Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 01/02/2021 07:09 (GMT+7)

Tử vi thứ 3 ngày 2/2/2021 12 con giáp: Tý dễ trúng tiếng sét ái tình, Thìn có nhiều khoản cần chi

Theo dõi GĐ&PL trên

Xem tử vi hôm nay thứ 3 ngày 2/2/2021 của 12 con giáp cho thấy, Thìn có nhiều khoản cần phải chi tiêu khiến túi tiền của bạn hao hụt đi trông thấy.

Tuổi Tý

Tử vi thứ 3 ngày 2/2/2021 của 12 con giáp: Tý dễ trúng tiếng sét ái tình, Thìn có nhiều khoản cần chi
Xem tử vi hôm nay thứ 3 ngày 2/2/2021 của 12 con giáp cho thấy, Tý nên lập kế hoạch rõ ràng trước khi làm việc. 

Xem tử vi hôm nay thứ 3 ngày 2/2/2021 của 12 con giáp cho thấy, Tý nên lập kế hoạch rõ ràng, cụ thể trước khi làm việc để tránh mắc phải sai lầm. Về tài chính, Tý nên cẩn thận trong các vấn đề về tiền bạc, đừng khoe của kẻo bị kẻ xấu dòm ngó, tìm cách lừa gạt. Về tình cảm, những người độc thân có thể sẽ trúng tiếng sét ái tình trong ngày hôm nay. Về sức khỏe, Tý nên chú ý hơn tới vấn đề thị lực, hãy cho mắt có thời gian được nghỉ ngơi. 

Tuổi Sửu

Trong công việc, Sửu nên cải thiện kỹ năng giao tiếp của bản thân với mọi người xung quanh để đạt được hiệu quả cao hơn. Về tài chính, Sửu nên học cách quản lý tài chính, đừng chi tiêu bốc đồng. Về tình cảm, mối quan hệ của bạn và người ấy có vẻ đang tiến triển rất tốt đẹp, những người độc thân có thể sẽ tìm được một người tâm đầu ý hợp để cùng nhau chia sẻ mọi buồn vui trong cuộc sống. Sức khỏe của Sửu ổn định, không có gì đáng lo ngại. 

Tuổi Dần

Tử vi thứ 3 ngày 2/2/2021 của 12 con giáp: Tý dễ trúng tiếng sét ái tình, Thìn có nhiều khoản cần chi

Trong công việc, Dần sẽ gặp nhiều may mắn, đặc biệt là những người làm trong lĩnh vực kinh doanh. Tình hình tài chính khởi sắc, Dần có nhiều cơ hội kiếm tiền, thu nhập được cải thiện. Về tình cảm, Dần và nửa kia dễ xảy ra tranh cãi do không tìm được tiếng nói chung. Về sức khỏe, Dần nên khởi động kỹ trước khi tập thể dục để tránh bị chấn thương. 

Tuổi Mão

Theo tử vi hàng ngày, Mão nên tìm cách giải quyết những vấn đề tồn đọng trong công việc trước khi nghĩ đến việc thực hiện các dự án mới. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, Mão nên chú trọng tiết kiệm, đừng đầu tư bốc đồng kẻo mất cả chì lẫn chài. Về tình cảm, Mão khá phụ thuộc vào người ấy khiến cho đối phương đôi lúc cảm thấy mệt mỏi, bạn nên xem xét và thay đổi bản thân mình ngay đi. Về sức khỏe, Mão nên chăm chỉ tập thể dục và kiểm soát chế độ ăn uống, nếu không bạn rất dễ bị tăng cân. 

Tuổi Thìn

Tử vi thứ 3 ngày 2/2/2021 của 12 con giáp: Tý dễ trúng tiếng sét ái tình, Thìn có nhiều khoản cần chi

Công việc của Thìn có thể sẽ xuất hiện một vài sự thay đổi, bạn nên chuẩn bị tinh thần sẵn sàng để đón nhận. Về tài chính, Thìn có nhiều khoản cần phải chi tiêu khiến túi tiền của bạn hao hụt đi trông thấy. Về tình cảm, Thìn và người ấy sẽ xảy ra một vài bất đồng, tranh cãi nhỏ trong ngày, nguyên nhân có thể do bạn quá kiểm soát đối phương đấy. Về sức khỏe, Thìn nên bỏ thuốc lá, tránh xa bia rượu. 

