Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 21/07/2021 16:36 (GMT+7)

Tumolung - Giải pháp ‘vàng’ đồng hành cùng người mắc ung thư phổi giai đoạn 4

Theo dõi GĐ&PL trên

Với sự tiến bộ không ngừng của y học, các chuyên gia đã nghiên cứu ra nhiều hướng đi mới giúp hỗ trợ điều trị bệnh, nâng cao sức khỏe, kéo dài thời gian ổn định bệnh, tiêu biểu đó là sản phẩm thảo dược Tumolung. 

Ung thư phổi giai đoạn 4 là giai đoạn muộn của bệnh 

Ung thư phổi giai đoạn 4 là “sát thủ số 1” trong các loại ung thư. Mỗi năm nó cướp đi sinh mạng của hàng triệu người trên thế giới. Tại Việt Nam, ung thư phổi là căn bệnh phổ biến ở nam giới và đứng thứ 3 ở nữ giới. Điều đáng tiếc là tới 70% trường hợp phát hiện ở giai đoạn muộn, đặc biệt là ung thư phổi giai đoạn 4 gây ảnh hưởng tới hiệu quả điều trị. 

So với những bệnh ung thư khác, việc xác định ung thư phổi vào giai đoạn sớm gặp rất nhiều khó khăn. Nguyên nhân là do các triệu chứng của bệnh thường diễn biến âm thầm, dễ nhầm lẫn với những bệnh hô hấp thông thường khác như: Viêm phổi, viêm phế quản. 

Phần lớn các trường hợp chỉ biết mình mắc bệnh khi tình cờ đi khám. Lúc này, chỉ khoảng 20 - 30% người bệnh ở giai đoạn sớm có khả năng điều trị bằng phẫu thuật. 

ung-thu-phoi-1-1625627623.png
Ung thư phổi giai đoạn 4 là tình trạng nguy hiểm.

Ung thư phổi giai đoạn 4 có chữa được không?

Theo các chuyên gia, ung thư phổi giai đoạn 4 không thể chữa khỏi triệt để mà lúc này thường chỉ tập trung chăm sóc giảm nhẹ triệu chứng, nâng cao sức đề kháng, kéo dài thời gian ổn định bệnh và cải thiện chất lượng cuộc sống cho người mắc. 

Tỷ lệ sống sau 5 năm (dùng để xác định trong 100 người mắc có bao nhiêu người còn sống sau 5 năm phát hiện bệnh) đối với ung thư phổi giai đoạn 4 là 4,7%. Điều này nghĩa là trung bình 100 người bị ung thư phổi giai đoạn 4 thì có khoảng 5 người sống sau 5 năm. Tỷ lệ 4,7% cũng chỉ là con số thống kê từ nhiều người bệnh. Tuy nhiên, mỗi người bệnh có tiên lượng không giống nhau tùy thuộc vào các yếu tố bao gồm: Tình trạng sức khỏe, tuổi tác, giới tính, khả năng đáp ứng điều trị,...

ung-thu-phoi-2-1625627623.png
Ung thư phổi giai đoạn 4 không thể chữa khỏi hoàn toàn.

Một số phương pháp có thể được sử dụng trong điều trị ung thư phổi giai đoạn 4 đó là: Xạ trị, hóa trị, liệu pháp miễn dịch, liệu pháp nhắm trúng đích,... Các phương pháp tây y ngày nay tuy đã có nhiều tiến bộ song vẫn gây không ít tác dụng phụ khiến người bệnh suy sụp, mệt mỏi, thậm chí nhiều trường hợp không đủ sức khỏe để đáp ứng với điều trị. Do vậy, các chuyên gia khuyên người bị ung thư phổi giai đoạn 4 cần chú ý đến chế độ sinh hoạt, dinh dưỡng và kết hợp sử dụng sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược chứa hoạt chất sinh học tự nhiên nhằm nâng cao sức khỏe toàn trạng, tăng cường hiệu quả điều trị. 

Tumolung - Giải pháp từ thiên nhiên giúp hỗ trợ ức chế sự nhân lên và di căn của tế bào ung thư, kéo dài thời gian ổn định bệnh

Trước những vấn đề bất cập trên, ngày nay, nhiều người bị ung thư nói chung và ung thư phổi giai đoạn 4 nói riêng có xu hướng tìm đến sản phẩm thảo dược thiên nhiên giúp nâng cao hiệu quả điều trị, kéo dài thời gian ổn định bệnh, có chi phí hợp lý, tiêu biểu là sản phẩm Tumolung chứa thành phần chính Lunatumo (hỗn hợp của soy protein chứa hoạt chất sinh học lunasin, cao khổ sâm bắc và chiết xuất thyme - cỏ xạ hương) kết hợp với nhiều thảo dược quý khác. Đặc biệt, hoạt chất sinh học lunasin chiết xuất từ đậu nành được đánh giá rất cao.

Tháng 12/2019, hội thảo công bố tác dụng hỗ trợ điều trị và phòng ngừa ung thư phổi của hoạt chất sinh học lunasin đã được tổ chức tại Bệnh viện K, cơ sở Tân Triều, Hà Nội. Ngay sau đó, chương trình Thời sự trên VTV1 phát 19h00 ngày 12/12/2019 đã đưa tin về giải pháp hỗ trợ điều trị khối u, u phổi bằng hoạt chất sinh học lunasin. Đây là công nghệ tiên phong tại Việt Nam ứng dụng nguyên liệu lunasin thuộc dự án DA17/09 cấp Nhà nước của Bộ Y tế. 

ung-thu-phoi-3-1625627623.png
Hoạt chất sinh học lunasin giúp hỗ trợ cải thiện bệnh ung thư, ung thư phổi.

