Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 03/03/2021 07:31 (GMT+7)

Tử vi thứ 5, 4/3/2021 của 12 con giáp: Mùi bị tiểu nhân quấy phá, Dậu công việc lên như diều gặp gió

Theo dõi GĐ&PL trên

Xem tử vi thứ 5 ngày 4/3 của 12 con giáp cho thấy, việc làm ăn của Dậu lên như diều gặp gió, bạn sẽ kiếm được một khoản tiền không nhỏ.

Tuổi Tý

Tử vi thứ 5 ngày 4/3/2021 của 12 con giáp: Mùi bị tiểu nhân quấy phá, Dậu công việc lên như diều gặp gió
Xem tử vi thứ 5 ngày 4/3 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc của Tý diễn ra khá suôn sẻ.

Xem tử vi thứ 5 ngày 4/3 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc của Tý diễn ra khá suôn sẻ, dù có gặp khó khăn thì bạn cũng nhanh chóng vượt qua khó khăn, hóa giải mọi xung đột nơi công sở. Về tài chính, Tý có nhiều khoản cần phải chi tiêu khiến bạn áp lực kinh tế. Về tình cảm, Tý đừng tiết kiệm lời ngon ngọt với người yêu. Sức khỏe của Tý chỉ ở mức trung bình, tốt hơn hết bạn nên ít tiếp xúc với chó mèo. 

Tuổi Sửu

Theo tử vi con giáp, Sửu bận rộn với công việc, bị cấp trên đòi hỏi nhiều thứ nhưng khả năng thăng tiến của bạn cũng tăng lên nhanh chóng. Tình hình tài chính khởi sắc, thu nhập ổn định, khả năng giữ tiền ngày càng cao nên bạn có thể tiết kiệm được một khoản tiền kha khá. Về sức khỏe, người độc thân được nhiều người theo đuổi, khả năng thoát ế rất cao. Sức khỏe giảm sút, dạ dày không tốt, bạn nên hạn chế ăn đồ cay nóng. 

Tuổi Dần

Tử vi thứ 5 ngày 4/3/2021 của 12 con giáp: Mùi bị tiểu nhân quấy phá, Dậu công việc lên như diều gặp gió

Trong công việc, Dần gặp nhiều khó khăn, nếu không tuân theo sự sắp đặt của cấp trên thì bạn có thể bị mất việc. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, bạn không nên phô trương tài sản cảu mình, nên giữ thái độ khiêm tốn. Về tình cảm, Dần nên thật tâm đối đãi với người bạn thích, đừng mưu mô toan tính. Về sức khỏe, Dần dễ bị dị ứng ngoài da. 

Tuổi Mão

Theo tử vi hàng ngày, vận trình công việc của Mão chỉ ở mức trung bình, công việc tuy đơn giản nhưng bạn lại thiếu tập trung nên khó hoàn thành nhiệm vụ được giao đúng hạn. Về tài chính, Mão biết cách quản lý tài chính nên không bị áp lực kinh tế. Về tình cảm, đào hoa sát xuất hiện, Mão nên cố gắng giữ mình, đừng để cám dỗ làm lay chuyển mối quan hệ hiện tại. Về sức khỏe, Mão có thể bị nổi mụn trứng cá. 

Tuổi Thìn

Tử vi thứ 5 ngày 4/3/2021 của 12 con giáp: Mùi bị tiểu nhân quấy phá, Dậu công việc lên như diều gặp gió

Công việc của Thìn diễn ra khá suôn sẻ, khả năng nhảy việc thành công rất cao. Về tài chính, Thìn có thể kiếm được một khoản tiền kha khá nhờ thu nhập ngoài luồng. Về tài chính, Thìn có nhiều cơ hội kiếm tiền, bạn nên nhanh tay chớp lấy cơ hội để cải thiện thu nhập. Về tình cảm, Thìn có thể nhớ lại mối tình trước đây khiến tâm trạng của bạn chùn xuống. Về sức khỏe, Thìn nên đề phòng các bệnh liên quan tới cột sống cổ. 

Tuổi Tỵ

Xem tử vi thứ 5 ngày 4/3/2021 của 12 con giáp cho thấy, công việc của Tỵ diễn ra khá suôn sẻ, bạn có thể nhanh chóng hoàn thành công việc được giao, được cấp trên đánh giá cao. Tình hình tài chính giảm sút, Tỵ nên cẩn thận với cạm bẫy tài chính, đừng đầu tư bốc đồng hay cho người khác vay mượn tiền bạc. Về tình cảm, Tỵ có nhiều vệ tinh vây bám xung quanh, khả năng thoát kiếp FA khá cao. 

