Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 10/02/2021 11:23 (GMT+7)

Tử vi thứ 5 ngày 11/2/2021 của 12 con giáp: Tỵ có nhiều cơ hội phát tài, Hợi cẩn thận tiểu nhân

Theo dõi GĐ&PL trên

Xem tử vi thứ 5 ngày 11/2/2021 của 12 con giáp cho thấy, Tỵ quyết đoán và dứt khoát nên nắm bắt được nhiều cơ hội phát tài, thu về khoản lợi nhuận khủng.

Tuổi Tý

Tử vi thứ 5 ngày 11/2/2021 của 12 con giáp: Tỵ có nhiều cơ hội phát tài, Hợi cẩn thận tiểu nhân
Xem tử vi thứ 5 ngày 11/2/2021 của 12 con giáp cho thấy, vận trình sự nghiệp của Tý tăng tiến.

Xem tử vi thứ 5 ngày 11/2/2021 của 12 con giáp cho thấy, vận trình sự nghiệp của Tý tăng tiến, bạn được cấp trên khen ngợi khá nhiều bởi tinh thần trách nhiệm của mình. Về tài chính, thu nhập tăng nhanh, các công việc kinh doanh bên lề phát triển tốt. về tình cảm, các mối quan hệ ngày càng bền chặt, cả hai thấu hiểu nhau nhiều hơn. Sức khỏe giảm sút, Tý dễ đối mặt với tình trạng mất ngủ. 

Tuổi Sửu

Sửu khá bận rộn và áp lực với công việc nhưng bạn đã dần quen với những áp lực đó và tự tạo cho mình những khoảng trống để giải tỏa bớt căng thẳng. Tình hình tài chính khởi sắc, Sửu có những cơ hội nhỏ để tăng thu nhập, bạn đừng để tuột mất. Về tình cảm, những người độc thân nên buông bỏ quá khứ, những người đang yêu có những khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau. Về sức khỏe, Sửu nên vận động nhiều hơn, nhảy dây cũng là một ý tưởng không tệ. 

Tuổi Dần

Tử vi thứ 5 ngày 11/2/2021 của 12 con giáp: Tỵ có nhiều cơ hội phát tài, Hợi cẩn thận tiểu nhân

Công việc của Dần trôi chảy, bạn được đánh giá cao bởi khả năng ứng biến mau lẹ và phản ứng nhanh nhạy của mình. Tình hình tài chính giảm sút, Dần dễ bỏ lỡ một vài cơ hội kiếm tiền. Về tình cảm, Dần hãy bớt suy nghĩ về quá khứ mà hãy hướng về hiện tại. Sức khỏe của Dần chỉ ở mức trung bình, bạn nên bổ sung canxi cho cơ thể hàng ngày. 

Tuổi Mão

Trong công việc, Mão đang có nhiều khó khăn ngáng trở nhưng với tài năng của mình, bạn vẫn có thể dễ dàng vượt qua những điều đó và đạt được mục tiêu. Về tài chính, Mão dễ rơi vào bẫy tài chính, bạn nên cẩn thận hơn với những trò lửa đảo mới kẻo bị tổn thất tiền bạc. Vận trình tình cảm giảm sút, các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt. Về sức khỏe, Mão nên tập thể dục, đừng lười biếng. 

Tuổi Thìn

Tử vi thứ 5 ngày 11/2/2021 của 12 con giáp: Tỵ có nhiều cơ hội phát tài, Hợi cẩn thận tiểu nhân

Công việc của Thìn không có điều gì khiến bạn phải lo lắng, mọi chuyện đã có kế hoạch, bạn chỉ cần làm đúng theo đó là có được thành quả như mong đợi. Về tài chính, thu nhập chỉ ở mức trung bình nên Thìn hãy chú ý chi tiêu tiết kiệm, đừng tiêu xài hoang phí. Về tình cảm, các cặp đôi dễ xảy ra mâu thuẫn, mối quan hệ giữa hai người ngày càng căng thẳng. Về sức khỏe, Thìn nên chú ý tới vấn đề thị lực, bạn nên hạn chế vừa nằm vừa nghịch điện thoại. 

Tuổi Tỵ

Xem tử vi thứ 5 ngày 11/2/2021 của 12 con giáp cho thấy, công việc của Tỵ chịu khá nhiều ảnh hưởng bởi những lời đồn đại không đúng sự thật, điều này khiến bạn gặp nhiều khó khăn. Tình hình tài chính khởi sắc, Tỵ quyết đoán và dứt khoát nên nắm bắt được nhiều cơ hội phát tài, thu về khoản lợi nhuận khủng. Về tình cảm, Tỵ có cơ hội được gặp mặt bố mẹ của người ấy và được gia đình chấp nhận về mối quan hệ yêu đương này. Sức khỏe giảm sút, tinh thần kém sắc, Tỵ nên giải tỏa áp lực trong lòng. 

