Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 19/01/2021 10:59 (GMT+7)

Tử vi thứ 4 ngày 20/1/2021 của 12 con giáp: Tý dễ bị cấp trên khiển trách, Ngọ nên đề phòng kẻ thứ 3

Theo dõi GĐ&PL trên

Xem tử vi thứ 4 ngày 20/1/2021 của 12 con giáp cho thấy Ngọ đừng quá tin tưởng vào nửa kia, đề phòng kẻ thứ 3.

Tuổi Tý

Tử vi thứ 4 ngày 20/1/2021 của 12 con giáp: Tý dễ bị cấp trên khiển trách, Ngọ nên đề phòng kẻ thứ 3
Xem tử vi thứ 4 ngày 20/1/2021 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc giảm sút, Tý dễ mắc phải sai lầm.

Xem tử vi thứ 4 ngày 20/1/2021 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc giảm sút, Tý dễ mắc phải sai lầm, bị cấp trên khiển trách. Về tài chính, Tý không có cơ hội cải thiện thu nhập trong khi bạn lại có nhiều khoản phải chi khiến bạn bị áp lực về kinh tế. Chuyện tình cảm trắc trở, mối quan hệ giữa Tý và người ấy không dễ được bố mẹ chấp nhận. Sức khỏe của Tý chỉ ở mức trung bình, bạn kén ăn, không có khẩu vị ăn uống. 

Tuổi Sửu

Vận trình công việc của Sửu tăng tiến, bạn làm việc hiệu quả hơn, nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Về tài chính, thu nhập tăng cao, Sửu có thể thoải mái chi tiêu, mua sắm những thứ mình thích. Về tình cảm, Sửu đừng ăn mặc quá xuề xòa khi đi hẹn hò, hãy trau chuốt bản thân một chút. Sức khỏe giảm sút, Sửu nên chú ý nghỉ ngơi, đừng làm việc quá sức. 

Tuổi Dần

Tử vi thứ 4 ngày 20/1/2021 của 12 con giáp: Tý dễ bị cấp trên khiển trách, Ngọ nên đề phòng kẻ thứ 3

Công việc của Dần diễn ra khá suôn sẻ, bạn có thể trở thành người đi đầu, được cấp trên đánh giá cao. Về tài chính, Dần có nhiều cơ hội để tăng thu nhập, tuy nhiên bạn nên xem xét và chắt lọc kỹ lưỡng, đừng rót vốn bốc đồng. Về tình cảm, Dần vượng vận đào hoa, bạn có nhiều vệ tinh vây bám xung quanh. Về sức khỏe, Dần nên chú ý hơn tới chế độ ăn uống kết hợp tập thể dục thường xuyên. 

Tuổi Mão

Công việc của Mão diễn ra khá suôn sẻ, bạn được quý nhân phù trợ nên làm việc gì cũng thành công, sớm hái được quả ngọt. Về tài chính, việc kiếm tiền là quan trọng nên Mão đừng lãng phí thời gian cho những thứ vô bổ nữa, hãy tập trung tìm kiếm các kênh kiếm tiền. Về tình cảm, những người độc thân dễ được người thân giới thiệu cho đối tượng để hẹn hò, khả năng thoát kiếp FA của bạn khá cao. Sức khỏe suy giảm, Mão dễ đối mặt với tình trạng rụng tóc. 

Tuổi Thìn

Tử vi thứ 4 ngày 20/1/2021 của 12 con giáp: Tý dễ bị cấp trên khiển trách, Ngọ nên đề phòng kẻ thứ 3

Thìn có vốn hiểu biết sâu rộng, được đồng nghiệp nể trọng, môi trường làm việc thoải mái. Về tài chính, hôm nay là thời điểm tốt để Thìn đầu tư, hứa hẹn sẽ mang về cho bạn khoản lợi nhuận kha khá trong tương lai. Về tình cảm, Thìn được đối phương quan tâm, cưng chiều hết mực khiến bạn cảm thấy thật ấm áp. Về sức khỏe, thời tiết hanh khô, Thìn nên chú ý hơn tới việc chăm sóc da. 

Tuổi Tỵ

Xem tử vi thứ 4 ngày 20/1/2021 của 12 con giáp cho thấy, Tỵ nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao và có thời gian để nghỉ ngơi. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, Tỵ có nhiều khoản tiền phải chi chẳng hạn như nhậu nhẹt, quà cáp biếu xén khiến bạn bị áp lực về kinh tế. Về tình cảm, Tỵ để lại ấn tượng tốt trong mắt người bạn thích, cả hai sẽ sớm thiết lập mối quan hệ tình cảm nhanh thôi. Về sức khỏe, Tỵ dễ gặp phải một số vấn đề liên quan tới chân chẳng hạn như da chân bong tróc, nứt nẻ hoặc tê cứng, đau nhức bàn chân. 

