Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 26/03/2021 08:00 (GMT+7)

Tử vi thứ 7 ngày 27/3/2021 của 12 con giáp: Dần có điềm báo hao tài tốn của, Dậu lười biếng

Theo dõi GĐ&PL trên

Xem tử vi thứ 7 ngày 27/3/2021 của 12 con giáp cho thấy, Dậu lười biếng, không có ý chí tiến thủ nên thu nhập khó được cải thiện.

Tuổi Tý

Tử vi thứ 7 ngày 27/3/2021 của 12 con giáp: Dần có điềm báo hao tài tốn của, Dậu lười biếng
Xem tử vi thứ 7 ngày 27/3/2021 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc của Tý đang lên.

Xem tử vi thứ 7 ngày 27/3/2021 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc của Tý đang lên, hiệu suất ngày càng được cải thiện và bạn biết cách đấu tránh để đạt được điều đó. Về tài chính, thu nhập tốt, Tý có thể thoải mái chi tiêu, mua sắm những thứ bạn thích. Vận trình tình cảm ảm đạm, người độc thân cẩn thận bị lừa gạt, đừng vội đồng ý lời tỏ tình của đối phương khi bạn chưa hiểu rõ người ấy. Về sức khỏe, Tý nên cẩn thận hơn với các vấn đề về đường hô hấp. 

Tuổi Sửu

Theo tử vi con giáp, công việc của Sửu diễn ra khá suôn sẻ, bạn có nhiều cơ hội thể hiện năng lực làm việc và được cấp trên đánh giá cao. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, bạn gặp nhiều áp lực nên dễ bỏ cuộc khi các dự án kiếm tiền còn dang dở. Về tình cảm, Sửu nên nghiêm túc ngồi lại nói chuyện với đối phương để giải tỏa những khúc mắc trong lòng. Về sức khỏe, Sửu nên chú ý hơn tới việc đi lại. 

Tuổi Dần

Tử vi thứ 7 ngày 27/3/2021 của 12 con giáp: Dần có điềm báo hao tài tốn của, Dậu lười biếng

Vận trình công việc của Dần khởi sắc, mối quan hệ với các đồng nghiệp tốt đẹp nên không có phiền phức nào ở nơi làm việc. Về tài chính, Dần có điềm báo hao tài tốn của vì bạn có nhiều khoản cần phải chi tiêu. Về tình cảm, người độc thân nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình với người bạn thích, người đang yêu nên quan tâm hơn tới đối phương. Sức khỏe của Dần ổn định, không có gì đáng ngại. 

Tuổi Mão

Theo tử vi hàng ngày, vận trình công việc hanh thông, Mão có thể nhanh chóng giải quyết tốt những khó khăn trước đó. Về tài chính, Mão biết cách kiếm tiền, thu nhập của bạn sẽ tăng lên không ít. Về tình cảm, các cặp đôi có nhiều khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau, mối quan hệ giữa hai người ngày càng bền chặt. Sức khỏe giảm sút, Mão nên chú ý hơn tới các triệu chứng cảm lạnh. 

Tuổi Thìn

Tử vi thứ 7 ngày 27/3/2021 của 12 con giáp: Dần có điềm báo hao tài tốn của, Dậu lười biếng

Vận trình công việc của Thìn khởi sắc, bạn biết cách sắp xếp, phân bổ thời gian hợp lý nên hiệu quả làm việc tăng cao. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, Thìn đừng rót vốn bốc đồng kẻo mắc phải sai lầm. Về tình cảm, những hiểu lầm trước đó giữa các cặp đôi được hóa giải, cả hai lại ân ái như xưa. Về sức khỏe, Thìn nên học cách kiểm soát cảm xúc của mình, đừng nóng giận vô cớ. 

Tuổi Tỵ

Xem tử vi thứ 7 ngày 27/3/2021 của 12 con giáp cho thấy, công việc của Tỵ diễn ra khá suôn sẻ, bạn có thể gặt hái được những thành tựu đáng nể khiến người xung quanh ghen tị. Về tài chính, Tỵ nên học cách kiểm soát cách quản lý tài chính nếu không túi tiền của bạn hao hụt đi lúc nào không hay đấy. Về tình cảm, người độc thân dễ được người quen giới thiệu cho đối tượng để hẹn hò, người đang yêu ngày càng hiểu đối phương hơn. Về sức khỏe, Tỵ nên chú ý hơn tới chế độ ăn uống kẻo gây hại tới dạ dày. 

