Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 01/03/2021 22:03 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 2/3/2021: Kim Ngưu gặp phải đối thủ đáng gờm

Theo dõi GĐ&PL trên

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 2/3/2021 cho thấy những người độc thân Kim Ngưu gặp phải đối thủ tốt hơn mình nên bạn dễ rút lui, người đang yêu có thể nghi ngờ đối phương của mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 2/3/2021: Kim Ngưu gặp phải đối thủ đáng gờm
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 2/3/2021 cho thấy, công việc của Bạch Dương diễn ra khá suôn sẻ.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 2/3/2021 cho thấy, công việc của Bạch Dương diễn ra khá suôn sẻ, nếu bạn vẫn duy trì nhịp độ ban đầu, bạn sẽ cảm thấy rằng không có khó khăn nào cả. Về tài chính, Bạch Dương nên học cách quản lý tiền bạc, đừng tiêu xài hoang phí. Về tình cảm, Bạch Dương nên quan tâm hơn tới đối phương, đừng suốt ngày cằn nhằn như thế. Về sức khỏe, Bạch Dương nên đi ngủ sớm hơn, đừng thức khuya nữa. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Trong công việc, Kim Ngưu nên chứng minh thực lực của bản thân thông qua sự chăm chỉ, bạn hãy có những hành động thiết thực nhiều hơn thay vì lời nói suông. Về tài chính, Kim Ngưu không những không có cơ hội kiếm tiền mà còn có nhiều khoản cần phải chi. Về tình cảm, người độc thân gặp phải đối thủ tốt hơn mình nên bạn dễ rút lui, người đang yêu có thể nghi ngờ đối phương của mình. Về sức khỏe, Kim Ngưu dễ xảy ra hiện tượng khó tiêu.

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 2/3/2021: Kim Ngưu gặp phải đối thủ đáng gờm

Tử vi hàng ngày cho thấy, Song Tử khát khao đạt được thành tựu trong ngày hôm nay, tuy nhiên không phải cái gì cứ cố gắng là được. Về tài chính, Song Tử muốn trau chuốt lại bản thân nhưng bạn nhớ hãy cố gắng kiểm soát tài chính của mình nhé. Về tình cảm, các cặp đôi có thể xảy ra chút rắc rối nhưng may mắn mọi việc đều được giải quyết ổn thỏa. Về sức khỏe, Song Tử nên đi ngủ sớm hơn, đừng thức khuya nữa. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Trong công việc, Cự Giải khá chậm chạp, bạn bối rối và đầy bất lực, không thể làm việc gì. Tình hình tài chính ổn định, Cự Giải được người khác giúp đỡ nên kinh tế không tới nỗi quá chật vật. Về tình cảm, Cự Giải quá kiểm soát nửa kia khiến đối phương khó chịu, mất không gian riêng tư. Về sức khỏe, tinh thần kém sắc, Cự Giải dễ bị mất ngủ. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 2/3/2021: Kim Ngưu gặp phải đối thủ đáng gờm

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 2/3/2021 cho thấy, Sư Tử bận rộn với công việc tới nỗi bạn không còn thời gian để nghỉ ngơi, bạn mệt mỏi tới mức không muốn quay lại sửa lỗi sai khi đã hoàn thành xong một việc. Về tài chính, thu nhập của Sư Tử giảm xuống, bạn nên học cách tiết kiệm chi tiêu. Vận trình tình cảm tươi sáng, các cặp đôi có nhiều thời gian để bên cạnh nhau, người độc thân dễ tìm thấy ý trung nhân của mình. Về sức khỏe, Sư Tử nên chú ý hơn tới chế độ ăn uống, bạn không nên ăn quá no kẻo tạo gánh nặng cho hệ tiêu hóa. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Công việc của Xử Nữ diễn ra vô cùng thuận lợi, bạn có nhiều cơ hội để học hỏi, tích lũy kinh nghiệm. Về tài chính, nhờ biết cách kiểm soát tài chính mà Xử Nữ tiết kiệm được một khoản tiền kha khá trong ngày hôm nay. Vận trình tình cảm tươi sáng, những người độc thân có thể nhận được lời mời hẹn hò hoặc tỏ tình bất ngờ. Về sức khỏe, Xử Nữ bị thiếu ngủ nên dễ bị buồn ngủ vào ngày hôm sau. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 2/3/2021: Kim Ngưu gặp phải đối thủ đáng gờm

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/3/2021, công việc của Thiên Bình diễn ra suôn sẻ, bạn có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình và được cấp trên công nhận. Về tài chính, Thiên Bình nên suy nghĩ thật cẩn thận trước khi đưa ra quyết định đầu tư hoặc các vấn đề liên quan tới tiền bạc. Về tình cảm, Thiên Bình khát khao được yêu thương và bạn mạnh dạn theo đuổi người mình thích. Về sức khỏe, Thiên Bình nên bổ sung thêm nhiều rau xanh và hoa quả vào chế độ ăn uống hàng ngày. 