Tuổi Ngọ

Tử vi thứ 5 ngày 11/2/2021 của 12 con giáp: Tỵ có nhiều cơ hội phát tài, Hợi cẩn thận tiểu nhân

Ngọ gặp nhiều khó khăn trong công việc do bạn trao gửi niềm tin không đúng chỗ. Về tài chính, Ngọ có điềm báo hao tài tốn của, bạn nên cẩn thận với những trò lừa đảo và bảo quản tài sản của mình. Về tình cảm, Ngọ có thể xúng xính váy áo đi hẹn hò, mối quan hệ giữa hai người được hâm nóng. Sức khỏe của Ngọ ổn định, không có gì đáng lo ngại. 

Tuổi Mùi

Vận trình sự nghiệp của Mùi có dấu hiệu xuống dốc không ngờ do bạn dễ hài lòng với những gì mình có và không thực sự cố gắng hết mình để đạt được mục tiêu. Tì nh hình tài chính ổn định, Mùi biết cách quản lý chi tiêu nên không bị áp lực về kinh tế. Chuyện tình cảm ngọt ngào, các cặp đôi ngày càng thấu hiểu lẫn nhau. Về sức khỏe, Mùi hãy cố gắng kiểm soát cảm xúc của mình, đừng nóng giận.   

Tuổi Thân

Tử vi thứ 5 ngày 11/2/2021 của 12 con giáp: Tỵ có nhiều cơ hội phát tài, Hợi cẩn thận tiểu nhân

Vận trình công việc của Thân hanh thông, bạn có nhiều cơ hội thể hiện năng lực làm việc và được cấp trên đánh giá cao. Về tài chính, Thân có nhiều khoản phải chi nhưng các khoản nợ trước đó lại khó được thu hồi dù hôm nay đã là ngày 29 Tết. Về tình cảm, những người độc thân có thể được tỏ tình bất ngờ trong hôm nay. Về sức khỏe, Thân cẩn thận sự thay đổi của thời tiết, chú ý giữ ấm cho cơ thể. 

Tuổi Dậu

Vận trình công việc thăng tiến, Dậu có cơ hội được thăng chức, tăng lương. Về tài chính, Dậu không nên vay mượn để tiêu xài, bạn nên cố gắng chi tiêu tiết kiệm. Về tình cảm, Dậu thờ ơ với đối phương, bạn nên quan tâm nhiều hơn tới đối phương. Về sức khỏe, Dậu nên thay đổi thói quen ăn uống, bổ sung thêm rau xanh vào chế độ ăn uống hàng ngày. 

Tuổi Tuất

Tử vi thứ 5 ngày 11/2/2021 của 12 con giáp: Tỵ có nhiều cơ hội phát tài, Hợi cẩn thận tiểu nhân

Vận trình công việc của Tuất diễn ra khá suôn sẻ, mọi khó khăn trước đó đều được giải quyết ổn thỏa. Về tài chính, thu nhập kém sắc, trong khi Tuất có nhiều khoản cần phải chi tiêu khiến bạn khá áp lực. Về tình cảm, người độc thân khó thoát kiếp FA, người đang yêu nên trau chuốt tới vẻ bề ngoài của mình. Về sức khỏe, Tuất có thể gặp phải một số vấn đề về hệ tiêu hóa. 

Tuổi Hợi

Xem tử vi thứ 5 ngày 11/2/2021 của 12 con giáp cho thấy, Hợi gặp nhiều khó khăn trong công việc, những kẻ tiểu nhân đang âm mưu đe dọa sự nghiệp của bạn khiến trở ngại xảy ra liên miên, chưa hết chuyện này thì chuyện khác đã ập đến khiến bạn trở tay không kịp. Về tài chính, Hợi nên cẩn thận với các vấn đề liên quan tới tiền bạc kẻo bị mất tiền lúc nào không hay. Vận trình tình cảm thăng hoa, người độc thân dễ tìm thấy ý trung nhân của đời mình. Về sức khỏe, Hợi dễ bị dị ứng ngoài da. 

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất minh họa!

Cùng chuyên mục

4 chòm sao nữ dễ khiến đàn ông nghiện nhất
Phụ nữ thuộc 4 chòm sao này mỗi người một vẻ, một phong cách cuốn hút riêng. Họ thường để lại ấn tượng rất sâu sắc với người khác giới, khiến đàn ông ngày càng say đắm, nghiện chẳng muốn cai.

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.