Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 02/02/2021 07:37 (GMT+7)

Tử vi thứ 4 ngày 3/2/2021 của 12 con giáp: Ngọ hao tài tốn của, Tuất nên đề phòng tiểu nhân

Theo dõi GĐ&PL trên

Xem tử vi thứ 4 ngày 3/2/2021 của 12 con giáp cho thấy, Tuất nên đề phòng tiểu nhân vì họ có thể ghen ăn tức ở và muốn hạ bệ bạn ở chốn công sở.

Tuổi Tý

Tử vi thứ 4 ngày 3/2/2021 của 12 con giáp: Ngọ hao tài tốn của, Tuất nên đề phòng tiểu nhân
Xem tử vi thứ 4 ngày 3/2/2021 của 12 con giáp cho thấy, Tý hãy vượt qua vòng trong an toàn của bản thân trong công việc.

Xem tử vi thứ 4 ngày 3/2/2021 của 12 con giáp cho thấy, Tý hãy vượt qua vòng trong an toàn của bản thân trong công việc, những trải nghiệm mới mẻ đang chờ đợi bạn. Về tài chính, Tý có nhiều khoản cần phải chi tiêu, bạn nên cố gắng kiểm soát tài chính kẻo rơi vào tình trạng vay mượn. về tình cảm, các cặp đôi có thể xảy ra mâu thuẫn, cãi vã, khi ấy bạn nên giữ bình tĩnh và cố gắng đừng để mọi chuyện đi quá xa. Về sức khỏe, Tý nên chú ý các bệnh về giao mùa.

Tuổi Sửu

Công việc của Sửu diễn ra khá suôn sẻ, bạn có thể gặt hái nhiều thành tựu trong công việc. Về tài chính, hôm nay sẽ là một ngày phù hợp để Sửu thực hiện những giao dịch tài chính quan trọng hoặc giải quyết các vấn đề liên quan đến bất động sản. Về tình cảm, Sửu được nhiều người khác giới yêu quý, mối quan hệ giữa các cặp đôi được thắt chặt. Về sức khỏe, Sửu nên chú ý các bệnh về thị giác.

Tuổi Dần

Tử vi thứ 4 ngày 3/2/2021 của 12 con giáp: Ngọ hao tài tốn của, Tuất nên đề phòng tiểu nhân

Vận trình công việc hanh thông, Dần được quý nhân giúp đỡ nên nhanh chóng vượt qua những khó khăn trước đó. Về tài chính, Dần có thể sẽ nhận được sự hỗ trợ tiền bạc từ những người thân trong gia đình hoặc bạn bè của mình. Về tình cảm, Dần và người ấy đều phải cố gắng sắp xếp thời gian để trò chuyện, chia sẻ với nhau về những vấn đề trong cuộc sống nhiều hơn. Về sức khỏe, Dần nên chú ý hơn khi tham gia giao thông. 

Tuổi Mão

Trong công việc, Mão nên tìm cách kết hợp làm việc nhóm trong ngày để có thể đạt được hiệu quả và năng suất cao hơn. Về tài chính, Mão nên cẩn thận hơn trong các vấn đề về tiền bạc kẻo bị lừa gạt, mất tiền lúc nào không hay. Về tình cảm, những người độc thân không nên đặt ra các tiêu chuẩn quá cao về một nửa lý tưởng, điều đó có thể sẽ khiến bạn vỡ mộng khi trải nghiệm thực tế đấy, những người đang yêu nên quan tâm hơn tới đối phương. Về sức khỏe, Mão nên chú ý hơn tới chế độ ăn uống, hạn chế ăn đồ ăn nhiều dầu mỡ. 

Tuổi Thìn

Tử vi thứ 4 ngày 3/2/2021 của 12 con giáp: Ngọ hao tài tốn của, Tuất nên đề phòng tiểu nhân

Trong công việc, Thìn hãy can đảm hơn, chấp nhận thử thách để xem khả năng của bản thân tới đâu. Về tài chính, Thìn có nhiều khoản cần phải chi tiêu vì phải mua sắm chuẩn bị cho Tết. Về tình cảm, những người độc thân có thể sẽ gặp được người khiến bạn “cảm nắng” vào cuối ngày. Về sức khỏe, Thìn nên tránh xa khói thuốc và hạn chế uống rượu bia. 

Tuổi Tỵ

Xem tử vi thứ 3 ngày 3/2/2021 của 12 con giáp cho thấy, Tỵ cảm thấy chán nản và mệt mỏi vì khối lượng công việc quá tải, dồn dập, bạn nên sắp xếp lại thời gian biểu để khắc phục tình trạng này. Về tài chính, Tỵ có thể nhận được một khoản tiền thưởng kha khá hoặc kiếm được một khoản không nhỏ nhờ công việc ngoài luồng. Về tình cảm, bạn và nửa kia sẽ có một vài vấn đề căng thẳng liên quan đến sự xuất hiện của một người thứ ba. Về sức khỏe, Tỵ nên chú ý nghỉ ngơi nhiều hơn, đừng làm việc quá sức.

