Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 26/10/2021 17:10 (GMT+7)

U23 Việt Nam sẽ giúp ông Park cắt đứt mạch 5 trận toàn thua?

Theo dõi GĐ&PL trên

Ngày mai 27/10, U23 Việt Nam sẽ gặp Đài Loan ở vòng loại U23 châu Á 2022. Đây là cơ hội để HLV Park Hang Seo chấm dứt chuỗi 5 trận toàn thua...

HLV Park Hang Seo phải rơi vào cảnh "vừa xay lúa, vừa ẵm em" khi tạm chia tay tuyển Việt Nam để dẫn dắt U23 Việt Nam. Ông Park và các học trò đã sẵn sàng cho trận mở màn vòng loại U23 châu Á 2022 gặp Đài Loan vào ngày mai (27/10).

Trận U23 Việt Nam gặp U23 Đài Loan là cơ hội để HLV Park Hang Seo tìm lại niềm vui chiến thắng. Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã có chuỗi 5 trận toàn thua cùng tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 lần lượt trước UAE, Saudi Arabia, Úc, Trung Quốc và Oman.

U23 Việt Nam sẽ giúp ông Park cắt đứt mạch 5 trận toàn thua? Ảnh 1
Danh sách 23 cầu thủ U23 Việt Nam dự vòng loại U23 châu Á 2022. Ảnh: VFF.

Trong quãng thời gian gần 2 tuần, HLV Park Hang Seo đã ổn định bộ khung cho U23 Việt Nam. Công việc của ông Park là khá nặng do nhiều cầu thủ không được thi đấu trong thời gian dài, còn U23 Việt Nam thiếu những nhân tố giỏi so với lứa Công Phượng và Quang Hải.

Bộ khung của U23 Việt Nam sẽ xoay quanh những cầu thủ được HLV Park Hang Seo nhấc lên tuyển Việt Nam trong thời gian qua. Đó là Hai Long, Việt Anh, Thanh Bình, Văn Toản, Hoàng Anh, Văn Xuân, Liễu Quang Vinh. Ngoài ra, Hữu Thắng, Trần Bảo Toàn, Nhân Mạnh Dũng, Đặng Văn Tới... là các nhân tố đáng chú ý của U23 Việt Nam.

Với ông Park, trận U23 Việt Nam và Đài Loan có thể nói là dễ dàng, bởi đối thủ yếu hơn rất nhiều so với U23 Việt Nam. Trận đấu này là cơ hội để thầy trò HLV Park Hang Seo có 3 điểm đầu tiên.

Ở bảng đấu của U23 Việt Nam, trận gặp U23 Myanmar mới có ý nghĩa quyết định cho ngôi đầu bảng và tấm vé dự VCK U23 châu Á 2022. U23 Myanmar là đối thủ không hề dễ chơi cho thầy trò HLV Park Hang Seo. Đội bóng của HLV Velizar Popov (Bulgaria) có sự tiến bộ rất lớn trong thời gian qua, còn U23 Việt Nam suy yếu hơn so với SEA Games 30 do không có những Quang Hải, Tiến Linh, Văn Hậu, Tấn Tài, Đức Chinh...

Theo lịch thi đấu, U23 Việt Nam gặp lần lượt U23 Đài Loan (ngày 27/10), U23 Myanmar (ngày 2/11).

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.