Tuổi Ngọ

Tử vi thứ 7 ngày 27/3/2021 của 12 con giáp: Dần có điềm báo hao tài tốn của, Dậu lười biếng

Vận trình công việc của Ngọ chỉ ở mức trung bình, việc hợp tác bị cản trở, bạn cần phải điều chỉnh lại thái độ làm việc. Về tài chính. Thu nhập tăng cao do Ngọ gặp được quý nhân phù trợ. Về tình cảm, Ngọ ghen tuông nhiều, kiểm soát người yêu một cách thái quá khiến đối phương cảm thấy khó chịu. Về sức khỏe, Ngọ nên vận động nhiều hơn, đừng ngồi ì một chỗ. 

Tuổi Mùi

Theo tử vi hôm nay, Mùi gặp nhiều may mắn trong công việc, bạn được cấp trên tin tưởng giao cho một vài nhiệm vụ quan trọng. Về tài chính, Mùi có nhiều cơ hội để cải thiện thu nhập, quan trọng là bạn có biết cách nắm bắt cơ hội hay không mà thôi. Về tình cảm, Mùi vẫn chưa buông bỏ được quá khứ, vẫn nhớ nhung người yêu cũ. Sức khỏe của Mùi chỉ ở mức trung bình, bạn nên hạn chế ăn vặt. 

Tuổi Thân

Tử vi thứ 7 ngày 27/3/2021 của 12 con giáp: Dần có điềm báo hao tài tốn của, Dậu lười biếng

Vận trình công việc của Thân chỉ ở mức trung bình, bạn lười biếng nên dễ bỏ lỡ một số cơ hội tốt. Về tài chính, thu nhập tăng cao, Thân có thể kiếm được một khoản tiền kha khá nhờ công việc ngoài luồng. Về tình cảm, Thân có thể nhận nhiều bất ngờ từ đối phương trong ngày hôm nay. Sức khỏe của Thân ổn định, tinh thần thoải mái. 

Tuổi Dậu

Dậu gặp nhiều khó khăn trong công việc, thật khó để bạn hoàn thành nhiệm vụ đúng thời hạn được giao. Về tài chính, Dậu lười biếng, không có ý chí tiến thủ nên thu nhập khó được cải thiện. Về tình cảm, Dậu được nhiều người giới thiệu cho đối tượng để hẹn hò, bạn nên trân trọng. Sức khỏe giảm sút, Dậu dễ cảm thấy mệt mỏi, tinh thần uể oải. 

Tuổi Tuất

Tử vi thứ 7 ngày 27/3/2021 của 12 con giáp: Dần có điềm báo hao tài tốn của, Dậu lười biếng

Vận trình công việc của Tuất tăng cao, những mâu thuẫn trước đó với đồng nghiệp được hóa giải, môi trường làm việc thoải mái. Tình hình tài chính giảm sút, việc kiếm tiền gặp nhiều trở ngại, đòi hỏi bạn phải kiên nhẫn hơn. Về tình cảm, Tuất đừng quá cố chấp, hãy mở lòng hơn và lắng nghe nửa kia. Sức khỏe giảm sút, Tuất kén ăn, không có khẩu vị ăn uống. 

Tuổi Hợi

Xem tử vi thứ 7 ngày 27/3/2021 của 12 con giáp cho thấy, Hợi gặp nhiều may mắn trong công việc, bạn có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực làm việc của mình. Tình hình tài chính tăng tiến, bạn có nhiều cách để kiếm tiền, thu nhập sẽ tăng lên nhanh chóng. Về tình cảm, Hợi nên bớt làm những việc vô lý, hãy dành thời gian để quan tâm hơn tới đối phương. Về sức khỏe, Hợi nên chú ý hơn tới việc vệ sinh cá nhân. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Cùng chuyên mục

4 chòm sao nữ dễ khiến đàn ông nghiện nhất
Phụ nữ thuộc 4 chòm sao này mỗi người một vẻ, một phong cách cuốn hút riêng. Họ thường để lại ấn tượng rất sâu sắc với người khác giới, khiến đàn ông ngày càng say đắm, nghiện chẳng muốn cai.

Tin mới

Xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước Việt Nam điều hành kịp thời, linh hoạt, hài hòa, hợp lý giữa lãi suất và tỉ giá phù hợp với tình hình thị trường, diễn biến kinh tế vĩ mô và mục tiêu chính sách tiền tệ. Đồng thời, kiểm tra, thanh tra, xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng.