mà đi sân si. Dịch lo kiếm cái bỏ vào mồm đi, kiếm mối và sân si với trẻ em thì cũng không sống nổi qua mùa dịch đâu. Nghiệp quật chừa một ai nhé. Chào thân ái".

Chưa dừng lại ở đó, Mạc Văn Khoa cũng liền hùa vào: "Định kêu anh mà thôi gọi bằng mày luôn chứ kêu anh không xứng! Mày cũng có con rồi mà mở mồm ra vô học thế! Ăn nói thế này làm sao dậy được con mày đây? Có cái mồm chịu khó khép lại nhé! Thôi tao đi cho con tao bú đây! Cháu hay ăn và ngoan ngoãn lắm".

Vợ chồng Mạc Văn Khoa cãi tay đôi với anti-fan vì con gái bị chê 'thiểu năng': 'Mỡ mồm ra vô học' Ảnh 2
Vợ chồng Mạc Văn Khoa cãi tay đôi với anti-fan vì con gái bị chê 'thiểu năng': 'Mỡ mồm ra vô học' Ảnh 3
Vợ chồng Mạc Văn Khoa đáp trả gay gắt khi con gái bị chê bai.
Vợ chồng Mạc Văn Khoa cãi tay đôi với anti-fan vì con gái bị chê 'thiểu năng': 'Mỡ mồm ra vô học' Ảnh 4

Việc sử dụng những lời lẽ chê bai người khác, nhất là khi con gái của Mạc Văn Khoa chỉ mới vài tháng tuổi vốn là điều vô cùng kém duyên. Dù vợ chồng nam diễn viên hài đã lên tiếng nhiều lần, tuy nhiên tình trạng này vẫn diễn ra liên tục khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

Cùng chuyên mục

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.