Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 06/11/2023 07:15 (GMT+7)

Tử vi tuần mới 6/11-12/11: Mùi có quý nhân dẫn đường, Dậu chịu áp lực lớn

Theo dõi GĐ&PL trên

Tử vi tuần mới 6/11-12/11 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Mùi tuần này làm gì cũng dễ có quý nhân chỉ lối dẫn đường. Trong khi đó, người tuổi Dậu có thể phải đối mặt với áp lực lớn, cần duy trì các mối quan hệ cá nhân tốt hơn.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới 6/11-12/11: Mùi có quý nhân dẫn đường, Dậu chịu áp lực lớn - 1

Tử vi tuần mới 6/11-12/11 của 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Tý tuần này sướng trước khổ sau. Về mặt công việc, trong thời gian sắp tới, bản mệnh sẽ có cơ hội tiếp xúc hoặc bắt đầu những dự án mới. Tuy nhiên, tử vi có lời khuyên con giáp này không nên vội vàng mà đưa ra những quyết định hấp tấp, cần cân nhắc kỹ lưỡng.

Về tài lộc, vận trình của tuổi Tý sẽ dồi dào trong nửa đầu tuần, dễ đạt được mục tiêu; nửa cuối tuần suy yếu, có thể bị mất tiền bạc. Về tình cảm, mối quan hệ của nam nữ độc thân tương đối bền chặt trong nửa đầu tuần, người có bạn đời có thể phải đối mặt với một số thử thách về mặt cảm xúc.

Thứ 3: Tài lộc vượng nhất, bản mệnh dễ nhận được sự hỗ trợ về nguồn lực và đạt được kết quả tốt.

Thứ 6: Đào hoa vượng nhất, có lợi cho hoạt động xã hội.

Thứ 4: Vận trình kém nhất, cần kiểm soát kế hoạch ngân sách của mình.

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới 6/11-12/11 của 12 con giáp nói rằng tuần này người tuổi Sửu có xu hướng hung cát đan xen. Về mặt công việc, bản mệnh tuy gặp một số khó khăn trong hợp tác bên ngoài hay cạnh tranh nhưng có thể nhận được sự giúp đỡ của quý nhân và có bước đột phá.

Về tài lộc, nửa đầu tuần tình hình tài chính không mấy khả quan trong khi chi tiêu nhiều; may mắn là nửa cuối tuần tình hình khởi sắc, có cơ hội lội ngược dòng, tăng thu nhập. Về tình cảm, các mối quan hệ dễ rơi vào trạng thái tranh chấp, bất hòa nhưng vẫn có cơ hội để hòa giải.

Thứ 7: Tài lộc vượng nhất, có thể có thu nhập bất ngờ hoặc đạt được các mục tiêu về hiệu suất.

Thứ 3: Đào hoa vượng nhất, sự giúp đỡ từ quý nhân trở nên mạnh mẽ hơn, có lợi cho việc giải quyết vấn đề hoặc học tập và tiến bộ.

Thứ 5: Vận trình kém nhất, cẩn thận với các dấu hiệu bất thường về sức khỏe.

Tuổi Dần

Tử vi tuần mới 6/11-12/11 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Dần có xu hướng vận trình tương đối tốt trong tuần này. Về công việc, bản mệnh hứa hẹn sẽ hoàn thành đúng theo hoặc trước so với dự kiến, dễ đạt được những thành tựu nổi bật trong sự nghiệp. Tử vi có lời khuyên tuổi Dần nên chú ý nắm bắt một số cơ hội học tập, đào tạo nâng cao trong thời gian tới.

Về tài lộc, tuần này vận trình của người tuổi Dần tương đối tích cực và mạnh mẽ trong 4 ngày đầu tiên, nhưng lại giảm sút trong 3 ngày cuối tuần. Về tình cảm, các mối quan hệ hiện tại sẽ được củng cố, đôi bên hiểu nhau sâu sắc hơn.

Thứ 2: Tài lộc vượng nhất, dễ thu được lợi nhuận.

Thứ 4: Đào hoa vượng nhất, phù hợp để hẹn hò, thư giãn và vui vẻ.

Thứ 3: Vận trình kém nhất, hãy cẩn thận để không mắc sai lầm khi bận rộn.

Tuổi Mão

Tử vi tuần mới 6/11-12/11 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Mão sẽ gặp nhiều thăng trầm, trở ngại trong tuần này, làm việc gì cũng phải thận trọng hơn. Trong công việc, bản mệnh thận trọng kẻo bị người khác lén lút lừa gạt, chớ chừa kẽ hở cho người ta tấn công.

Ngoài ra, tuổi Mão nên đặc biệt chú ý đến các mối quan hệ giữa các cá nhân trong tuần này, đồng thời cố gắng kiềm chế bản thân để tránh xảy ra xung đột. Xu hướng tài lộc khá tốt nhưng tiền dễ đến cũng dễ đi.

Thứ 5: Tài lộc vượng nhất, nên chú ý đến những thông tin như quản lý tài chính, đầu tư hoặc nghiên cứu mở ra kênh thu nhập mới.

Chủ nhật: Đào hoa vượng nhất. Hôm nay, bản mệnh có quý nhân phù hợp, nếu gặp khó khăn trong tình duyên hãy nhờ sự trợ giúp.

Thứ 7: Vận trình kém nhất, bản mệnh dễ tức giận, làm tổn thương người khác bằng lời nói của mình.

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới 6/11-12/11: Mùi có quý nhân dẫn đường, Dậu chịu áp lực lớn - 2

Tử vi tuần mới 6/11-12/11 của 12 con giáp nói rằng xu hướng của người tuổi Thìn tuần này dần được cải thiện, công việc cũng dần trở lại trong tầm kiểm soát. Tử vi có lời khuyên tuổi Thìn cần đề phòng người khác lợi dụng cơ hội, khiến mọi việc trở nên tồi tệ hơn và ảnh hưởng đến kết quả công việc.

Tuần này, vận trình tài lộc có khởi sắc nhưng tiền bạc cũng dễ rò rỉ nên hãy cố gắng thắt chặt ví tiền. Về tình cảm, mối quan hệ diễn ra suôn sẻ, nên dành thời gian cho nhau nhiều hơn.

Thứ 6: Tài lộc vượng nhất, dễ gặt hái được những phần thưởng lớn.

Thứ 7: Đào hoa vượng nhất. Hôm nay, bản mệnh được quý nhân giúp đỡ, người độc thân trở nên cuốn hút hơn trong mắt của người khác giới.

Chủ Nhật: Vận trình kém nhất. Hôm nay, tuổi Thìn có thể xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp, bạn bè, người thân trong gia đình, chớ làm tổn hại bản thân vì những thăng trầm cảm xúc.

Tuổi Tỵ

Tử vi tuần mới 6/11-12/11 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Tỵ sẽ tiếp tục có xu hướng tốt trong tuần này, tâm trạng vui vẻ, mọi việc suôn sẻ. Bản mệnh có thể nỗ lực hết mình trong tuần này và can đảm tiến về phía trước. Ngay cả khi gặp phải thất bại nhỏ, tuổi Tỵ cũng không nên thiếu kiên nhẫn hay lo lắng, để những vấn đề nhỏ ngăn cản bản thân đạt được thành tựu lớn. Về tài lộc, tử vi có lời khuyên tuổi Tỵ chớ tham làm giàu nhanh.

Thứ 7: Tài lộc vượng nhất, dễ có điều bất ngờ hoặc tăng thu nhập.

Thứ 2: Đào hoa vượng nhất, người độc thân có thể giao lưu, đi chơi nhiều hơn.

