Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 28/08/2023 08:28 (GMT+7)

Tử vi tuần mới 28/8-3/9: Sửu làm gì cũng thuận lợi, Tỵ dễ bốc đồng

Theo dõi GĐ&PL trên

Tử vi tuần mới 28/8-3/9 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Sửu sẽ có cú đảo ngược vận trình trong tuần này, làm gì cũng dễ bề suôn sẻ. Người tuổi Tỵ dễ bốc đồng, cần khéo léo hơn trong giao tiếp.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới 28/8-3/9 của 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Tý tuần này không khả quan. Về mặt công việc, nửa đầu tuần bản mệnh có thể có một số chuyển biến không thuận lợi trong quan hệ cá nhân nơi công sở, áp lực lớn, nên chủ động nhờ sự giúp đỡ.

Về tài lộc, tuần này thu nhập có thể không như mong đợi trong khi chi phí tăng, cần học cách sống trong khả năng của mình. Về tình cảm, người độc thân tuy có cơ hội gặp gỡ những người bạn mới nhưng tình yêu khó nở, không dễ để gặp được người mình thích.

Thứ 2: Tài lộc vượng nhất, việc kiếm tiền tương đối thuận lợi.

Thứ 4: Đào hoa vượng nhất, có thể nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân.

Thứ 3: Vận trình kém nhất, có thể bị người khác trấn áp, công việc diễn biến bất lợi.

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới 28/8-3/9: Sửu làm gì cũng thuận lợi, Tỵ dễ bốc đồng - 1

Tử vi tuần mới 28/8-3/9 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Sửu sẽ có cú đảo ngược vận trình trong tuần này, làm gì cũng dễ bề suôn sẻ. Công việc phát triển mạnh mẽ vào thứ 2 và thứ 3, nên ứng phó linh hoạt trong giao tiếp cá nhân và sắp xếp công việc, tránh để xảy ra xung đột.

Về mặt tài lộc, 2 ngày đầu tuần vận trình khó như mong muốn nhưng kể từ thứ 4, năng lượng dần tăng lên giúp thúc đẩy kinh doanh, tăng thu nhập từ các hoạt động kinh doanh chính hoặc phụ. Về tình cảm, vận trình chuyển biến theo chiều hướng thuận lợi vào nửa cuối tuần.

Chủ Nhật: Tài lộc vượng nhất, thu nhập có khả năng tăng lên đáng kể.

Thứ 5: Đào hoa vượng nhất, có thể bộc lộ tài năng, giải quyết vấn đề một cách dễ dàng, thu hút được sự ưu ái, đánh giá cao của người khác.

Thứ 2: Vận trình kém nhất, chú ý cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi.

Tuổi Dần

Tử vi tuần mới 28/8-3/9 của 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Dần có xu hướng ổn định trong tuần này. Về công việc, tuy áp lực và thử thách không hề nhỏ nhưng bản mệnh vẫn có thể giải quyết một cách thoải mái, có thể nhận được sự giúp đỡ.

Về tài lộc, thứ 2 và thứ 3 tài lộc dồi dào, người tuổi Dần phù hợp để bàn bạc làm ăn, đàm phán hợp tác; nửa cuối tuần tài lộc suy yếu nhưng thu nhập vẫn ổn định. Về tình cảm, người độc thân có thể gặp được người tri kỷ của đời mình, nên nắm bắt cơ hội.

Thứ 3: Tài lộc vượng nhất, có thể có thu nhập tốt khi đạt hiệu quả công việc cao.

Thứ 2: Đào hoa vượng nhất, có lợi cho tình cảm thăng tiến.

Thứ 6: Vận trình kém nhất, thu không đủ bù chi.

Tuổi Mão

Tử vi tuần mới 28/8-3/9 của 12 con giáp nói rằng tuần này, vận trình của người tuổi Mão đã tăng lên đáng kể, kỳ vọng sẽ mở ra sự thay đổi lớn dù có những thăng trầm phải vượt qua.

Trong công việc, bản mệnh nên chủ động, bình tĩnh đối mặt, không gây mâu thuẫn với người khác. Tài lộc trong tuần có tăng lên, người tuổi Mão đừng hành động quá vội vàng.

Thứ 3: Tài lộc vượng nhất, cơ hội kiếm tiền rất nhiều.

