Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 16/03/2021 11:11 (GMT+7)

Vợ cả Vân Quang Long ủy quyền cho bố mẹ cố ca sĩ nhận toàn bộ số tiền được ủng hộ

Theo dõi GĐ&PL trên

Nhóm nghệ sĩ gồm những người bạn thân thiết của nam ca sĩ quá cố Vân Quang Long mới đây đã về quê nhà Sa Đéc (Đồng Tháp) để trao tận tay số tiền cho gia đình.

Liên quan đến những ồn ào hậu đám tang của cựu thành viên nhóm nhạc 1088 - Vân Quang Long thì mới đây, nhóm nghệ sĩ gồm những người bạn thân thiết đã về tận quê nhà Sa Đéc (Đồng Tháp) để trao số tiền đã nhận được sau đêm nhạc tưởng niệm Vân Quang Long. 

Trước đó các nghệ sĩ, anh em đồng nghiệp thân thiết gồm Tuấn Hưng, Lâm Vũ, Quách Tuấn Du, Lương Gia Huy, Phan Đình Tùng,... đã tổ chức đêm nhạc tưởng nhớ Vân Quang Long.

Vợ cả Vân Quang Long ủy quyền cho bố mẹ cố ca sĩ nhận toàn bộ số tiền được ủng hộ Ảnh 1
Vợ cả Vân Quang Long ủy quyền cho bố mẹ cố ca sĩ nhận toàn bộ số tiền được ủng hộ Ảnh 2
Anh em nghệ sĩ có mặt tại nhà bố mẹ của Vân Quang Long.

Tổng số tiền nhận được sau đêm nhạc là 280 triệu đồng. Số tiền này đã được nhóm nghệ sĩ chia thành ba phần, một phần cho bố mẹ Vân Quang Long, một phần cho Lê Vân - vợ đầu của cố nghệ sĩ và phần còn lại cho Linh Lan và bé Helen, vợ sau của Vân Quang Long. 

Tuy nhiên trong buổi gặp mặt chiều 15/3, do bận công việc gia đình nên chị Vân đã uỷ quyền toàn bộ phần tiền mà mình nhận được (93,33 triệu đồng) cho bố mẹ của Vân Quang Long. 

Vợ cả Vân Quang Long ủy quyền cho bố mẹ cố ca sĩ nhận toàn bộ số tiền được ủng hộ Ảnh 3
Tin nhắn chị Vân vợ đầu của cố nghệ sĩ đã uỷ quyền toàn bộ phần tiền mà mình nhận được (93,33 triệu đồng) cho bố mẹ của Vân Quang Long. 

Trong đoạn tin nhắn được nhóm nghệ sĩ công khai với báo chí, vợ đầu của cựu thành viên nhóm 1088 viết: “Anh ơi do hai con của em đang trong đợt thi giữa học kỳ nên em không về được. Mọi chuyện ông bà nội đại diện cho hai cháu nhe anh. Em cảm ơn anh nhiều lắm ạ!”.

Vợ cả Vân Quang Long ủy quyền cho bố mẹ cố ca sĩ nhận toàn bộ số tiền được ủng hộ Ảnh 4
Đến tối ngày 15/3, nhóm nghệ sĩ đã chuyển khoản thành công cho phần của bố mẹ Vân Quang Long và vợ đầu Lê Vân.

Tuy nhiên do vấn đề về hệ thống ngân hàng nên nhóm nghệ sĩ vẫn chưa chuyển khoản số tiền nhận được cho gia đình Vân Quang Long cũng như là Linh Lan. 

Lâm Vũ cho biết, từ hôm nay (15/3) đến ngày mai, sau khi hệ thống ngân hàng được khắc phục thì các nghệ sĩ sẽ chuyển khoản toàn bộ số tiền cho gia đình.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.
Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.