Thứ 6: Vận trình kém nhất, cẩn thận kẻo bị lừa tiền.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới 6/11-12/11 của 12 con giáp nói rằng những người tuổi Ngọ trong tuần này ít nhận được sự giúp đỡ và cần tích lũy năng lượng cho bản thân. Về mặt công việc, bản mệnh có cơ hội phát triển tốt, phải chuẩn bị trước mọi việc, không nên đánh những trận chiến không chắc chắn.

Về mặt tài lộc, tiền lương có thể thăng trầm trong tuần này, vì vậy tuổi Ngọ hãy cẩn thận, giữ bình tĩnh. Về tình cảm, bản mệnh có thể xảy ra xích mích hoặc cãi vã trong mối quan hệ hiện tại; những người độc thân dễ mở ra hy vọng mới.

Thứ 5: Tài lộc vượng nhất. Hôm nay, bản mệnh có thể nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân, chỉ cần làm việc chăm chỉ và thực tế thì may mắn sẽ đến.

Thứ 6: Đào hoa vượng nhất, người bạn độc thân nên dũng cảm tiến về phía trước, chớ rụt rè.

Thứ 4: Vận trình kém nhất. Hôm nay, tuổi Ngọ chớ hành động kiêu ngạo, hãy lắng nghe ý kiến ​​​​của người khác nhiều hơn.

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới 6/11-12/11: Mùi có quý nhân dẫn đường, Dậu chịu áp lực lớn - 3

Tử vi tuần mới 6/11-12/11 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Mùi dễ có nhiều sự trợ giúp hơn và có thể tạo ra điểm khác biệt. Về công việc, bản mệnh được lãnh đạo ưu ái hơn, có cơ hội thể hiện tài năng. Tuần này, chỉ có đoàn kết với đồng nghiệp xung quanh và cùng nhau hành động thì bản mệnh mới có thể đạt được tiến độ nhanh chóng.

Về tài lộc, tuần này tuổi Mùi có thể có nhiều chi tiêu phát sinh hơn nên hãy chú ý tăng thu nhập và giảm chi tiêu. Về mặt tình cảm, các mối quan hệ hiện tại tương đối buồn tẻ, những người độc thân khó có bước tiến đáng kể.

Thứ 7: Tài lộc vượng nhất. Hôm nay có cơ hội tốt, tuổi Mùi cần linh hoạt trong cách ứng xử với người khác.

Thứ 6: Đào hoa vượng nhất. Hôm nay nhân duyên tốt, người độc thân nên tham gia nhiều hoạt động tiệc tùng và tiếp xúc nhiều hơn với người khác giới hơn.

Thứ 3: Vận trình kém nhất, dễ gặp phải khúc mắc khi làm việc.

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới 6/11-12/11 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Thân tuần này phải luôn thận trọng. Về mặt công việc, bản mệnh hãy chú ý đến việc duy trì mối quan hệ giữa các cá nhân ở nơi làm việc, khi gặp khó khăn nhớ tìm kiếm sự giúp đỡ từ những người xung quanh.

Về tài lộc, vận trình trong tuần khó có biến động đáng kể, tuổi Tuất nên hài lòng với những gì mình đã đạt được. Về tình cảm, những mối quan hệ hiện tại thiếu sự đam mê và lãng mạn; người độc thân dễ có tin vui.

Chủ nhật: Tài lộc vượng nhất. Hãy tin vào trực giác khi bản mệnh hành động ngày hôm nay, một nguồn cảm hứng bất ngờ có thể mang lại may mắn.

Thứ 7: Đào hoa vượng nhất, những người độc thân có thể hẹn hò để thúc đẩy mối quan hệ phát triển.

Thứ 3: Vận trình kém nhất, nên cẩn thận về đúng sai và lời nói của mình.

Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới 6/11-12/11 của 12 con giáp nói rằng tuần này người tuổi Dậu sẽ phải chịu áp lực rất lớn và phải di chuyển nhiều tiêu tốn sức lực. Trong công việc, nếu bản mệnh dám nghĩ dám làm và có động lực thì sẽ được lãnh đạo đánh giá cao và quan tâm; cần chú ý duy trì tốt mối quan hệ giữa các cá nhân để tránh cản trở công việc.

