Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 15/03/2021 22:26 (GMT+7)

Mẹ Vân Quang Long lên tiếng đính chính sau tin đồn sử dụng tiền từ thiện để cờ bạc

Theo dõi GĐ&PL trên

Trước tin đồn dùng tiền từ thiện vào việc cờ bạc khiến cuộc sống chưa một ngày yên ổn, mẹ ca sĩ Vân Quang Long mới đây đã chính thức lên tiếng về sự việc.

Cuối năm 2020, người hâm mộ không khỏi bàng hoàng trước tin nam ca sĩ Vân Quang Long qua đời tại Mỹ. Tro cốt của cố ca sĩ đã được đưa về quê nhà tại Đồng Tháp từ giữa tháng 1/2021. 

Mẹ Vân Quang Long lên tiếng đính chính sau tin đồn sử dụng tiền từ thiện để cờ bạc Ảnh 1
Nam ca sĩ Vân Quang Long.

Thế nhưng dù đã gần 2 tháng trôi qua kể từ tang lễ của nam ca sĩ, gia đình anh dường như vẫn chưa thể nguôi ngoai, thậm chí còn phải đối mặt với nhiều điều tiếng trên mạng xã hội.

Đáng chú ý, người thân đã thu thập nhiều video mang lời lẽ vu khống bố mẹ nam ca sĩ nghiện bài bạc, nợ tiền gia đình con dâu Linh Lan. 

Mẹ Vân Quang Long lên tiếng đính chính sau tin đồn sử dụng tiền từ thiện để cờ bạc Ảnh 2
Bố mẹ nam ca sĩ phải đối mặt với nhiều áp lực, điều tiếng từ cộng đồng mạng.

Trước những tin đồn vô căn cứ trên, chiều 15/3, mẹ Vân Quang Long đã lên tiếng đính chính. Bà nói: "Hôm nay, một lần cuối bác mong rằng cộng đồng mạng sẽ thấy, nghe và hiểu hơn, là nên chấm dứt những câu chuyện này đi, để gia đình của hai bác và Vân Quang Long được yên ổn, bình an".

Mẹ Vân Quang Long lên tiếng đính chính sau tin đồn sử dụng tiền từ thiện để cờ bạc Ảnh 3

Bên cạnh đó, bố của Vân Quang Long cũng đã gửi lời cảm ơn đến những nghệ sĩ và cả khán giả mến mộ đã yêu quý nam ca sĩ suốt thời gian qua.

"Xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người đã giúp đỡ gia đình vơi đi nỗi buồn. Cảm ơn mọi người đã yêu thương, rất tình cảm, rất đậm đà, gần gũi".

Mẹ Vân Quang Long lên tiếng đính chính sau tin đồn sử dụng tiền từ thiện để cờ bạc Ảnh 4
Bố Vân Quang Long gửi lời cảm ơn đồng nghiệp của con trai đã dành sự quan tâm cho gia đình.

Cùng chuyên mục

Tin mới