Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 07/06/2023 08:29 (GMT+7)

Về biệt thự 23 tỷ thấy phòng ngủ vẫn kê chiếc giường cũ rích, tôi ôm chồng khóc nức nở

Theo dõi GĐ&PL trên

Ngày chuyển về nhà mới, chồng mua sắm rất nhiều nội thất sang xịn làm đẹp không gian sống theo đúng ý thích của 2 đứa.

Vợ chồng tôi đến với nhau bằng 2 bàn tay trắng. Sau cưới, 2 vợ chồng phải đi thuê trọ và chẳng có gì ngoài 2 chiếc xe máy là phương tiện đi làm. Bố mẹ 2 bên cũng nghèo nên không có điều kiện hỗ trợ con cái.

Sau kết hôn, vợ chồng đi thuê trọ mà chẳng mua bất cứ vật dụng gì. Cho đến khi cái giường ở chỗ trọ cũ nát quá nên bị sập thì chồng mới mua 1 chiếc giường mới để nằm. Từ ngày có chiếc giường mới, vợ chồng tôi cũng thuận lợi trong công việc. Chồng tôi kinh doanh thêm bên ngoài nên kinh tế ổn định hơn, có của ăn của để.

Về biệt thự 23 tỷ thấy phòng ngủ vẫn kê chiếc giường cũ rích, tôi ôm chồng khóc nức nở - 1

Chồng tôi kinh doanh thêm bên ngoài nên kinh tế ổn định hơn, có của ăn của để. (Ảnh minh họa).

2 năm sau ngày cưới, con đầu lòng của chúng tôi cũng chào đời trong căn phòng trọ nhỏ. Thời kỳ ấy có chút tiền chúng tôi để dành đầu tư làm ăn. Vợ chồng cứ sống với nhau bình dị như vậy suốt bao năm. Bận việc như vậy nhưng anh lúc nào cũng đối xử rất tốt với vợ con và yêu thương tôi chẳng khác nào báu vật.

Sau 7 năm chắt chiu làm lụng để dành, vợ chồng tôi đã mua được căn biệt thự 23 tỷ khang trang rộng rãi. Ngày chuyển về nhà mới, chồng còn mua sắm rất nhiều nội thất sang xịn làm đẹp không gian sống theo đúng ý thích của 2 đứa. Tôi cũng tự tay chọn may rèm cửa, đồ cho nhà bếp.

Có căn nhà mới đẹp, gia đình bạn bè ai cũng mừng cho 2 vợ chồng tôi. Nhưng người vui mừng và hạnh phúc nhất chính là tôi. Sau bao vất vả, vợ chồng cùng chung lưng đấu cật cày cuốc thì đã có căn nhà trên cả mong ước. Chồng tôi cứ bảo vợ đi làm, mọi việc ở nhà mới anh lo hoàn tất nên tôi yên tâm lắm.

Ngày chuyển về nhà mới, tôi vui đến mất ăn mất ngủ và hồi hộp. Sáng đó chuyển đến thấy mọi thứ đã được chồng sắp xếp hết. Từ phòng khách nhà bếp đến phòng ngủ. Tôi chạy đi thăm quan hết các nơi và thấy ngập tràn sự ưng ý. Nhưng khi bước vào phòng ngủ, giữa bao vật dụng hiện đại, tôi vẫn thấy anh kê chiếc giường ngủ cũ của 2 vợ chồng mua từ những ngày đầu sau cưới mà cứ thế ôm mặt khóc.

Về biệt thự 23 tỷ thấy phòng ngủ vẫn kê chiếc giường cũ rích, tôi ôm chồng khóc nức nở - 2
Khi bước vào phòng ngủ, giữa bao vật dụng hiện đại, tôi vẫn thấy anh kê chiếc giường ngủ cũ của 2 vợ chồng mua từ những ngày đầu sau cưới mà cứ thế ôm mặt khóc. (Ảnh minh họa).

Đúng lúc này chồng cũng bước vào phòng, anh lau nước mắt cho tôi rồi bảo:

“Đây là chiếc giường đầy kỷ niệm của 2 vợ chồng mình, dù nó đã cũ nhưng anh cũng không muốn vứt bỏ nên tiếp tục mang sang nhà mới để nó có thể chứng kiến cuộc sống hạnh phúc của gia đình mình và nhất là sắp tới sẽ phải đón con thứ 2 của chúng ta chào đời nữa em nhỉ?”.

Thật sự tôi chỉ biết ôm chồng thật chặt mà gật đầu đồng ý lia lịa. Có nhà mới rồi, sắp tới tôi cũng sẽ thực hiện kế hoạch sinh con lần thứ 2 như vợ chồng đã đề ra từ lâu. Bởi gần tháng trước chồng cũng đã mua rất nhiều thuốc bổ cho uống bổ sung rồi nhưng tôi còn chưa dám tự tiện dùng. Không biết uống thuốc bổ trước khi mang bầu có cần phải lưu ý gì nhiều không mọi người?

Lưu ý khi dùng thuốc bổ sung trước khi chuẩn bị mang thai

- Cần có sự tư vấn của bác sĩ trước khi chọn bổ sung thuốc gì, vì có thể bản thân cơ địa của bạn sẽ không phù hợp với thành phần của thuốc, đặc biệt là những mẹ có bệnh lý gan, thận.

- Không dùng thuốc quá liều khuyến cáo, nếu bổ sung vitamin A liều cao có thể gây dị tật bẩm sinh cho thai nhi

- Không hút thuốc và ngừng sử dụng rượu bia, tập thể dục đều đặn, tránh tiếp xúc với các chất độc hại.

- Không uống viên sắt cùng sữa, trà, cà phê… Chỉ nên uống thuốc sau khi ăn uống những loại thực phẩm này ít nhất 1-2 tiếng.

- Những người có bệnh mãn tính như tiểu đường, béo phì, tăng huyết áp, hen suyễn, trầm cảm, động kinh,… cần làm theo tư vấn của bác sĩ, đặc biệt là khi sử dụng thuốc vì một số loại thuốc có thể gây hại cho thai nhi.

- Việc ăn đầy đủ các chất dinh dưỡng và bổ sung các loại vitamin, thuốc bổ khi chuẩn bị mang thai sẽ là tiền đề tốt cho thai nhi phát triển khỏe mạnh và toàn diện nhất từ trong bụng mẹ.

Vì vậy, hãy tham khảo kỹ theo khuyến nghị của bác sĩ về liều lượng, cũng như sử dụng đúng cách các loại vitamin tổng hợp, thuốc bổ để an toàn cho sức khỏe của mình.

Về biệt thự 23 tỷ thấy phòng ngủ vẫn kê chiếc giường cũ rích, tôi ôm chồng khóc nức nở - 3

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.