Về tài lộc, bản mệnh sẽ phải chi tiêu nhiều hơn trong tuần này, cần kiểm soát tài chính tốt hơn. Về tình cảm, tuổi Dậu nên tập trung vào mối quan hệ hiện tại.

Thứ 2: Tài lộc vượng nhất. Với sự giúp đỡ của quý nhân hôm nay, mọi việc sẽ suôn sẻ, ổn định và bản mệnh sẽ đạt được kết quả như mong muốn.

Thứ 4: Đào hoa vượng nhất, người độc thân có thể sẽ nhận được sự giúp đỡ trong việc phát triển mối quan hệ.

Chủ Nhật: Vận trình kém nhất. Khi làm việc ngày hôm nay, tuổi Dậu phải chú ý đến điểm mấu chốt và nguyên tắc để tránh gây tổn hại đến danh tiếng cá nhân.

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới 6/11-12/11: Mùi có quý nhân dẫn đường, Dậu chịu áp lực lớn - 4

Tử vi tuần mới 6/11-12/11 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Tuất sẽ được giúp đỡ nhiều hơn trong tuần này. Trong công việc, bản mệnh có nhiều ý tưởng song khả năng kiểm soát kém có thể dễ ảnh hưởng đến tiến độ công việc cũng như gây trở ngại cho mối quan hệ nơi công sở.

Về tài lộc, tuần này bản mệnh có thể có thêm thu nhập từ tiền lương chính. Về tình cảm, các mối quan hệ hiện tại tương đối hài hòa và ổn định; người độc thân không có biến động đáng kể.

Thứ 4: Tài lộc vượng nhất, dễ dàng đạt được kết quả tốt.

Thứ 6: Đào hoa vượng nhất. Tình yêu bất ngờ có thể xuất hiện trong ngày hôm nay, người bạn độc thân đừng chần chừ để mất cơ hội.

Thứ 2: Vận trình kém nhất. Hôm nay, tuổi Tuất có nhiều khó khăn, trắc trở; khi tiếp xúc với người khác nên nói ít hơn, quan sát nhiều hơn để tránh gặp rắc rối.

Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới 6/11-12/11 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Hợi sẽ tiêu tốn nhiều tiền bạc trong tuần này, dễ rơi vào trạng thái chán nản và mệt mỏi. Trong công việc, bản mệnh không nên thực hiện những thay đổi hoặc chuyển giao lớn, tốt nhất nên hành động thận trọng và dè dặt, cẩn thận để không mắc sai lầm lớn, chú ý giữ thái độ khiêm tốn.

Về tài lộc, tuần này không thích hợp để tuổi Hợi tham gia vào đầu tư hay hợp tác vì dễ thua lỗ. Về tình cảm, các mối quan hệ hiện tại ấm áp và ngọt ngào; người độc thân khó có bước tiến đáng kể.

Thứ 4: Tài lộc vượng nhất. Hôm nay là một ngày tốt để tuổi Hợi kiếm tiền, nên khiêm tốn đừng khoe khoang.

Thứ 5: Đào hoa vượng nhất, thích hợp để người độc thân tỏ tình hoặc hẹn hò.

Thứ 3: Vận trình kém nhất, có việc thay đổi ngoài ý muốn, cần chú ý đến sức khỏe và sự an toàn của cá nhân.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Lý do căn hộ The Origami có thể sinh lời ngay sau khi bàn giao
Nằm trong lòng đại đô thị đẳng cấp quốc tế Vinhomes Grand Park, The Origami không chỉ ghi điểm với khách hàng muốn tìm chốn an cư mà với giới đầu tư kinh doanh, đây còn được ví như “mỏ vàng” hiếm có khó tìm vì khả năng sinh lời dồi dào.