Tuổi Ngọ

Tử vi thứ 4 ngày 20/1/2021 của 12 con giáp: Tý dễ bị cấp trên khiển trách, Ngọ nên đề phòng kẻ thứ 3

Ngọ gặp nhiều rắc rối trong công việc, môi trường làm việc đầy rẫy thị phi khiến bạn chán nản, chỉ muốn thoát ly càng sớm càng tốt. Về tài chính, Ngọ nên học cách quản lý tài chính, đừng chi tiêu bốc đồng mà hãy chú trọng tiết kiệm. Vận trình tình cảm ảm đạm, Ngọ đừng quá tin tưởng vào nửa kia, đề phòng kẻ thứ 3. Sức khỏe giảm sút, Ngọ nên chú ý hơn tới vấn đề thị lực, hạn chế vừa nằm vừa xem điện thoại. 

Tuổi Mùi

Vận trình công việc thăng tiến, bạn được đồng nghiệp hỗ trợ nên không cần phải quá lo lắng tới KPI trước mắt. Về tài chính, Mùi nên cố gắng kiểm soát chi tiêu, hãy ghi lại những khoản đã chi để tránh thất thoát tiền bạc. Về tình cảm, những người độc thân nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình với người bạn thích. Về sức khỏe, Mùi nên chú ý hơn tới các vấn đề về hệ tiêu hóa, nên duy trì chế độ ăn lành mạnh, tránh xa đồ ăn cay nóng để tránh tình trạng táo bón, đau dạ dày. 

Tuổi Thân

Tử vi thứ 4 ngày 20/1/2021 của 12 con giáp: Tý dễ bị cấp trên khiển trách, Ngọ nên đề phòng kẻ thứ 3

Vận trình công việc hanh thông, Thân có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp. Về tài chính, Thân có thể kiếm được một khoản tiền kha khá nhờ công việc ngoài luồng, chất lượng cuộc sống được đảm bảo. Về tình cảm, Thân có thể được tỏ tình, cầu hôn bất ngờ trong ngày hôm nay. Về sức khỏe, Thân nên đề phòng bệnh cũ tái phát. 

Tuổi Dậu

Trong công việc, Dậu có thể gặp phải một vài rắc rối, bạn đừng thỏa hiệp, buông xuôi mà hãy cố gắng tiến về phía trước rồi sự cố gắng của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng thôi. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, Dậu sẽ tốn một khoản tiền kha khá cho việc quà cáp khiến túi tiền của bạn vơi đi trông thấy. Về tình cảm, Dậu nên nhường nhịn đối phương một chút, đừng quá cứng nhắc, bảo thủ. Về sức khỏe, Dậu đừng thức khuya nữa, hãy cố gắng đi ngủ sớm, dậy sớm. 

Tuổi Tuất

Tử vi thứ 4 ngày 20/1/2021 của 12 con giáp: Tý dễ bị cấp trên khiển trách, Ngọ nên đề phòng kẻ thứ 3

Vận trình công việc tăng cao, Tuất có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực làm việc, được cấp trên đánh giá cao, trao cho một vài nhiệm vụ quan trọng. Về tài chính, việc làm ăn khởi sắc, Tuất sẽ thu về một khoản lợi nhuận không nhỏ. Vận trình tình cảm thăng hoa, các cặp đôi ngày càng thấu hiểu lẫn nhau, mối quan hệ bền chặt. Về sức khỏe, Tuất nên kiên trì tập thể dục, đừng lấy lý do để lười biếng nữa. 

Tuổi Hợi

Xem tử vi thứ 4 ngày 20/1/2021 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc chỉ ở mức trung bình, Hợi gặp nhiều căng thẳng, áp lực khiến bạn cảm thấy khó thích nghi. Tình hình tài chính sa sút, Hợi đừng quá tham lam mà rơi vào bẫy của những kẻ lừa đảo. Chuyện tình cảm lận đận, những người độc thân vẫn mãi chưa tìm thấy ý trung nhân của mình, trong khi đó các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi chỉ vì những chuyện trời ơi đất hỡi. Về sức khỏe, Hợi nên chú ý dưỡng ẩm môi thật tốt. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Cùng chuyên mục

4 chòm sao nữ dễ khiến đàn ông nghiện nhất
Phụ nữ thuộc 4 chòm sao này mỗi người một vẻ, một phong cách cuốn hút riêng. Họ thường để lại ấn tượng rất sâu sắc với người khác giới, khiến đàn ông ngày càng say đắm, nghiện chẳng muốn cai.

Tin mới