Kết quả nghiên cứu năm 2015 tại Hoa Kỳ về hoạt chất sinh học lunasin cho thấy, vào ngày thứ 32 của nghiên cứu, nhóm hỗ trợ điều trị bằng lunasin có khối lượng khối u giảm 63% so với nhóm không dùng lunasin. 

Sau nhiều nghiên cứu và từ thực tế sử dụng của người bệnh, các nhà khoa học đã chỉ ra những ưu điểm vượt trội của hoạt chất này như sau: 

+ Lunasin là peptide có tác dụng 3 trong 1: Thứ nhất là như hóa trị phòng ngừa khối u (chemoprevention); Thứ 2 là như hóa trị điều trị khối u (chemotherapy) bằng cách ức chế sự phân chia và nhân lên của tế bào khối u; Thứ 3 là như một chất chống di căn tế bào khối u (triệt tiêu đường truyền tín hiệu qua trung gian integrin, từ đó ngăn cản quá trình di căn sang tế bào lành của tế bào khối u). 

+ Lunasin là hoạt chất sinh học tự nhiên ĐẦU TIÊN dùng đường uống mà không bị phá hủy bởi các enzym tiêu hóa. 

+ Hoạt chất lunasin tác động có tính CHỌN LỌC cao, chỉ tác động vào tế bào khối u mà không ảnh hưởng đến tế bào lành. Do đó, sản phẩm có thể sử dụng lâu dài an toàn. 

+ Lunasin có chi phí hợp lý, phù hợp với kinh tế của người bệnh. 

Trong chương trình tư vấn sức khỏe trên kênh Truyền hình Quốc hội, PGS.TS.BS Đại tá Hồ Bá Do cho biết: “Hiện nay, nhiều nước trên thế giới đã tiến hành nghiên cứu các thảo dược để bào chế dưới dạng thực phẩm bảo vệ sức khỏe giúp hỗ trợ điều trị khối u, u phổi. Tiêu biểu đó là lunasin - một hoạt chất sinh học được phát hiện năm 1996 bởi Tiến sĩ Alfredo Galvez người Mỹ. Đây cũng là kết quả của quá trình nghiên cứu cải thiện tính chất dinh dưỡng của protein đậu tương trong phòng thí nghiệm của Giáo sư De Lume tại Đại học California Berkeley. Hoạt chất lunasin giúp hỗ trợ ức chế sự nhân lên và tăng sinh của tế bào khối u, tác dụng này đã được nghiên cứu ở nhiều nước và đăng tải trên nhiều trang báo lớn của Hoa Kỳ”. 

Bên cạnh thành phần lunasin, sản phẩm Tumolung còn chứa các thảo dược giúp hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, chống oxy hóa, giảm nhẹ triệu chứng ho, đờm, khó thở ở người mắc ung thư phổi (Cao khổ sâm bắc hỗ trợ chống khối u; Chiết xuất thyme - cỏ xạ hương hỗ trợ chống viêm; Cao hoàng kỳ giúp hỗ trợ nâng cao hệ miễn dịch…). 

tumolung-4-1625627623.jpg
Sản phẩm Tumolung giúp hỗ trợ cải thiện sức khỏe toàn trạng cho người bị ung thư, ung thư phổi.

Có thể nói, sản phẩm thảo dược Tumolung là giải pháp an toàn, hiệu quả song hành cùng người bị ung thư nói chung và ung thư phổi giai đoạn 4 nói riêng ở mọi giai đoạn: Trước để phòng ngừa; Trong để hỗ trợ điều trị, giảm nhẹ tác dụng phụ của tây y; Sau quá trình điều trị để kéo dài thời gian ổn định bệnh. 

Đặc biệt, trong bối cảnh thị trường tràn lan sản phẩm được quảng cáo hỗ trợ cải thiện bệnh ung bướu, giới chuyên gia khuyên người mắc nên lựa chọn sản phẩm Tumolung. Bởi đây là sản phẩm chứa thành phần được nghiên cứu chứng minh tác dụng, sản xuất - phân phối bởi công ty uy tín, đã được hàng nghìn người sử dụng cho hiệu quả tốt, chuyên gia đầu ngành đánh giá cao trong hội thảo và đạt các giải thưởng danh giá. 

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Cùng chuyên mục

Bộ Y tế khuyến cáo phòng bệnh dại
Để chủ động phòng chống bệnh dại, Bộ Y tế khuyến cáo người dân nuôi chó, mèo cần tiêm vaccine phòng dại đầy đủ và tiêm nhắc lại hàng năm; nuôi chó phải xích, nhốt, khi ra đường phải mang rọ mõm.

Tin mới

Lý do căn hộ The Origami có thể sinh lời ngay sau khi bàn giao
Nằm trong lòng đại đô thị đẳng cấp quốc tế Vinhomes Grand Park, The Origami không chỉ ghi điểm với khách hàng muốn tìm chốn an cư mà với giới đầu tư kinh doanh, đây còn được ví như “mỏ vàng” hiếm có khó tìm vì khả năng sinh lời dồi dào.