Thứ 7: Đào hoa vượng nhất, muốn cải thiện tình hình nên chủ động nhờ quý nhân.

Thứ 5: Vận trình kém nhất, dễ xảy ra xung đột trong mối quan hệ cá nhân.

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới 28/8-3/9: Sửu làm gì cũng thuận lợi, Tỵ dễ bốc đồng - 2

Tử vi tuần mới 28/8-3/9 của 12 con giáp nói rằng tuần này xu hướng chung của người tuổi Thìn là đang trên đà phát triển, mọi mặt tương đối suôn sẻ, sẽ có những cơ hội tốt. Đừng lãng phí nguồn cảm hứng và cơ hội.

Về tài lộc, khi có thu nhập gia tăng, hãy quản lý đồng tiền của mình tốt hơn thay vì nghĩ ngay đến việc chi tiêu. Về tình cảm, các cặp đôi nên đề phòng người thứ ba.

Thứ 4: Tài lộc vượng nhất, dễ gặp nhiều may mắn.

Chủ nhật: Đào hoa vượng nhất, người độc thân có thể tụ tập bạn bè.

Thứ 6: Vận trình kém nhất, chú ý đề phòng chiêu trò của người xung quanh.

Tuổi Tỵ

Tử vi tuần mới 28/8-3/9 của 12 con giáp nói rằng tuần này người tuổi Tỵ thỉnh thoảng có thể chững lại trong quá trình thăng tiến. Công việc nhìn chung suôn sẻ, đôi khi sẽ có một số khúc mắc nhỏ nhưng nếu nghiêm túc có thể giải quyết suôn sẻ, chú ý đề phòng người khác gây phiền phức.

Tài lộc trong tuần ở mức chấp nhận được, đặc biệt chú ý đến bẫy đầu tư. Cảm xúc dễ bị thay đổi, tuổi Tỵ chú ý những xung đột do những vấn đề nhỏ nhặt gây ra.

Thứ 5: Tài lộc vượng nhất, hãy mạnh dạn và tích cực thực hiện.

Thứ 4: Đào hoa vượng nhất, có thể tích cực thể hiện tài năng và lợi thế của mình.

Thứ 7: Vận trình kém nhất. Hôm nay bản mệnh rất dễ bốc đồng, cần tránh bất hòa bằng cách khéo léo hơn trong giao tiếp.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới 28/8-3/9 của 12 con giáp nói rằng nếu muốn đạt được thứ gì đó trong tuần, người tuổi Ngọ phải bỏ ra nhiều công sức hơn, những người làm việc chăm chỉ sẽ nhận được nhiều hơn.

Về mặt công việc, tình hình nửa đầu tuần không mấy thoải mái, bản mệnh có thể mắc sai lầm và bị phạt, nửa cuối tuần tương đối căng thẳng nhưng kết quả như ý. Về tài lộc, hãy chú ý đến sự thay đổi về tiền lương, tránh bị thiệt hại do sai sót trong công việc. Về tình cảm, hãy chú ý duy trì những mối quan hệ hiện có, người độc thân khó có tin vui.

Thứ 5: Tài lộc vượng nhất, có thể có bất ngờ, nên nắm bắ cơ hội.

Thứ 4: Đào hoa vượng nhất, cơ hội tốt để có mối quan hệ tích cực, những người độc thân thích hợp để gặp gỡ.

Chủ nhật: Vận trình kém nhất, hãy chú ý hơn đến mối quan hệ với những người lớn tuổi trong gia đình, tránh xảy ra cãi vã khi bất đồng quan điểm.

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới 28/8-3/9: Sửu làm gì cũng thuận lợi, Tỵ dễ bốc đồng - 3

Tử vi tuần mới 28/8-3/9 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Mùi có vận trình ổn định trong tuần này, không có biến động nào đáng kể. Về công việc, nửa đầu tuần bản mệnh tương đối thoải mái, nửa cuối tuần có thể hơi bận rộn nhưng năng lực cá nhân có thể được bộc lộ.

Về tài lộc, vận trình tuần này ở mức tương đối trung bình, hãy chú ý đến sự cạnh tranh ở nơi làm việc. Về tình cảm, cần chú ý đến sự xuất hiện của sự cạnh tranh, người độc thân có vận trình tốt đẹp hơn.

Thứ 7: Tài lộc vượng nhất, dễ nhận được khen thưởng trong công việc, mở ra niềm vui bất ngờ.