Tuổi Ngọ

Tử vi thứ 5 ngày 4/3/2021 của 12 con giáp: Mùi bị tiểu nhân quấy phá, Dậu công việc lên như diều gặp gió

Vận trình công việc hôm nay của Ngọ rất tốt, bạn có động lực để phấn đấu, sớm gặt hái được thành côn. Về tài chính, Ngọ có nhiều phương án để kiếm tiền, thu nhập không tồi. Vận trình tình cảm chỉ ở mức trung bình, Ngọ đừng đào bới chuyện đã qua kẻo khiến cả hai đều bị tổn thương. Về sức khỏe, Ngọ nên hạn chế nhậu nhẹt, tránh xa khói thuốc. 

Tuổi Mùi

Theo tử vi hôm nay, vận trình công việ của Mùi chỉ ở mức trung bình, bạn bị tiểu nhân quấy phá nên khó hoàn thành phần việc của mình, thậm chí bị cấp trên khiển trách. Tình hình tài chính giảm sút, Mùi có khả năng bị lừa gạt trong những công việc kinh doanh bên lề. Về tình cảm, Mùi nên quan tâm nhiều hơn tới đối phương, đừng chỉ biết nghĩ tới bản thân. Sức khỏe giảm sút, bệnh vặt kéo dài nên Mùi hãy hết sức lưu ý.  

Tuổi Thân

Tử vi thứ 5 ngày 4/3/2021 của 12 con giáp: Mùi bị tiểu nhân quấy phá, Dậu công việc lên như diều gặp gió

Công việc của Thân diễn ra khá suôn sẻ, bạn tránh được những điều thị phi, được đồng nghiệp quý mến. Về tài chính, Thân nên thận trọng hơn trong các vấn đề liên quan tới tiền bạc, đừng đầu tư bốc đồng kẻo tiền mất tật mang. Chuyện tình cảm giảm sút, các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt. Về sức khỏe, Thân nên hạn chế rượu bia cũng như đồ uống có ga.

Tuổi Dậu

Trong công việc, Dậu hãy mạnh dạn nói ra ý kiến của mình, đặc biệt là khi phát biểu trong cuộc họp. Về tài chính, việc làm ăn lên như diều gặp gió, Dậu sẽ kiếm được một khoản tiền không nhỏ. Về tình cảm, Dậu dễ bị người cũ đeo bám, trong lòng dễ nảy sinh oán hận. Sức khỏe của Dậu ổn định, không có gì đáng ngại. 

Tuổi Tuất

Tử vi thứ 5 ngày 4/3/2021 của 12 con giáp: Mùi bị tiểu nhân quấy phá, Dậu công việc lên như diều gặp gió

Vận trình công việc của Tuất khởi sắc, nếu biết từ chối những yêu cầu bất cần thì công việc của bạn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, bạn nên cố gắng chi tiêu tiết kiệm, đừng tiêu xài hoang phí. Về tình cảm, mối quan hệ giữa hai người ngày càng được thắt chặt, cả hai sẽ ngày càng thấu hiểu nhau hơn. Về sức khỏe, Tuất nên cố gắng kiểm soát chế độ ăn uống, đừng quá nhiều vào bữa tối. 

Tuổi Hợi

Xem tử vi thứ 5 ngày 4/3/2021 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc khởi sắc, Hợi làm việc rất nhiệt huyết, không ngại khó khăn thử thách. Về tài chính, Hợi biết cách giữ tiền nên bạn tiết kiệm được một khoản tiền kha khá. Về tình cảm, Hợi không nên hứa hẹn với người ấy một cách bừa bãi kẻo đến khi không làm được sẽ khiến họ thất vọng. Về sức khỏe, Hợi nên ăn nhiều rau xanh hơn, bớt chất đạm lại. 

 (*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Cùng chuyên mục

4 chòm sao nữ dễ khiến đàn ông nghiện nhất
Phụ nữ thuộc 4 chòm sao này mỗi người một vẻ, một phong cách cuốn hút riêng. Họ thường để lại ấn tượng rất sâu sắc với người khác giới, khiến đàn ông ngày càng say đắm, nghiện chẳng muốn cai.

Tin mới

Xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước Việt Nam điều hành kịp thời, linh hoạt, hài hòa, hợp lý giữa lãi suất và tỉ giá phù hợp với tình hình thị trường, diễn biến kinh tế vĩ mô và mục tiêu chính sách tiền tệ. Đồng thời, kiểm tra, thanh tra, xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng.