Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 09/02/2021 21:13 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 10/2/2021: Kim Ngưu tâm trạng không thoải mái

Theo dõi GĐ&PL trên

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 10/2/2021 cho thấy những người thuộc cung Kim Ngưu tâm trạng không thoải mái, bạn cần sự đồng hành của người yêu.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 10/2/2021: Kim Ngưu tâm trạng không thoải mái
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 10/2/2021 cho thấy, cơ hội phát huy trong công việc của Bạch Dương không có nhiều.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 10/2/2021 cho thấy, cơ hội phát huy trong công việc không có nhiều, có thể là do Bạch Dương chưa đáp ứng được tiêu chí mà cấp trên hoặc đối tác đưa ra, nhưng bạn cũng không cần vội vàng, quan trọng là phải biết nắm bắt thời cơ. Về tài chính, thu nhập ổn định, Bạch Dương nên học cách quản lý chi tiêu. Về tình cảm, những người độc thân khó thoát kiếp FA. Về sức khỏe, Bạch Dương nên ăn uống điều độ. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Trong công việc, Kim Ngưu hãy giải quyết những việc trước mắt rồi đi bước tiếp theo, bạn có thể bị bỏ lại phía sau nhưng đừng vội vàng. Về tài chính, bạn có thể bị phạt do phạm sai lầm, cũng có thể tiêu xài bốc đồng khiến bạn có chút áp lực về kinh tế, bạn nên tiết kiệm đi. Về tình cảm, Kim Ngưu tâm trạng không thoải mái, bạn cần sự đồng hành của người yêu. Về sức khỏe, Kim Ngưu dễ bị hạ đường huyết gây chóng mặt, cần chú ý bổ sung năng lượng kịp thời, đặc biệt nên ăn sáng và ăn tối đúng giờ.

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 10/2/2021: Kim Ngưu tâm trạng không thoải mái

Tử vi hàng ngày cho thấy, Song Tử cần phải chấm dứt tư tưởng lười biếng, chủ động giải quyết phần việc của mình, nếu không tiến độ công việc sẽ bị chậm. Về tài chính, thu nhập khá tốt nhưng Song Tử cũng chi mạnh tay cho việc ăn uống, vui chơi nên căn bản bạn cũng chẳng giữ được tiền. Về tình cảm, có thể sẽ có những kế hoạch để hai bạn thực hiện, tuy nhiên bạn nên hỏi thêm ý kiến ​​của người yêu, đừng tự mình quyết định. Về sức khỏe, Song Tử nên hạn chế đồ ăn cay nóng.

Cự Giải (22/6-22/7)

Trong công việc, đồng đội sẵn sàng chia sẻ với Cự Giải nên bạn sẽ cảm thấy gánh nặng trên vai nhẹ đi rất nhiều. Về tài chính, Cự Giải có nhiều thứ phải chi như mua sắm đồ dùng cho năm mới. Về tình cảm, Cự Giải có cơ hội gặp gỡ cha mẹ của đối phương và dễ nhận được sự ủng hộ của họ. Về sức khỏe, Cự Giải tinh thần thoải mái.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 10/2/2021: Kim Ngưu tâm trạng không thoải mái

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 2/2/2021 cho thấy, Sư Tử nên điều chỉnh nhịp độ làm việc của mình, đừng vội vàng phân thắng thua. Về tài chính, Sư Tử chi tiêu hào phóng khiến túi tiền của bạn hao hụt đi trông thấy. Về tình cảm, người độc thân hãy cố mở lòng hơn để có cơ hội làm quen với người khác giới, người đang yêu nên nhớ những gì đối phương nói và thể hiện tình cảm qua hành động. Về sức khỏe, Sư Tử nên cố gắng tránh đeo tai nghe trong thời gian dài và bật âm lượng lớn kẻo làm tổn thương màng nhĩ, gây ảnh hưởng đến thính giác. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Vận trình công việc kém sắc, bạn làm việc tốn khá nhiều thời gian, bạn không nên sử dụng điện thoại khi làm việc để tránh bị mất tập trung. Về tài chính, trong tay sẽ có một chút tiền, bạn nên cân nhắc phương án tiết kiệm, đề phòng những trường hợp khẩn cấp. Về tình cảm, người độc thân có thể gây ra hiểu lầm với người khác giới. Về sức khỏe, Xử Nữ nên uống một cốc nước mật ong mỗi ngày vì nó rất tốt cho sức khỏe và sắc đẹp.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 10/2/2021: Kim Ngưu tâm trạng không thoải mái

