Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 08/01/2021 09:12 (GMT+7)

Tử vi thứ 7 ngày 9/1/2021 của 12 con giáp: Ngọ vượng tài lộc, Dậu cẩn thận kẻ thứ 3

Theo dõi GĐ&PL trên

Xem tử vi thứ 7 ngày 9/1/2021 của 12 con giáp cho thấy Dậu cẩn thận kẻ thứ 3 chen chân vào mối quan hệ giữa hai người hoặc bị đối phương cho 'leo cây', trễ hẹn,…

Tuổi Tý

Tử vi thứ 7 ngày 9/1/2021 của 12 con giáp: Ngọ vượng tài lộc, Dậu cẩn thận kẻ thứ 3
Xem tử vi thứ 7 ngày 9/1/2021 của 12 con giáp cho thấy, Tý nên tập trung vào công việc hiện tại.

Xem tử vi thứ 7 ngày 9/1/2021 của 12 con giáp cho thấy, Tý nên tập trung vào công việc hiện tại, đừng hành động bốc đồng kẻo mắc phải sai lầm. Về tài chính, hôm nay không phải là thời điểm tốt để Tý đầu tư kinh doanh, bạn nên học cách quản lý thu chi. Về tình cảm, các cặp đôi nảy sinh nhiều khúc mắc, bạn nên bình tĩnh lại để tháo gỡ vấn đề giữa hai người. Về sức khỏe, Tý nên cố gắng cân bằng chế độ ăn uống, đừng nên ăn quá no hoặc quá cay kẻo gây ảnh hưởng tới dạ dày. 

Tuổi Sửu

Công việc của Sửu diễn ra khá suôn sẻ, bạn chăm chỉ làm việc và được cấp trên ghi nhận. Về tài chính, Sửu cần phải thật khôn ngoan, tỉnh táo trước những dự án đầu tư, nên tránh những dự án mạo hiểm. Về tình cảm, những người độc thân nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm với người bạn thích. Về sức khỏe, Sửu nên hạn chế đồ ăn nhiều dầu mỡ, thức ăn nhanh kẻo bị tăng cân. 

Tuổi Dần

Tử vi thứ 7 ngày 9/1/2021 của 12 con giáp: Ngọ vượng tài lộc, Dậu cẩn thận kẻ thứ 3

Xem tử vi ngày mới cho thấy, vận trình công việc hanh thông, các mối quan hệ ngoại giao được mở rộng, bạn có thể ký kết được vài hợp đồng béo bở trong hôm nay. Tình hình tài chính khởi sắc, mọi sự cố gắng của Dần đều được đền đáp xứng đáng. Về tình cảm, Dần dễ làm quen, bắt chuyện và gây ấn tượng tốt với người khác giới. Về sức khỏe, thể lực tốt, tinh thần thoải mái. 

Tuổi Mão

Mão bận rộn với công việc, bạn có nhiều việc cần phải giải quyết trong hôm nay. Về tài chính, Mão nên học cách quản lý tài chính, chi tiêu tiết kiệm hơn trong hôm nay. Chuyện tình cảm hài hòa, Mão biết cân bằng thời gian dành cho công việc và gia đình, mối quan hệ giữa hai người ngày càng bền chặt. Về sức khỏe, Mão nên chú ý hơn tới vấn đề thị lực, hãy dành chút thời gian cho mắt nghỉ ngơi. 

Tuổi Thìn

Tử vi thứ 7 ngày 9/1/2021 của 12 con giáp: Ngọ vượng tài lộc, Dậu cẩn thận kẻ thứ 3

Công việc của Thìn diễn ra khá suôn sẻ, bạn nhanh chóng giải quyết hết những khó khăn tồn đọng trước đó, gặt hái được thành tựu đáng nể. Về tài chính, Thìn được quý nhân phù trợ, bạn có thể kiếm được một khoản tiền kha khá nhờ việc đầu tư trước đó hoặc công việc ngoài luồng. Vận trình tình cảm ảm đạm, các cặp đôi thường bới móc lỗi lầm của nhau khiến mối quan hệ giữa hai người bị rạn nứt. Sức khỏe kém sắc, Thìn dễ cảm thấy mệt mỏi. 

Tuổi Tỵ

Xem tử vi thứ 7 ngày 9/1/2021 của 12 con giáp cho thấy, Tỵ bận rộn hơn so với thường ngày, nhưng bạn biết cách sắp xếp công việc nên nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Về tài chính, Tỵ đừng vội vàng trong việc đầu tư, hãy chú ý tiết kiệm. Về tình cảm, trước khi yêu ai đó thì Tỵ hãy học cách yêu chính bản thân mình trước đã. Về sức khỏe, Tỵ hãy bổ sung nhiều rau xanh và trái cây vào chế độ ăn hàng ngày. 

