Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 29/11/2023 15:33 (GMT+7)

Ưu đãi 45% giá vé cáp treo lên núi Bà Đen đến hết tháng 12/2023, nhân kỷ niệm 10 năm thành lập thành phố Tây Ninh

Theo dõi GĐ&PL trên

Từ ngày 1/12-31/12/2023, giá vé combo hai tuyến cáp lên Chùa Bà và đỉnh núi Bà Đen giảm chỉ còn 300.000đ/khách nhân dịp thành phố Tây Ninh kỷ niệm 10 năm thành lập. Đây cũng là giá vé ưu đãi cuối cùng trong năm 2023 để du khách hành hương tới ngọn núi thiêng cao nhất Nam bộ cầu bình an, đón may mắn dịp cuối năm.

1-1701246393.jpg
Đỉnh núi Bà Đen trong mây. Ảnh: Nguyễn Minh Tú.

Ưu đãi lớn cho mùa chiêm bái cuối năm

Được thành lập ngày 29/12/2013, sau một thập niên, thành phố Tây Ninh giờ đây đã có diện mạo đô thị nhiều đổi mới, với nhiều công trình, dự án được triển khai, thu hút đầu tư đạt nhiều kết quả đáng kể, nhất là trong lĩnh vực du lịch. Với điểm đến nổi tiếng là núi Bà Đen nằm ngay gần trung tâm, thành phố Tây Ninh đang nổi lên là điểm du lịch hàng đầu Nam bộ, thu hút hàng triệu du khách đến hành hương và thăm quan mỗi năm.

Mừng thành phố Tây Ninh kỷ niệm 10 năm thành lập, khu du lịch (KDL) Sun World Ba Den Mountain đón chào du khách với chương trình ưu đãi giá vé cáp treo đặc biệt chưa từng có. Theo đó, trong tháng 12/2023, combo hai tuyến cáp lên Chùa Bà và đỉnh núi giảm đến 45%, chỉ còn 300.000 đồng/vé người lớn, và 200.000 đồng/vé trẻ em.

2-1701246394.jpg
Giá vé combo hai tuyến cáp lên núi Bà Đen chỉ còn 300.000đ/khách trong tháng 12. Ảnh: Sun World Ba Den Mountain.

Theo bà Đào Thị Việt – Phó Giám đốc Sun World Ba Den Mountain, cùng với chính sách giá vé ưu đãi đặc biệt lần này, KDL cũng muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến thành phố và người dân Tây Ninh đã luôn ủng hộ và đồng hành, để xây dựng một KDL tầm cỡ quốc gia và khu vực. Đây cũng là chương trình tri ân du khách đã yêu mến chọn Núi Bà, Tây Ninh cho những chuyến hành hương tới đỉnh thiêng Nam bộ .

Những tháng cuối năm là thời điểm rất nhiều bà con và du khách chọn đến núi Bà Đen để tạ ơn Linh Sơn Thánh Mẫu, cầu mong một cái Tết ấm no, an hòa. Chính sách giá vé ưu đãi lớn cũng tạo điều kiện để nhiều bà con dễ dàng đến chiêm bái ngọn núi thiêng cao nhất Nam bộ.

Nhiều trải nghiệm độc đáo, hấp dẫn

Là điểm đến liên tục được đầu tư về cảnh quan và các trải nghiệm văn hoá tâm linh độc đáo, KDL Sun World Ba Den Mountain góp phần đưa Tây Ninh trở thành một cực tăng trưởng mới tại khu vực Đông Nam Bộ trong những năm vừa qua. Mới đây, KDL Sun World Ba Den Mountain được Dot Property Awards 2023 - Giải thưởng quốc tế thường niên lớn và uy tín bậc nhất tại khu vực Đông Nam Á – vinh danh “Khu du lịch có thiết kế cảnh quan đẹp nhất Việt Nam 2023”.

Lượng du khách đến với núi Bà Đen tăng trưởng liên tục trong nhiều năm, và đóng góp đến hơn 90% lượng khách đến với Tây Ninh. Tính đến tháng 10/2023, hơn 4 triệu lượt khách đã đi cáp treo lên núi Bà Đen để hành hương tại hệ thống chùa Bà linh thiêng có tuổi đời 300 năm và chiêm bái hệ thống các công trình tâm linh kỳ vĩ trên đỉnh núi như Đại Tượng Phật Bà Tây Bổ Đà Sơn bằng đồng cao nhất châu Á, đảnh lễ trước Xá lợi Phật Thích Ca, hay tham quan triển lãm các tác phẩm văn hoá Phật giáo nổi tiếng của Việt Nam và thế giới.

3-1701246394.jpg
Du khách tự viết lời nguyện ước lên ngọn đăng trên đỉnh núi Bà Đen. Ảnh: Sun World Ba Den Mountain.