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/2/2021, công việc bận rộn khiến Thiên Bình cần phải làm thêm giờ, bạn nên chú ý lên kế hoạch và sắp xếp công việc cụ thể, nếu không sẽ dễ mắc sai lầm. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, Thiên Bình nên cố gắng chi tiêu tiết kiệm, đừng mua sắm bốc đồng. Về tình cảm, người độc thân khó được người khác giới chú ý, người đang yêu nên dành nhiều thời gian hơn cho đối phương. Về sức khỏe, Thiên Bình dễ nổi nóng làm huyết áp tăng cao. 

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Trong công việc, Bọ Cạp nên lên kế hoạch, sắp xếp công việc trước khi bắt tay vào làm. Về tài chính, Bọ Cạp tránh đầu tư bốc đồng kẻo mất cả chì lẫn chài. Về tình cảm, người độc thân dự báo sẽ nhận được sự trợ giúp từ bạn bè, giúp bạn có cơ hội tỏ tình với người bạn thích. Về sức khỏe, hệ tiêu hóa không được tốt lắm, bạn không nên ăn quá no. 

Nhân Mã (22/11-21/12)  

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 10/2/2021: Kim Ngưu tâm trạng không thoải mái

Theo tử vi hàng ngày, Nhân Mã dễ gặp rắc rối trong công việc, bạn nên bình tĩnh, cố gắng giải quyết một việc một. Về tài chính, bạn cần thanh toán một số hóa đơn, số tiền tương đối lớn khiến bạn kinh hãi. Về tình cảm, Nhân Mã nên vun đắp các mối quan hệ, hâm nóng lại tình cảm giữa bạn và người ấy. Về sức khỏe, Nhân Mã nên bổ sung thêm nước cho cơ thể. 

Ma Kết (22/12-19/1)      

Ma Kết có nhiều cơ hội tốt trong công việc, giúp bạn phát triển sự nghiệp trong tương lai, khẳng định vị trí của mình tại nơi làm việc. Về tài chính, thu nhập của bạn xứng đáng với những gì bạn đã nỗ lực. Về tình cảm, Ma Kết nên dành nhiều thời gian hơn để quan tâm tới đối phương. Về sức khỏe, Ma Kết nên chú ý hơn tới các vấn đề về cột sống cổ. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 10/2/2021: Kim Ngưu tâm trạng không thoải mái

Trong công việc, Bảo Bình được quý nhân giúp đỡ, bạn sẽ gặt hái được nhiều thành tựu đáng nể. Về tài chính, thu nhập ổn định nhưng Nhân Mã có nhiều khoản tiền phát sinh bất ngờ khiến bạn khá bị áp lực. Chuyện tình cảm hài hòa, các cặp đôi có nhiều khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau. Về sức khỏe, Bảo Bình tràn đầy năng lượng, nhưng bạn nên cẩn thận hơn khi đi lại. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 2/2/2021 cho thấy, công việc đòi hỏi động não nhiều hơn, Song Ngư đừng chỉ dựa vào người khác nếu bạn có thể làm việc đó một cách độc lập. Về tài chính, thu nhập được cải thiện, tuy nhiên Song Ngư đừng tiêu xài hoang phí. Vận trình tình cảm ảm đạm, người độc thân khó thoát kiếp FA. Về sức khỏe, Song Ngư nên chú ý hơn tới chế độ ăn uống. 

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Cùng chuyên mục

4 chòm sao nữ dễ khiến đàn ông nghiện nhất
Phụ nữ thuộc 4 chòm sao này mỗi người một vẻ, một phong cách cuốn hút riêng. Họ thường để lại ấn tượng rất sâu sắc với người khác giới, khiến đàn ông ngày càng say đắm, nghiện chẳng muốn cai.

Tin mới