Tuổi Ngọ

Tử vi thứ 7 ngày 9/1/2021 của 12 con giáp: Ngọ vượng tài lộc, Dậu cẩn thận kẻ thứ 3

Vận trình công việc thăng trầm, bạn thường làm việc độc lập, bảo thủ nên dễ làm mất lòng đồng nghiệp, hiệu quả làm việc cũng khó tăng lên. Về tài chính, Ngọ vượng tài lộc, bạn có thể nhận được một khoản tiền bất ngờ. Về tình cảm, Ngọ được nguyệt lão se duyên, những người độc thân dễ tìm thấy ý trung nhân của mình. Về sức khỏe, Ngọ nên chú ý hơn tới các vấn đề liên quan tới thắt lưng. 

Tuổi Mùi

Công việc của Mùi diễn ra khá thuận lợi, bạn xử lý tốt mọi việc, nắm bắt được một vài cơ hội tốt để thăng tiến trong sự nghiệp. Tình hình tài chính ổn định, Mùi không cần phải lo lắng quá nhiều tới việc chi tiêu. Về tình cảm, những người độc thân có thể được người thân, bạn bè giới thiệu cho đối tượng để hẹn hò, làm quen. Về sức khỏe, Mùi nên vận động nhiều hơn, đừng lười biếng nữa. 

Tuổi Thân

Tử vi thứ 7 ngày 9/1/2021 của 12 con giáp: Ngọ vượng tài lộc, Dậu cẩn thận kẻ thứ 3

Theo tử vi hàng ngày, công việc của Thân diễn ra không tốt lắm, bạn không biết quyết định của mình là đúng hay sai, dễ bỏ lỡ cơ hội tốt trong công việc. Tình hình tài chính hao hụt, Thân nên cố gắng thắt chặt chi tiêu kẻo rơi vào cảnh nợ nần. Về tình cảm, Thân nên quan tâm nhiều hơn tới đối phương, đừng ép buộc họ phải làm theo ý của bạn. Sức khỏe kém sắc, Thân dễ bị mất ngủ. 

Tuổi Dậu

Dậu gặp nhiều may mắn trong công việc, bạn được quý nhân phù trợ nên nhanh chóng giải quyết hết những rắc rối trước đó, gặt hái được thành tựu đáng nể. Về tài chính, túi tiền rủng rỉnh, tuy nhiên Dậu cũng nên cẩn thận với các quyết định liên quan tới tiền bạc kẻo bị lừa gạt. Chuyện tình cảm kém sắc, Dậu cẩn thận kẻ thứ 3 chen chân vào mối quan hệ giữa hai người hoặc bị đối phương cho “leo cây”, trễ hẹn,… Về sức khỏe, Dậu nên chú ý nhiều tới các vấn đề về gan, hãy nghỉ ngơi nhiều hơn. 

Tuổi Tuất

Tử vi thứ 7 ngày 9/1/2021 của 12 con giáp: Ngọ vượng tài lộc, Dậu cẩn thận kẻ thứ 3

Công việc của Tuất diễn ra vô cùng suôn sẻ do có quý nhân phù trợ, nhưng bạn cũng cần phải hành sự cẩn thận, suy tính trước sau. Tình hình tài chính ổn định, Tuất không cần phải lo lắng quá nhiều tới việc chi tiêu, chất lượng cuộc sống được đảm bảo. Về tình cảm, có nhiều ông mai bà mối se duyên cho Tuất, bạn hãy thử nhận lời, tìm hiểu đối phương xem sao. Về sức khỏe, Tuất nên nghỉ ngơi nhiều hơn, hãy đi ngủ sớm. 

Tuổi Hợi

Xem tử vi thứ 7 ngày 9/1/2021 của 12 con giáp cho thấy, công việc của Hợi diễn ra suôn sẻ, mối quan hệ với đồng nghiệp hòa thuận, môi trường làm việc thoải mái. Về tài chính, Hợi có nhiều cơ hội để cải thiện thu nhập, quan trọng là bạn có biết cách nắm bắt hay không mà thôi. Chuyện tình cảm tràn ngập màu hồng, Hợi và người ấy có nhiều khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau. Về sức khỏe, Hợi đừng thức khuya nữa. 

* Tài liệu tham khảo chỉ mang tính chất thông tin!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.