Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 15/05/2021 17:33 (GMT+7)

Va chạm với xe sang, cô gái mặc váy ngắn đong đưa tài xế để tránh phải bồi thường

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau khi tông trúng chiếc xe BMW đắt tiền, cô gái trẻ ở Quế Lâm, Quảng Tây, Trung Quốc đã dùng “mỹ nhân kế” để hy vọng chủ xe có thể bỏ qua.

Truyền thông địa phương đưa tin, vụ va chạm xảy ra giữa một chiếc xe màu nâu của cô gái trẻ và chiếc BMW màu bạc hạng sang của một người đàn ông khi đang lưu thông trên đường.

Sau vụ tai nạn, cả hai tài xế đều xuống xe và thảo luận cách giải quyết ở bên lề đường. Không hiểu vì ngại phải đền bù thiệt hại hay gì, mà ngay khi đi vào lề đường, cô gái đã đặt tay vào eo người đàn ông chủ xe BMW.

Va chạm với xe sang, cô gái mặc váy ngắn đong đưa tài xế để tránh phải bồi thường Ảnh 1
Cô gái dùng "mỹ nhân kế" hy vọng không phải đền bù sau va chạm.

Sau đó, cô còn đan các ngón tay của mình vào tay người đàn ông. Trong đoạn video ghi lại sự việc, có thể nghe thấy giọng cô gái trẻ nói với người đàn ông: “Thôi, cái gì mà chẳng giải quyết đơn giản gọn lẹ được”.

Khi người đàn ông hỏi ngược lại rằng chiếc xe hư hỏng như vậy thì phải đền bù bao nhiêu, cô gái trả lời thẳng thắn, không chút ngại ngùng: “Bây giờ anh muốn làm gì em cũng được, miễn là kín đáo”.

Bất chấp cô gái trẻ dùng “mỹ nhân kế”, tài xế chủ xe BMW liên tục né tránh, cô gắng kéo tay người đẹp ra. Mặc dù vậy, cô gái vẫn cứ áp sát người đàn ông để xin được bỏ qua.

Sau khi xem được đoạn clip, dân mạng đã khen người đàn ông rất tỉnh khi không rơi vào “mỹ nhân kế” của cô gái trẻ.

"Được lắm anh trai, đâm vào thì phải đền chứ giở dăm ba trò hồ ly ra để xin bỏ qua là không được" - một cư dân mạng cho hay. 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.