Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 20/01/2024 07:53 (GMT+7)

Tuyển Việt Nam chịu tổn thất lớn ở trận cầu sinh tử với Indonesia

Theo dõi GĐ&PL trên

Tuyển Việt Nam đã không có tiền đạo Đình Bắc ở trận đấu quan trọng với Indonesia vào tối nay.

Theo bản danh sách đăng ký 23 cầu thủ Việt Nam gặp Indonesia, Đình Bắc vắng mặt do gặp chấn thương. Nhà cầm quân người Pháp quyết định chọn Văn Tùng đá chính thay Đình Bắc.

Ngoài Đình Bắc vắng mặt, HLV Troussier không đăng ký Giáp Tuấn Dương và Nguyễn Hai Long. Văn Toàn trở lại danh sách thi đấu nhưng ngồi ghế dự bị.

Tuyển Việt Nam chịu tổn thất lớn ở trận cầu sinh tử với Indonesia Ảnh 1
Tuyển Việt Nam đã không có tiền đạo Đình Bắc ở trận đấu quan trọng với Indonesia vào tối nay. Ảnh: VFF.

HLV Troussier có một sự thay đổi đáng chú ý là tiền vệ Nguyễn Quang Hải đá chính ngay từ đầu. Quang Hải đá thay Hùng Dũng - tiền vệ đã mang băng đội trưởng trước Nhật Bản. HLV Troussier cũng trao băng đội trưởng cho Quang Hải ở trận đấu với Indonesia.

Trở lại với chấn thương của Đình Bắc, đây là tổn thất lớn cho tuyển Việt Nam. Đình Bắc chơi ấn tượng trong trận thua Nhật Bản 2-4, tiền đạo 20 tuổi là tác giả bàn gỡ hoà 1-1 cho Việt Nam. Đình Bắc đang có phong độ ấn tượng khi ghi 2 bàn trong ba trận đấu chính thức dưới thời HLV Troussier. Pha lập công còn lại diễn ra ở trận Việt Nam thắng Philippines 2-0 ở vòng loại thứ hai World Cup 2026.

Ở một diễn biến khác của bảng D, Iraq thắng Nhật Bản 2-1 để giành vé đi tiếp. Việt Nam hưởng lợi lớn nếu hạ Indonesia vào tối nay. Iraq đã đi tiếp nên khả năng cao đá giữ chân ở trận cuối gặp Việt Nam. Nhưng trường hợp thua Indonesia thì Việt Nam chính thức bị loại sớm một vòng đấu. Bởi Việt Nam thua đối đầu Indonesia và Nhật Bản, trong khi Iraq đã có 6 điểm.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Indonesia diễn ra lúc 21h30 tối nay.

Đội hình thi đấu:

Tuyển Việt Nam: Filip, Xuân Mạnh, Thanh Bình, Việt Anh, Tuấn Tài, Minh Trọng, Tuấn Anh, Thái Sơn, Quang Hải, Văn Tùng, Tuấn Hải.

Tuyển Indonesia: Ernando, Asnawi, Walsh, Amat, Arhan, Sayuri, Egy, Jenner, Hubner, Marselino, Struick.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Yên Bái: 1 người bị sét đánh tử vong
Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, người tử vong do sét đánh là ông Mè Văn Th. (sinh năm 1979, ở tổ dân phố Suối Khoáng, thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn).
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.