Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 23/07/2023 13:59 (GMT+7)

Tuyển nữ Việt Nam đón tin vui lớn trước trận gặp Bồ Đào Nha

Theo dõi GĐ&PL trên

Tiền vệ ngôi sao Thanh Nhã đã trở lại và đây được coi là tin vui với tuyển nữ Việt Nam trước cuộc đọ sức gặp Bồ Đào Nha.

Ở lượt trận mở màn gặp tuyển Mỹ, Thanh Nhã không thể thi đấu do chưa đạt thể trạng tốt nhất sau khi bị cúm từ ngày ngày trước đó.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất vào sáng nay (22/7), Thanh Nhã đã hoàn toàn phục hồi, sẵn sàng tập luyện và thi đấu cùng tuyển nữ Việt Nam. Sự trở lại này là rất quan trọng với tuyển nữ Việt Nam. Trong ba đối thủ, Bồ Đào Nha là đội bóng mà tuyển nữ Việt Nam khi đối mặt sẽ có cơ hội gây bất lớn nhất. Sự bổ sung của Thanh Nhã trên hàng công sẽ mang tới thêm hy vọng giành điểm hoặc có bàn thắng cho tuyển nữ Việt Nam.

Ở buổi tập sáng nay, Thanh Nhã tỏ ra rất sung sức tham gia tập luyện chiến thuật cùng một số cầu thủ dự bị của ĐT nữ Việt Nam. Ngoài Thanh Nhã, HLV Mai Đức Chung còn đón nhận tin vui khi bộ đôi Phạm Thị Yến và Dương Thị Vân hồi phục hoàn toàn. Cả hai dính chấn thương nhẹ và chỉ ra sân ở băng ghế dự bị khi Việt Nam thua Mỹ 0-3. Dương Thị Vân được xem là "máy quét" ở tuyến giữa của đội tuyển Việt Nam.

Tuyển nữ Việt Nam đón tin vui lớn trước trận gặp Bồ Đào Nha - Ảnh 1.
Thanh Nhã đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Đây là sự bổ sung quan trọng cho tuyển nữ Việt Nam.

Như vậy, HLV Mai Đức Chung sẽ có quân số đầy đủ khi tuyển nữ Việt Nam chạm trán Bồ Đào Nha. Đây sẽ là cơ sở để toàn đội hướng tới một kết quả tích cực trước đại diện từ châu Âu. Trước đó, sau trận gặp Mỹ thì hãng truyền thông FOX Sports (của Mỹ) đã dự đoán rằng tuyển Việt Nam hoàn toàn có thể giành điểm trước Bồ Đào Nha.

Được biết trong buổi tập sáng nay, các gương mặt đá chính ở trận đấu với Mỹ như Huỳnh Như, Hoàng Thị Loan, Bích Thuỳ, Thái Thị Thảo… chạy bộ thả lỏng để phục hồi thể lực.

Dự kiến, tuyển nữ Việt Nam sẽ có thêm 2 buổi tập ở thành phố Auckland trước khi di chuyển đến Hamilton vào ngày 26/7. Toàn đội sẽ thi đấu với Bồ Đào Nha vào ngày 27/7.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Những đơn vị tiếp nhận xử lý thông tin về vi phạm giao thông
Thời gian qua, một số trường hợp người dân cung cấp thông tin, hình ảnh về hành vi vi phạm trên mạng xã hội đã được CSGT ghi nhận, xác minh, xử lý. Vậy, lực lượng Công an có đầu mối tiếp nhận các loại thông tin này để người dân cung cấp trực tiếp không? Hướng dẫn cụ thể thế nào?
Mưa dông diện rộng ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, từ ngày 8-9/5, khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông trên diện rộng. Khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông với lượng mưa phổ biến 50-100 mm, có nơi trên 150 mm. Từ đêm 9/5, mưa lớn giảm dần. Độ rủi ro thiên tai do mưa lớn, lốc, sét, mưa đá cấp 1.