Chủ nhật: Đào hoa vượng nhất, thích hợp để người độc thân tỏ tình, tỷ lệ thành công cao.

Thứ 6: Vận trình kém nhất, có thể xuất hiện trở ngại nơi làm việc, chú ý ổn định tâm lý.

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới 28/8-3/9 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Thân có vận trình ổn định trong tuần này với mức tăng nhẹ. Về mặt công việc, mọi việc đều phát triển thuận lợi, quan hệ cá nhân hài hòa.

Về tài lộc, bản mệnh có thể có một số cơ hội nhỏ trong đầu tư và quản lý tài chính. Về tình cảm, các mối quan hệ hiện tại ổn định, người độc thân sẽ gặp thuận lợi hơn trong tình yêu.

Chủ Nhật: Tài lộc vượng nhất, có thể nhận được sự giúp đỡ của quý nhân và đạt được thành quả bằng khả năng của chính mình.

Thứ 5: Đào hoa vượng nhất, người bạn độc thân có thể năng nổ tham gia các hoạt động như họp mặt.

Thứ 7: Vận trình kém nhất, cần quan tâm hơn đến sức khoẻ, chế độ ăn uống của mình.

Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới 28/8-3/9 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Dậu sẽ thay đổi suy nghĩ của mình trong tuần này. Về công việc, nửa đầu tuần tương đối tốt, mọi mặt tương đối suôn sẻ, nửa cuối tuần cảm xúc và tư tưởng của người tuổi Dậu dễ thay đổi, có thể ảnh hưởng đến công việc, xảy ra sai sót nghiêm trọng về nguyên tắc.

Về tài lộc, thu nhập trong tuần này không tốt, cần chú ý giảm chi tiêu. Về tình cảm, mối quan hệ hiện tại chưa đủ vững chắc, người độc thân sẽ tốt hơn trong tình yêu.

Thứ 3: Tài lộc vượng nhất, càng hoàn thiện bản thân thì càng gia tăng sự giàu có trong tương lai.

Thứ 2: Đào hoa vượng nhất, người độc thân có thể được người lớn tuổi giới thiệu và quan tâm.

Thứ 6: Vận trình kém nhất, danh tiếng cá nhân dễ bị tổn hại bởi những bình luận tiêu cực.

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới 28/8-3/9: Sửu làm gì cũng thuận lợi, Tỵ dễ bốc đồng - 4

Tử vi tuần mới 28/8-3/9 của 12 con giáp nói rằng tuần này người tuổi Tuất sẽ thu được kết quả tốt nhờ làm việc chăm chỉ. Về công việc, bản mệnh được lãnh đạo ưu ái hơn, có thể được giao phó những trách nhiệm quan trọng.

Về tài lộc, thu nhập có khả năng tăng, nên chú ý nắm bắt cơ hội ở các lĩnh vực khác. Về tình cảm, các mối quan hệ hiện tại hài hòa và ổn định, người độc thân khó có chuyển biến.

Chủ nhật: Tài lộc vượng nhất. Hôm nay, bản mệnh hãy hành động dứt khoát, lòng dũng cảm và sự quyết tâm có thể giúp gặt hái.

Thứ 7: Đào hoa vượng nhất, người độc thân có thể hẹn hò hoặc tỏ tình với tỷ lệ thành công cao.

Thứ 5: Vận trình kém nhất, nên nói ít và làm nhiều, tránh họa từ miệng mà ra.

Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới 28/8-3/9 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Hợi tuần này có chút áp lực nhưng không nặng nề, có thể giải quyết tốt khi vấn đề phát sinh nhưng lại nghi ngờ khả năng của bản thân. Nên tin tưởng vào chính mình, học cách giải tỏa cảm xúc.

Về tài lộc, thu nhập của người tuổi Hợi có thể gia tăng dù không nhiều. Về mặt tình cảm, những mối quan hệ hiện tại ổn định và ngọt ngào, người độc thân sẽ gặp thuận lợi hơn trong tình yêu.

Thứ 2: Tài lộc vượng nhất, có thể thuận lợi trong công việc.

Chủ nhật: Đào hoa vượng nhất, những người độc thân nên thể hiện sức hấp dẫn riêng của mình trước mặt người khác giới.

Thứ 7: Vận trình kém nhất, nên ra ngoài nhiều hơn.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.