Tuổi Ngọ

Tử vi thứ 4 ngày 3/2/2021 của 12 con giáp: Ngọ hao tài tốn của, Tuất nên đề phòng tiểu nhân

Hôm nay, Ngọ sẽ có những bước tiến mới trong sự nghiệp, nhưng bạn cần tìm cách cân bằng giữa thời gian dành cho công việc và cuộc sống cá nhân. Về tài chính, Ngọ có điềm báo hao tài tốn của, bạn nên cẩn thận bảo quản tài sản cũng như tiền bạc của mình. Về tình cảm, mối quan hệ của Ngọ và người ấy có vẻ đang tiến triển một cách vô cùng tốt đẹp. Về sức khỏe, Ngọ nên chú ý các bệnh về da liễu.

Tuổi Mùi

Hôm nay, Mùi nên cố gắng tập trung vào công việc, nếu không bạn rất khó hoàn thành nhiệm vụ được giao. Về tài chính, Mùi cần lên kế hoạch cụ thể để cải thiện tình hình tài chính cá nhân, bạn nên bắt đầu suy nghĩ nghiêm túc về việc tiết kiệm cho tương lai sau này. Vận trình tình cảm thăng hoa, mối quan hệ giữa các cặp đôi ngày càng được thắt chặt. Về sức khỏe, Mùi nên chú ý các bệnh do thay đổi thời tiết gây ra và cẩn thận khi sử dụng các máy móc, phương tiện giao thông.

Tuổi Thân

Tử vi thứ 4 ngày 3/2/2021 của 12 con giáp: Ngọ hao tài tốn của, Tuất nên đề phòng tiểu nhân

Trong công việc, Thân có thể sẽ phải đối mặt với áp lực từ nhiều phía khiến bạn khá mệt mỏi. Về tài chính, Thân biết cách quản lý tài chính nên cuộc sống khá ổn định, không bị áp lực kinh tế. Về tình cảm, các cặp đôi sẽ có những giây phút lãng mạn và ngọt ngào trong ngày. Sức khỏe của Thân ổn định, không có gì đáng lo ngại nhưng bạn cần chú ý hơn tới việc đề phòng dịch bệnh. 

Tuổi Dậu

Dậu có thể sẽ phải gánh vác rất nhiều trọng trách, nhiệm vụ mới trong công việc vào hôm nay. Về tài chính, Dậu có thể kiếm được một khoản tiền hậu hĩnh nhờ công việc ngoài luồng, nhưng bạn cũng có nhiều khoản cần phải chi tiêu. Về tình cảm, dường như Dậu đang chìm đắm trong tình yêu đến mức nhìn gì cũng thấy rất đáng yêu. Về sức khỏe, Dậu nên chú ý các bệnh về dạ dày.

Tuổi Tuất

Tử vi thứ 4 ngày 3/2/2021 của 12 con giáp: Ngọ hao tài tốn của, Tuất nên đề phòng tiểu nhân

Trong công việc, Tuất nên đề phòng tiểu nhân vì họ có thể ghen ăn tức ở và muốn hạ bệ bạn ở chốn công sở. Về tài chính, Tuất có một số khoản chi nho nhỏ nhưng may mắn vẫn ở trong tầm kiểm soát nên bạn không bị áp lực về tài chính. Về tình cảm, các cặp đôi cần phải nghiêm túc hơn với mối quan hệ hiện tại, nhưng điều đó không có nghĩa là hai người quá kiểm soát đối phương đâu nhé. Về sức khỏe, Tuất nên đi ngủ sớm hơn, đừng thức khuya nữa. 

Tuổi Hợi

Xem tử vi thứ 3 ngày 3/2/2021 của 12 con giáp cho thấy, Hợi sẽ nhận được thành quả tương xứng trong công việc với công sức mà bạn đã bỏ ra bấy lâu nay. Tình hình tài chính được cải thiện, thu nhập tăng lên đáng kể giúp bạn ổn định cuộc sống. về tình cảm, Hợi cần cẩn trọng về lời ăn tiếng nói để không khiến chuyện bé xé ra to khi tranh luận với nửa kia. Về sức khỏe, Hợi đừng vận động nhiều hơn và cố gắng kiểm soát chế độ ăn uống. 

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất minh họa!

Cùng chuyên mục

4 chòm sao nữ dễ khiến đàn ông nghiện nhất
Phụ nữ thuộc 4 chòm sao này mỗi người một vẻ, một phong cách cuốn hút riêng. Họ thường để lại ấn tượng rất sâu sắc với người khác giới, khiến đàn ông ngày càng say đắm, nghiện chẳng muốn cai.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.
Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.