Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 08/03/2021 09:30 (GMT+7)

Tử vi thứ 3 9/3/2021 của 12 con giáp: Sửu dễ bị thất thoát tiền bạc, Ngọ có nhiều cơ hội để làm giàu

Theo dõi GĐ&PL trên

Xem tử vi thứ 3 ngày 9/3 của 12 con giáp cho thấy, Ngọ có nhiều cơ hội để làm giàu, quan trọng là bạn có biết cách nắm bắt hay không mà thôi.

Tuổi Tý

Tử vi thứ 3 ngày 9/3/2021 của 12 con giáp: Sửu dễ bị thất thoát tiền bạc, Ngọ có nhiều cơ hội để làm giàu
Xem tử vi thứ 3 ngày 9/3 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc của Tý ngày càng khởi sắc.

Xem tử vi thứ 3 ngày 9/3 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc của Tý ngày càng khởi sắc, công việc ngày càng thảnh thơi và bạn có thể nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Về tài chính, Tý có nhiều ý tưởng kiếm tiền hiệu quả, thu nhập của bạn sẽ tăng lên đáng kể. Về tình cảm, các cặp đôi có thể xảy ra mâu thuẫn chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt. Sức khỏe của Tý ổn định, tâm trạng thoải mái.

Tuổi Sửu

Theo tử vi con giáp, vận trình công việc giảm sút, Sửu có thể gặp phải một vài khó khăn trong công việc, tuy nhiên bạn đừng nên có những suy nghĩ và hành vi cực đoan. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, Sửu có thể gặp phải nhiều cạm bẫy tài chính, dễ bị thất thoát tiền bạc. Về tình cảm, Sửu cần phải bàn bạc với đối phương trước khi quyết định nếu không rất dễ xảy ra tranh cãi. Về sức khỏe, Sửu nên chú ý hơn tới vấn đề răng miệng. 

Tuổi Dần

Tử vi thứ 3 ngày 9/3/2021 của 12 con giáp: Sửu dễ bị thất thoát tiền bạc, Ngọ có nhiều cơ hội để làm giàu

Công việc của Dần diễn ra khá suôn sẻ, nếu làm tốt thì địa vị của Dần sẽ ngày càng được nâng cao. Tình hình tài chính sa sút, Dần cần đề phòng trộm cắp. Chuyện tình cảm thăng hoa, người độc thân có sức hút, được nhiều người theo đuổi. Sức khỏe của Dần chỉ ở mức trung bình, bạn cần chú ý hơn tới vấn đề thị lực. 

Tuổi Mão

Theo tử vi hàng ngày, công việc của của Mão diễn ra khá suôn sẻ, bạn có động lực để làm việc và nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Về tài chính, Mão biết cách giữ tiền nên có thể tiết kiệm được một khoản kha khá. Về tình cảm, Mão dễ suy nghĩ lung tung do bị ảnh hưởng bởi những lời đàm tiếu của người xung quanh. Sức khỏe giảm sút, Mão cần phải học cách kiểm soát cảm xúc của mình. 

Tuổi Thìn

Tử vi thứ 3 ngày 9/3/2021 của 12 con giáp: Sửu dễ bị thất thoát tiền bạc, Ngọ có nhiều cơ hội để làm giàu

Vận trình công việc của Thìn chỉ ở mức trung bình, bạn hay coi thường những chi tiết nhỏ nên có thể phạm phai sai lầm, bị cấp trên khiển trách. Tình hình tài chính khởi sắc, việc kiếm tiền diễn ra khá dễ dàng, bạn có thể kiếm được một khoản tiền kha khá nhờ công việc ngoài luồng. Chuyện tình cảm ạm đảm, người độc thân còn lâu mới kiếm được người tâm đầu ý hợp, người đang yêu nên trân trọng nửa kia của mình. Về sức khỏe, Thìn có thể gặp phải một số vấn đề về da, chẳng hạn như bị khô da. 

Tuổi Tỵ

Xem tử vi thứ 3 ngày 9/3/2021 của 12 con giáp cho thấy, công việc của Tỵ diễn ra không mấy suôn sẻ, bạn không muốn hòa nhập, khó hợp tác nên dễ bị cô lập. Tình hình tài chính ổn định, Tỵ có đủ ăn đủ tiêu, không cần phải quá lo lắng với chuyện cơm áo gạo tiền. Chuyện tình cảm giảm sút, các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt. Về sức khỏe, Tỵ nên ăn nhiều rau củ hơn và bổ sung canxi hợp lý. 

Tuổi Ngọ

Tử vi thứ 3 ngày 9/3/2021 của 12 con giáp: Sửu dễ bị thất thoát tiền bạc, Ngọ có nhiều cơ hội để làm giàu

Vận trình tình cảm chỉ ở mức trung bình, tại nơi làm việc có nhiều sự cạnh tranh đòi hỏi bạn phải nỗ lực nhiều hơn nữa. Về tài chính, Ngọ có nhiều cơ hội để làm giàu, quan trọng là bạn có biết cách nắm bắt hay không mà thôi. Chuyện tình cảm giảm sút, các cặp đôi có thể đứng bên bờ vực đổ vỡ nếu không tôn trọng nhau. Sức khỏe kém sắc, Ngọ bị thiếu ngủ nên tình thần kém. 

Tuổi Mùi

Theo tử vi hôm nay, vận trình công việc thăng tiến, Mùi có thể nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Tình hình tài chính khởi sắc, Mùi được bạn bè giúp đỡ khi xoay vốn nên không quá khó khăn về tài chính. Chuyện tình cảm chỉ ở mức trung bình, Mùi ít chủ động quan tâm tới người ấy, dễ hoài niệm về quá khứ. Về sức khỏe, Mùi nên ăn ít đồ ngọt để đề phòng sâu răng. 

Tuổi Thân

Tử vi thứ 3 ngày 9/3/2021 của 12 con giáp: Sửu dễ bị thất thoát tiền bạc, Ngọ có nhiều cơ hội để làm giàu

Vận trình công việc của Thân chỉ ở mức trung bình, bạn cần cải thiện khả năng thích ứng với công việc nếu không bạn rất dễ bị đồng nghiệp, đối thủ bỏ rơi lại phía sau. Tình hình tài chính khởi sắc, Thân có khả năng trúng số đấy. Về tình cảm, người độc thân hãy kiên trì theo đuổi người mình thích và có khả năng cao tình cảm của bạn sẽ được đáp lại. Về sức khỏe, Thân nên chú ý an toàn khi tham gia giao thông. 

Tuổi Dậu

Vận trình công việc thăng tiến, mọi sự nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng, bạn sẽ được cấp trên đánh giá cao. Về tài chính, Dậu có nhiều khoản cần phải chi tiêu, hơn nữa bạn còn dễ gặp phải kẻ lừa đảo, nên bạn hãy cẩn thận hơn nhé. Về tình cảm, Dậu nên quan tâm nhiều hơn tới đối phương, đừng chỉ biết tới cảm xúc của bản thân. Sức khỏe của Dậu rất tốt, không có gì đáng ngại.

Tuổi Tuất

Tử vi thứ 3 ngày 9/3/2021 của 12 con giáp: Sửu dễ bị thất thoát tiền bạc, Ngọ có nhiều cơ hội để làm giàu

Vận trình công việc của Tuất chỉ ở mức trung bình, bạn nên mở lòng hợp tác với người khác, đừng dè chừng quá mức. Tình hình tài chính khởi sắc, Tuất có thể kiếm được một khoản tiền kha khá nhờ công việc ngoài luồng. Về sức khỏe, Tuất được người bạn đời hỗ trợ nhiều, thúc đẩy mối quan hệ phát triển. Về sức khỏe, Tuất nên hạn chế rượu bia, tránh xa khói thuốc. 

Tuổi Hợi

Xem tử vi thứ 3 ngày 9/3/2021 của 12 con giáp cho thấy, Hợi hãy thích nghi với những thay đổi trong công việc, đừng hoảng sợ mà hãy từ từ tiếp nhận và giải quyết từng việc một. Tình hình tài chính ổn định, Hợi tiêu xài quá tay khiến túi tiền của bạn hao hụt đi trông thấy. Chuyện tình cảm hài hòa, các cặp đôi có nhiều khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau. Về sức khỏe, Hợi dễ mệt mỏi do thiếu ngủ nhiều ngày.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.