Trong tháng cuối năm 2023, du khách đến với KDL Sun World Ba Den Mountain còn có thêm rất nhiều trải nghiệm độc đáo hiếm nơi nào có được. Để chuẩn bị cho lễ Khai quang Đại Tượng Phật Di Lặc bằng đá sa thạch lớn hàng đầu thế giới sẽ diễn ra vào cuối tháng 1/2024, Khu du lịch Sun World Ba Den Mountain đã chuẩn bị sẵn hàng nghìn ngọn đăng trong suốt tháng 12/2023 để du khách viết lời nguyện ước gửi đến vị Phật đại diện của tương lai và lòng hỷ xả. 20.000 ngọn đăng của 20.000 Phật tử và du khách sẽ được thắp sáng và dâng trong lễ Khai Quang Đại Tượng Phật Di Lặc, làm nên một trải nghiệm thiêng liêng và ý nghĩa chưa từng có trên đỉnh núi Bà Đen – một trong số các huyệt đạo thiêng nhất nước Nam.

4-1701246394.jpg
Triển lãm Vô Niệm tại đỉnh núi Bà Đen. Ảnh: Sun World Ba Den Mountain

Cũng trong suốt tháng 12/2023, nhiều triển lãm Phật giáo độc đáo sẽ được tổ chức tại KDL để mang đến không gian thiền định thư thái cho du khách. Theo đó, triển lãm Vô Niệm sẽ trưng bày các sản phẩm thư pháp trên các chất liệu giấy, đá và gỗ, đồng thời trình diễn nghệ thuật thư pháp bởi 3 nghệ nhân thuộc 3 trường phái khác nhau: Vô Minh thư pháp, tranh khắc gỗ Âu Trần và thư pháp trên đá Lê Đô. Triển lãm là không gian để du khách cảm nhận nguồn năng lượng tích cực, tìm kiếm sự thanh tịnh và an yên giữa đỉnh núi thiêng.

Với chính sách giảm giá vé đặc biệt trong tháng 12/2023 nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập thành phố Tây Ninh, núi Bà Đen kỳ vọng sẽ sớm cán mốc đón 5 triệu lượt khách đổ về chiêm bái miền đất linh thiêng lưu nhiều huyền tích.

5-1701246394.jpg
Toàn cảnh đỉnh núi Bà Đen huyền ảo. Ảnh: Tuấn Nguyễn.

Năm 2024, Sun World Ba Den Mountain cũng hứa hẹn là điểm đến tâm linh thu hút sự chú ý của cộng đồng du khách và Phật tử trong, ngoài nước, với công trình Đại Tượng Phật Di Lặc bằng đá sa thạch lớn hàng đầu thế giới, được tạo hình theo một phương thức đặc biệt chưa từng có tại Việt Nam: ghép từ 6.492 viên đá sa thạch. Cùng với đó là cây Cầu Ước độc đáo dưới chân tượng Phật và thác nước nhân tạo lớn hàng đầu Châu Á. Với các công trình tầm cỡ và kỷ lục trên đỉnh núi Bà Đen, Tây Ninh nói riêng và miền Đông Nam Bộ nói chung sẽ sớm trở thành điểm đến du lịch văn hoá tâm linh hàng đầu Việt Nam và khu vực.

Cùng chuyên mục

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Quảng trường biển Sầm Sơn sẽ rực rỡ pháo hoa trong đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Tối 27/4, đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 sẽ diễn ra tại sân khấu Quảng trường biển TP Sầm Sơn. Đêm nghệ thuật quy tụ nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Đức Phúc, Trọng Tấn, Min, Dương Hoàng Yến, nhóm OPlus… cùng màn trình diễn pháo hoa đặc sắc mở đầu cho mùa du lịch hè đầy sôi động.
Yoko Onsen Quang Hanh miễn phí xe bus đón khách từ Hạ Long
Từ 27/4, Yoko Onsen Quang Hanh (Cẩm Phả, Quảng Ninh) triển khai tuyến xe bus miễn phí đưa đón du khách từ TP. Hạ Long đến Yoko Onsen Quang Hanh - khu nghỉ dưỡng tắm khoáng nóng chuẩn phong cách Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam.
Dự báo một mùa hè bùng nổ tại “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”
Mùa hè chưa thực sự đến nhưng nơi đáng sống bậc nhất hành tinh Ocean City đã “nóng hầm hập” với không khí háo hức, sôi sục của cộng đồng cư dân chờ đón sự bùng nổ của của chuỗi sự kiện, lễ hội hoành tráng cùng với hàng loạt tiện nghi, tiện ích đẳng cấp mới được bổ sung.
Những lý do khiến trình diễn drone không thể thay thế pháo hoa
Cùng với sự phát triển của phương tiện bay không người lái, trình diễn drone đang trở thành một xu hướng mới, phát triển mạnh mẽ trong ngành giải trí và sự kiện toàn cầu. Nhiều người cho rằng, drone sẽ có thể thay thế và làm mất đi sức hấp dẫn của pháo hoa.

Tin mới

Visa EB3 - Chương trình định cư Mỹ dành cho lao động phổ thông - Con đường lý tưởng thực hiện ước mơ tại “miền đất hứa”
Bạn đang ấp ủ giấc mơ Mỹ? Bạn mong muốn tìm kiếm một chương trình định cư Mỹ không yêu cầu bằng cấp cao hay nhiều kinh nghiệm? Visa EB3 chính là con đường lý tưởng cho bạn! Chương trình này mở ra cánh cửa đến với cuộc sống mới tại Hoa Kỳ - đất nước của tự do và cơ hội.
Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.