Tuổi Tỵ

Xem tử vi hôm nay thứ 3 ngày 2/2/2021 của 12 con giáp cho thấy, Tỵ nỗ lực hết mình trong công việc và bạn sẽ được đền đáp xứng đáng. Về tài chính, Tỵ tuy kiếm được một khoản kha khá nhưng bạn cũng có nhiều khoản cần phải chi tiêu. Về tình cảm, những người độc thân có thể tìm thấy một nửa của mình thông qua việc tham gia vào các hoạt động xã hội hoặc gặp gỡ bạn bè. Về sức khỏe, Tỵ nên chú ý đi ngủ sớm và nghỉ ngơi nhiều hơn. 

Tuổi Ngọ

Tử vi thứ 3 ngày 2/2/2021 của 12 con giáp: Tý dễ trúng tiếng sét ái tình, Thìn có nhiều khoản cần chi

Xem tử vi ngày mới, Ngọ cần phải nỗ lực và cống hiến hết mình trong công việc, có như vậy bạn mới đạt được những mục tiêu đã đề ra. Về tài chính, Ngọ nên cẩn thận trong các vấn đề liên quan tới tiền bạc, đừng rót vốn đầu tư bốc đồng khi bạn chưa hiểu gì về nó. Về tình cảm, nếu mối quan hệ hiện tại giữa Ngọ và người ấy đang gặp phải vấn thì cả hai hãy thẳng thắn đối mặt để giải quyết ngay chứ đừng né tránh. Về sức khỏe, Ngọ nên chú ý hơn tới các vấn đề liên quan tới cột sống cổ, đặc biệt là những người làm việc văn phòng. 

Tuổi Mùi

Công việc của Mùi diễn ra khá suôn sẻ, bạn được cấp trên khen ngợi vì hoàn thành công việc đúng hạn và đạt hiệu quả cao. Về tài chính, Mùi có điềm báo hao tài tốn của, bạn đừng mua sắm bốc đồng và cẩn thận trước các trò lừa đảo mới. Vận trình tình cảm ảm đạm, các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt. Về sức khỏe, Mùi nên chú ý hơn tới chế độ ăn uống, hạn chế đồ ăn chiên xào, dầu mỡ. 

Tuổi Thân

Tử vi thứ 3 ngày 2/2/2021 của 12 con giáp: Tý dễ trúng tiếng sét ái tình, Thìn có nhiều khoản cần chi

Trong công việc, Thân cần tìm cách chứng minh được năng lực của bản thân để tạo nên sự bứt phá cho sự nghiệp. Về tài chính, Thân đừng vội vàng đầu tư kinh doanh, bạn hãy tham khảo trước từ những người có kinh nghiệm. Về tình cảm, những người độc thân có thể sẽ gặp được người phù hợp và có cơ hội để phát triển một mối quan hệ nghiêm túc. Về sức khỏe, Thân nên nghỉ ngơi nhiều hơn, đừng làm việc quá sức. 

Tuổi Dậu

Dậu sẽ gặt hái được thành công trong công việc và được cấp trên đánh giá cao. Về tài chính, thu nhập được cải thiện, túi tiền rủng rỉnh, Dậu có thể thoải mái chi tiêu. Về tình cảm, Dậu nên chú ý về lời nói và kiểm soát tính nóng nảy của bản thân để vun đắp cho mối quan hệ hiện tại. Về sức khỏe, Dậu nên tập thể dục chăm chỉ, đừng làm biếng nữa. 

Tuổi Tuất

Tử vi thứ 3 ngày 2/2/2021 của 12 con giáp: Tý dễ trúng tiếng sét ái tình, Thìn có nhiều khoản cần chi

Công việc của Tuất diễn ra khá ổn định, mối quan hệ hòa thuận, môi trường làm việc thoải mái. Về tài chính, Tuất sẽ có một ngày đáng quan ngại về tài chính, bạn nên hạn chế những khoản chi không cần thiết và nghiêm túc xem xét lại việc quản lý túi tiền của bản thân. Vận trình tình cảm thăng hoa, các cặp đôi có nhiều khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau. Về sức khỏe, Tuất cần chú ý các vấn đề về dạ dày và nên ăn uống đúng giờ hơn.

Tuổi Hợi

Xem tử vi hôm nay thứ 3 ngày 2/2/2021 của 12 con giáp cho thấy, Hợi nên tập trung vào công việc, đừng để một phút lơ là, cẩu thả mà gây ra những sai lầm đáng tiếc. Về tài chính, Hợi có nhiều khoản phải chi tiêu, quỹ tiết kiệm của bạn có thể bị rút ra. Chuyện tình cảm hài hòa, mối quan hệ giữa bạn và người ấy ngày càng được thắt chặt. Về sức khỏe, Hợi dễ mệt mỏi do có nhiều chuyện lo lắng. 

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.