Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 15/07/2023 09:42 (GMT+7)

'Văn Quyết là cầu thủ tốt nhất của Việt Nam'

Theo dõi GĐ&PL trên

Đó là chia sẻ của Marcao Silva - ngoại binh Hà Nội FC về đội trưởng Nguyễn Văn Quyết.

Trước buổi tập chiều nay, Marcao Silva nói về Văn Quyết rằng: “Văn Quyết là cầu thủ tốt nhất của Việt Nam. Khi không có anh ấy trên sân là một điều khó khăn cho đội bóng. Tuy nhiên, đội bóng Hà Nội không phụ thuộc bất kể cả nhân nào. Sự vắng mặt của Văn Quyết cũng là cơ hội cho các cầu thủ khác thể hiện chính mình”.

Trong hai trận đấu liên tiếp, Hà Nội FC thua SLNA 0-1 ở vòng cuối lượt đi V.League 203, kế tiếp bị Viettel FC loại ở Cúp Quốc gia. Đội bóng Thủ đô đang có nguy cơ trắng tay nếu không thể hiện tốt ở lượt về V.League 2023.

'Văn Quyết là cầu thủ tốt nhất của Việt Nam' Ảnh 1
Marcao Silva - ngoại binh Hà Nội FC khen Văn Quyết là cầu thủ tốt nhất của Việt Nam. Ảnh: Hà Nội FC

“Chúng tôi đã trải qua 2 trận đấu có kết quả không tốt và bị loại khỏi Cúp Quốc gia. Toàn đội cần phải cố gắng hơn trong chặng đường sắp tới.

Chuyện có kết quả không tốt cũng là điều bình thường với tất cả các đội bóng trên thế giới. Chúng tôi có nhiều cơ hội nhưng không tận dụng thành công nên bị trừng phạt. Toàn đội cần phải tập trung nhiều hơn để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo”, Marcao Silva chia sẻ.

Sau giai đoạn lượt đi, CLB Hà Nội có 22 điểm, tạm xếp thứ ba. Họ kém Thanh Hóa 1 điểm và 2 điểm so với CLB CAHN. Đối thủ đầu tiên của Hà Nội FC ở giai đoạn lượt về là CLB Bình Định. Đây là đội bóng đã hạ Hà Nội FC 1-2 ở lượt đi.

Cần nhắc lại, trận thua Bình Định đã đẩy Hà Nội FC vào tình cảnh khó khăn chồng chất. Văn Quyết đã nhận án phạt cấm 8 trận vì có hành vi tấn công trợ lý trọng tài sau trận đấu. Không có Văn Quyết khiến cho Hà Nội FC thiếu đi tính ổn định, đặc biệt gặp khó trong các trận đấu có tính chất quan trọng.

Cuộc so tài giữa Hà Nội FC và Bình Định diễn ra vào ngày 17/7 trên sân Hàng Đẫy.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Dịch vụ Nam Hưng có ưu điểm gì nổi bật?
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng để tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Trong đó, Dịch vụ Nam Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.