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp có thể gặp phải một vài rắc rối trong công việc, bạn nên cẩn thận lời ăn tiếng nói cũng như hành động của mình. Về tài chính, Bọ Cạp nên học cách chi tiêu tiết kiệm nếu không bạn dễ rơi vào cảnh vay nợ vào cuối tháng. Về tình cảm, người độc thân cảm thấy cô đơn, muốn tìm được người chia sẻ buồn vui với mình nhưng bạn đừng mù quáng khi chấp nhận một mối quan hệ nào đó. Về sức khỏe, Bọ Cạp nên hạn chế sử dụng điện thoại để cho mắt có thời gian nghỉ ngơi. 

Nhân Mã (22/11-21/12)     

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 2/3/2021: Kim Ngưu gặp phải đối thủ đáng gờm

Theo tử vi hàng ngày, Nhân Mã nên nói ít làm nhiều, hãy làm theo sự chỉ dẫn của cấp trên thì mọi việc sẽ diễn ra suôn sẻ. Về tài chính, nếu đang có kế hoạch đầu tư thì Nhân Mã nên tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm, đừng tự mình quyết định. Vận trình tình cảm có tiến triển, các cặp đôi có nhiều thời gian bên cạnh nhau, đôi khi không cần nói ra họ cũng có thể hiểu được ý nhau. Sức khỏe của Nhân Mã ổn định, không có gì đáng ngại. 

Ma Kết (22/12-19/1)      

Ma Kết phải giải quyết nhiều công việc cùng một lúc khiến bạn khó chu toàn mọi việc. Tình hình tài chính khởi sắc, Ma Kết có thể thu về một khoản lợi nhuận kha khá từ việc đầu tư trước đó. Vận trình tình cảm ảm đạm, Ma Kết quá bận rộn nên không có nhiều thời gian dành cho người yêu, những người độc thân không muốn yêu đương, chỉ thích tận hưởng cuộc sống hiện tại. Về sức khỏe, Ma Kết nên tập thể dục nhiều hơn, đừng lười biếng nữa. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 2/3/2021: Kim Ngưu gặp phải đối thủ đáng gờm

Trong công việc, Bảo Bình có thể gặp phải một vài khó khăn nhưng tất cả chỉ là tạm thời nên bạn hãy cố gắng nhiều hơn nhé. Tình hình tài chính tăng lên, Bảo Bình có nhiều cơ hội cải thiện thu nhập, chất lượng cuộc sống ổn định. Về tình cảm, Bảo Bình và nửa kia có nhiều khoảng thời gian lãng mạn bên nhau, tranh thủ hâm nóng tình cảm lứa đôi. Về sức khỏe, Bảo Bình nên kiểm soát chế độ ăn uống của mình. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 2/3/2021 cho thấy, Song Ngư muốn nghỉ ngơi nhưng bạn vẫn có nhiều việc dang dở cần phải hoàn thành, điều này khiến bạn cảm thấy chán nản, mệt mỏi. Về tài chính, Song Ngư hãy thận trọng trước khi đầu tư, nên vạch ra chiến thuật kẻo lỗ cả chì lẫn chài. Về tình cảm, Song Ngư có thể bị đối phương từ chối phũ phàng, các cặp đôi ngày càng thờ ơ, ít quan tâm nhau hơn. Về sức khỏe, Song Ngư nên chú ý hơn khi đi lại kẻo bị vấp ngã. 

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Cùng chuyên mục

6 chòm sao thông minh bậc nhất
Trong chiêm tinh học, người ta tin rằng có một mối liên hệ nhất định giữa các chòm sao và đặc điểm tính cách cá nhân. Những người thuộc các chòm sao dưới đây được cho là thông minh bậc nhất. 

Tin mới

Đến hết ngày 31/3 doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử sẽ bị xử lý
Bộ Công thương vừa ban hành các văn bản bản hỏa tốc gửi UBND các tỉnh, thành phố, các Sở Công thương các tỉnh, thành phố; các thương nhân đầu mối kinh doanh xăng dầu; các thương nhân phân phối xăng dầu về việc thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định.
Bộ Y tế thông tin về nhóm đối tượng được ngân sách nhà nước hỗ trợ mức đóng BHYT
Bộ Y tế vừa có văn bản gửi Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc triển khai thi hành Nghị định 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ để hướng dẫn, chỉ đạo các đơn vị, cơ quan liên quan xác định đối tượng, tổ chức thực hiện để bảo đảm quyền lợi cho người dân được hưởng chính sách bảo hiểm y tế (BHYT).