Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 30/10/2023 08:04 (GMT+7)

Tử vi tuần mới 30/10-5/11: Mùi dễ đạt được thành công, Thân bận rộn nhưng bổ ích

Theo dõi GĐ&PL trên

Tử vi tuần mới 30/10-5/11 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Mùi sẽ dễ dàng đạt được thành công trong tuần này. Người tuổi Thân sẽ có một tuần bận rộn nhưng bổ ích.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới 30/10-5/11: Mùi dễ đạt được thành công, Thân bận rộn nhưng bổ ích - 1

Tử vi tuần mới 30/10-5/11 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Tý ban đầu vận trình ổn định, sau đó sẽ có những thay đổi nhất định trong tuần này. Về công việc, nửa đầu tuần công việc thuận lợi, phù hợp để con giáp này làm việc nhóm nhiều hơn; nửa cuối tuần sẽ có cơ hội thay đổi.

Về mặt tài lộc, chỉ số thấp trong năm ngày đầu tiên, bản mệnh dễ gặp một số lực cản trong việc kiếm tiền, tiền dễ tiêu hao và chảy ra ngoài; chú ý kiểm soát rủi ro đầu tư. Tài sản của tuổi Tý sẽ được cải thiện vào cuối tuần, có cơ hội kiếm lợi nhuận. Về tình cảm, chỉ số tình duyên của đàn ông độc thân tăng nhẹ vào nửa cuối tuần, nữ độc thân gần đây có cơ hội gặp gỡ bạn bè mới nhưng đời sống tình cảm khó có nhiều bất ngờ.

Thứ 7: Tài lộc vượng nhất, có thể dễ dàng tạo ra thu nhập gia tăng nhưng phải chú ý kiểm soát chi tiêu.

Thứ 6: Đào hoa vượng nhất, sự tiến triển trong công việc hoặc các mối quan hệ sẽ khả quan hơn.

Thứ 2: Vận trình kém nhất, hãy chú ý xử lý các vấn đề liên quan đến văn kiện, hợp đồng hay các mối quan hệ với cấp trên, lãnh đạo.

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới 30/10-5/11 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Sửu sẽ có xu hướng thuận lợi hơn trong tuần này. Về mặt công việc, bản mệnh có nhiều cơ hội thay đổi, thuyên chuyển hoặc đi công tác, đồng thời cũng có cơ hội khởi động một số dự án đầu tư.

Về mặt tài lộc, chỉ số tài lộc tổng thể tuần này tương đối cao, đặc biệt là nửa đầu tuần. Việc tìm kiếm tài lộc tương đối suôn sẻ, bản mệnh có thể mở ra nguồn thu nhập mới, dễ dàng nhận được sự hỗ trợ hoặc giúp đỡ từ người khác. Về tình cảm, đàn ông tuổi Sửu có mối quan hệ bền chặt hơn với người khác giới, người độc thân có cơ hội bắt đầu mối quan hệ mới; người đã có bạn đời nên chú ý mối quan hệ với người khác giới.

Thứ 5: Tài lộc vượng nhất, sẽ được hỗ trợ rất nhiều trong việc kiếm tiền từ công việc.

Thứ 2: Đào hoa vượng nhất, hãy mạnh dạn thể hiện thế mạnh của mình.

Thứ 3: Vận trình kém nhất, cần cẩn thận giữ gìn tài sản hoặc những thông tin, tài liệu quan trọng.

Tuổi Dần

Tử vi tuần mới 30/10-5/11 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Dần sẽ có xu hướng trung bình trong tuần này. Về công việc, khối lượng công việc gần đây tăng lên nên con giáp này cần xử lý cẩn thận, đồng thời chú ý kiểm soát tiến độ để tránh phải làm lại, khắc phục sai sót.

Về mặt tài lộc, tài lộc của bản mệnh sẽ yếu đi trong nửa đầu tuần, nhưng sang nửa cuối tuần, vận trình sẽ dần tăng lên, bản mệnh có thể dễ dàng gia tăng nguồn thu nhờ vào chính kỹ năng, nguồn thông tin của mình. Về tình cảm, các mối quan hệ của nam và nữ độc thân không mấy sôi động, các cặp đôi có xu hướng ổn định.

Thứ 3: Tài lộc vượng nhất, thuận lợi cho việc gặt hái.

Thứ 4: Đào hoa vượng nhất, sẽ nhận được lời khuyên hoặc sự giúp đỡ từ người lớn tuổi và giải quyết được một số vấn đề rắc rối.

Thứ 6: Vận trình kém nhất, công việc kinh doanh không tiến triển thuận lợi.

Tuổi Mão

Tử vi tuần mới 30/10-5/11: Mùi dễ đạt được thành công, Thân bận rộn nhưng bổ ích - 2

Tử vi tuần mới 30/10-5/11 của 12 con giáp nói rằng tuần này, xu hướng chung của người tuổi Mão được cải thiện đôi chút. Ở nơi làm việc, áp lực trong công việc vẫn có thể khiến bản mệnh mệt mỏi, hãy cố gắng giữ bình tĩnh, đừng quên nhờ đến sự hướng dẫn, giúp đỡ.

Tuần này tuổi Mão tài lộc tốt nhưng chi tiêu hơi phức tạp, chú ý tăng thu nhập và giảm chi tiêu. Về mặt tình cảm, bản mệnh nên bao dung hơn với bạn đời.

Thứ 3: Tài lộc vượng nhất, sự đầu tư vào công việc của bản mệnh sẽ được đền đáp xứng đáng.

Thứ 4: Đào hoa vượng nhất, sẽ có quý nhân giúp đỡ.

Thứ 2: Vận trình kém nhất. Hôm nay, tâm trạng của bản mệnh không được tốt, dễ cáu kỉnh, có thể xảy ra tranh chấp, xung đột với người khác.

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới 30/10-5/11 của 12 con giáp nói rằng tuần này, những người tuổi Thìn hung cát đan xen, thái độ tốt là điều rất quan trọng. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh trong công việc, đừng nóng nảy; sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên và giải quyết vấn đề từng bước một, đừng bối rối dễ mắc lỗi.

Tuần này, tuổi Thìn cần cẩn thận hơn trong mối quan hệ với người quen, đồng nghiệp, bạn bè xung quanh, đặc biệt liên quan đến tiền bạc hoặc kết quả công việc. Về tình cảm, xu hướng dần trở nên tốt hơn, người đã có bạn đời sẽ có mối quan hệ nồng ấm hơn.

Thứ 5: Tài lộc vượng nhất. Hôm nay, bản mệnh có nhiều cơ hội kiếm tiền và có thể nhận được nhiều phần thưởng hơn cho sự tích cực của mình trong công việc.

Thứ 2: Đào hoa vượng nhất, dễ nhận được sự giúp đỡ của quý nhân.

Thứ 3: Vận trình kém nhất, rất dễ xảy ra mâu thuẫn do bị người xung quanh đâm sau lưng.

Tuổi Tỵ

Tử vi tuần mới 30/10-5/11 của 12 con giáp nói rằng tuần này, vận trình của người tuổi Tỵ sẽ được cải thiện ổn định, áp lực giảm đi rất nhiều và cơ hội ngày càng tăng. Con giáp này được kỳ vọng sẽ tiến bộ hơn nữa trong công việc, hãy duy trì sự siêng năng và động lực của mình, tiến về phía trước bằng tất cả sức lực. Nếu gặp vấn đề, bản mệnh có thể giao tiếp thân thiện hơn với đồng nghiệp và đối tác. Mối quan hệ hài hòa giữa các cá nhân đặc biệt quan trọng trong tuần này.

Về mặt tài lộc, tuổi Tỵ có khả năng gia tăng thu nhập từ cả công việc chính và công việc phụ. Về tình cảm, các cặp đôi vì bận rộn mà dễ xảy ra cãi vã, hãy cố gắng hiểu nhau hơn và ít phàn nàn hơn.

Thứ 2: Tài lộc vượng nhất, có thể trong công việc sẽ có những cơ hội tốt.

Thứ 6: Đào hoa vượng nhất, bản mệnh trở nên thu hút hơn trong mắt mọi người.

Thứ 4: Vận trình kém nhất, tuổi Tỵ dễ dễ xúc động và có những hành động thiếu khôn ngoan, cần học cách kiềm chế cơn tức giận.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới 30/10-5/11 của 12 con giáp nói rằng xu hướng của người tuổi Ngọ tuần này đầu tiên là thấp trước cao sau. Về công việc, nửa đầu tuần bản mệnh tiêu tốn và đầu tư nhiều năng lượng, dễ gặp khó khăn, bế tắc. Chỉ cần chống lại được áp lực từ bên ngoài, tuổi Ngọ sẽ thấy nhẹ nhõm hơn phần nào trong nửa tuần sau, nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân.

Về mặt tài lộc, thu nhập tuần này ở mức trung bình, tuy có cơ hội nhưng nếu không nắm bắt sẽ chỉ là thoáng qua. Về tình cảm, mối quan hệ hiện tại không có nhiều thay đổi, người độc thân dễ có tin vui.

Thứ 2: Tài lộc vượng nhất, cơ hội cũng nhiều hơn, hãy cẩn thận nắm bắt.

Chủ nhật: Đào hoa vượng nhất, người độc thân nên tham gia nhiều hoạt động giao lưu và gặp gỡ bạn mới.

Thứ 5: Vận trình kém nhất. Hôm nay, bản mệnh rất dễ hành động lặp đi lặp lại mà không đạt được tiến bộ dù luôn bận rộn.

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới 30/10-5/11: Mùi dễ đạt được thành công, Thân bận rộn nhưng bổ ích - 3

Tử vi tuần mới 30/10-5/11 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Mùi sẽ dễ dàng đạt được thành công trong tuần này. Về công việc, trong một tuần mà sự tiến triển tương đối rõ ràng, bản mệnh sẽ có cơ hội thể hiện năng lực và dễ dàng nhận được lời khen ngợi từ cấp trên.

Về tài lộc, giá trị của cải sẽ tăng rõ ràng trong tuần này, có thể có sự gia tăng về tiền lương cũng như đầu tư, quản lý tài chính. Về tình cảm, những người độc thân sẽ gặp may mắn hơn.

Thứ 4: Tài lộc vượng nhất, có thể đón những điều bất ngờ.

Thứ 5: Đào hoa vượng nhất, những người bạn độc thân đặc biệt thích hợp để tỏ tình hoặc hẹn hò.

Thứ 6: Vận trình kém nhất, hãy bình tĩnh khi gặp vấn đề, đừng bốc đồng để tránh xích mích, cãi vã với người khác.

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới 30/10-5/11 của 12 con giáp nói rằng tuần này, người tuổi Thân sẽ có một tuần bận rộn nhưng bổ ích. Về công việc, bản mệnh là người rất có mục tiêu và sẵn sàng làm việc siêng năng, chăm chỉ vì mục tiêu đó.

Về mặt tài lộc, tuần này tiền lương có thể tăng tốt, không thích hợp để tuổi Thân đầu tư hay hợp tác vì dễ thua lỗ. Về tình cảm, những mối quan hệ hiện tại rất ngọt ngào và ổn định; người độc thân có nhiều khả năng mở ra mối quan hệ tốt hơn.

Chủ nhật: Tài lộc vượng nhất, là một ngày tràn đầy may mắn với người tuổi Thân.

Thứ 2: Đào hoa vượng nhất, người độc thân có thể dễ dàng nhận được sự trợ giúp khi tiếp xúc với người khác giới.

Thứ 7: Vận trình kém nhất, phải cảnh giác với những thay đổi đột ngột của mọi việc, đồng thời chú ý đến sức khỏe và sự an toàn của bản thân.

Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới 30/10-5/11 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Dậu sẽ có nhiều thăng trầm trong tuần này và cần không ngừng động viên bản thân. Về công việc, hãy chú ý duy trì mối quan hệ giữa các cá nhân tại nơi làm việc, đừng để sự bất mãn ảnh hưởng đến tiến độ của các nhiệm vụ. Tuy có nhiều việc nhỏ nhưng chỉ cần sắp xếp lịch trình hợp lý thì bản mệnh hoàn toàn có thể vượt qua dễ dàng.

Về tài lộc, thu nhập tương đối ổn định, nếu là vấn đề đầu tư hay hợp tác thì kết quả khó được như mong đợi. Về tình cảm, những mối quan hệ hiện tại không có biến động gì nhiều, người độc thân khó có mối quan hệ tốt đẹp.

Thứ 6: Tài lộc vượng nhất. Hôm nay, bản mệnh làm việc gì cũng dễ được quý nhân giúp đỡ, cơ hội tốt sẽ xuất hiện, hãy cẩn thận nắm bắt.

Thứ 7: Đào hoa vượng nhất, người độc thân dễ tìm được nhân duyên tốt, nên giao lưu với người khác giới nhiều hơn, nếu đã có đối tượng thì nên bày tỏ.

Chủ Nhật: Vận trình kém nhất, đừng dễ dàng đưa ra phán xét, dễ mắc sai lầm và chịu tổn thất.

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới 30/10-5/11: Mùi dễ đạt được thành công, Thân bận rộn nhưng bổ ích - 4

Tử vi tuần mới 30/10-5/11 của 12 con giáp nói rằng tuần này, người tuổi Tuất sẽ có xu hướng tương đối ổn định, nói ít làm nhiều sẽ dễ dàng đạt được thành tựu. Trong công việc, hãy chú ý quản lý cảm xúc cá nhân, đừng mang tính nóng nảy vào công việc.

Về mặt tài lộc, thu nhập có thể tăng thêm trong tuần này; cũng có thể có những bước phát triển mới trong vấn đề đầu tư hoặc hợp tác. Về tình cảm, các mối quan hệ hiện tại ấm áp và ngọt ngào; những người độc thân có mối quan hệ lãng mạn tốt hơn.

Thứ 5: Tài lộc vượng nhất. Hãy quyết đoán và hành động dứt khoát.

Chủ nhật: Đào hoa vượng nhất, một người lớn tuổi có thể trở thành quý nhân của bản mệnh, người độc thân nên chủ động hơn.

Thứ 2: Vận trình kém nhất, hãy nói ít hơn và hành động nhiều hơn.

Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới 30/10-5/11 của 12 con giáp nói rằng người sinh năm Hợi sẽ tương đối thoải mái trong tuần này, nên tránh làm phiền người khác. Về công việc, mối quan hệ giữa các cá nhân ở nơi làm việc tương đối ổn định, khi gặp khó khăn dễ nhận được sự giúp đỡ từ lãnh đạo hoặc đồng nghiệp, có nhiều cơ hội thể hiện năng lực cá nhân.

Về tài lộc, giá trị tài lộc trong tuần tương đối tốt. Về tình cảm, những mối quan hệ hiện tại rất ngọt ngào; những người độc thân có nhiều khả năng mở ra những mối quan hệ lãng mạn hơn.

Thứ 7: Tài lộc vượng nhất, nếu làm việc chăm chỉ và siêng năng sẽ đạt được điều gì đó.

Thứ 5: Đào hoa vượng nhất, những người độc thân rất thích hợp để tham gia tụ tập đông người.

Thứ 4: Vận trình kém nhất. Hôm nay, bản mệnh rất dễ rơi vào những cảm xúc tiêu cực, có thể cảm thấy buồn bã, ảnh hưởng đến cuộc sống thường nhật.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Lý do căn hộ The Origami có thể sinh lời ngay sau khi bàn giao
Nằm trong lòng đại đô thị đẳng cấp quốc tế Vinhomes Grand Park, The Origami không chỉ ghi điểm với khách hàng muốn tìm chốn an cư mà với giới đầu tư kinh doanh, đây còn được ví như “mỏ vàng” hiếm có khó tìm vì khả năng sinh lời dồi dào.