Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 24/01/2021 07:49 (GMT+7)

Tử vi thứ 2 ngày 25/1/2021 của 12 con giáp: Dần dễ trúng số, Tuất chi tiêu bốc đồng

Theo dõi GĐ&PL trên

Xem tử vi thứ 2 ngày 25/1/2021 của 12 con giáp cho thấy Tuất chi tiêu bốc đồng, túi tiền của bạn hao hụt đi trông thấy.

Tuổi Tý

Tử vi thứ 2 ngày 25/1/2021 của 12 con giáp: Dần dễ trúng số, Tuất chi tiêu bốc đồng

Xem tử vi thứ 2 ngày 25/1/2021 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc của Tý khởi sắc, bạn có chí tiến thủ, không ngại khó khăn nên được cấp trên đánh giá cao. Về tài chính, thu nhập của Tý được cải thiện, chất lượng cuộc sống ổn định. Về tình cảm, mối quan hệ giữa các cặp đôi dễ bị cha mẹ ngăn cấm, cản trở. Về sức khỏe, Tý cần đề phòng chấn thương vùng thắt lưng. 

Tuổi Sửu

Công việc của Sửu diễn ra khá suôn sẻ, bạn có nhiều cơ hội để thăng chức, tăng lương. Về tài chính, có nhiều cạm bẫy trong việc đầu tư kinh doanh, Sửu không nên rót vốn đầu tư trong hôm nay. Về tình cảm, Sửu được những người xung quanh giới thiệu cho đối tượng để gặp mặt, khả năng thoát ế của bạn khá cao. Sức khỏe của Sửu chỉ ở mức trung bình, bạn nên chú ý giữ ấm cho cơ thể.   

Tuổi Dần

Tử vi thứ 2 ngày 25/1/2021 của 12 con giáp: Dần dễ trúng số, Tuất chi tiêu bốc đồng

Công việc của Dần không được như ý muốn, bạn dễ xảy ra tranh cãi với cấp trên cũng như đồng nghiệp, môi trường làm việc căng thẳng. Tình hình tài chính khởi sắc, Dần dễ trúng số, kiếm được một khoản kha khá. Về tình cảm, Dần vượng vận đào hoa, những người độc thân dễ tìm thấy ý trung nhân của mình. Về sức khỏe, Dần nên dành thời gian để nghỉ ngơi, đừng làm việc quá sức. 

Tuổi Mão

Vận trình công việc thăng hoa, địa vị của Mão được khẳng định, có khả năng được thăng chức. Về tài chính, thu nhập tăng cao, việc làm ăn kinh doanh ổn định. Chuyện tình cảm kém sắc, Mão và người ấy dễ xảy ra tranh cãi chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt, không ai chịu nhường ai. Về sức khỏe, Mão nên học cách kiểm soát cảm xúc của mình, giữ tâm trạng vui vẻ. 

Tuổi Thìn

Tử vi thứ 2 ngày 25/1/2021 của 12 con giáp: Dần dễ trúng số, Tuất chi tiêu bốc đồng

Vận trình công việc thăng tiến, những khó khăn trước đó đều được Thìn giải quyết triệt để, bạn được cấp trên đánh giá khá cao. Về tài chính, thu nhập ổn định, chất lượng cuộc sống của Thìn được đảm bảo. Về tình cảm, Thìn chưa sẵn sàng để kết hôn, bạn còn nhiều lo sợ trong cuộc sống hôn nhân. Về sức khỏe, Thìn nên vận động nhiều hơn, nhưng nên tránh vận động sau khi ăn no. 

Tuổi Tỵ

Xem tử vi thứ 2 ngày 25/1/2021 của 12 con giáp cho thấy, công việc của Tỵ có bước tiến mới, việc đàm phán thuận lợi giúp bạn ký kết được vài hợp đồng béo bở hoặc thu về nhiều lợi nhuận. Về tài chính, Tỵ tuy kiếm được không ít tiền nhưng bạn lại có nhiều khoản cần phải chi tiêu. Về tình cảm, đối phương thấu hiểu bạn, mối quan hệ giữa hai người có bước tiến mới. Về sức khỏe, Tỵ dễ đối mặt với tình trạng đau răng. 

Tuổi Ngọ

Tử vi thứ 2 ngày 25/1/2021 của 12 con giáp: Dần dễ trúng số, Tuất chi tiêu bốc đồng

Công việc của Ngọ tương đối ổn định, bạn nên tập trung vào phần việc của mình, tôn trọng ý kiến của đồng nghiệp và tránh xa những chuyện thị phi tại nơi làm việc. Về tài chính, thu nhập khởi sắc, Ngọ có thể kiếm được một khoản tiền kha khá nhờ công việc ngoài luồng. Về tình cảm, các cặp đôi thấu hiểu lẫn nhau, có kế hoạch rõ ràng trong tương lai. Sức khỏe giảm sút, tinh thần kém do Ngọ có nhiều việc lo lắng.  

Tuổi Mùi

Vận trình công việc giảm sút, Mùi có nhiều việc cần phải giải quyết cùng một lúc khiến bạn choáng ngợp, khó hoàn thành đúng thời hạn được giao. Về tài chính, việc làm ăn buôn bán thuận lợi, Mùi sẽ kiếm được một khoản tiền khá khá. Về tình cảm, mối quan hệ giữa các cặp đôi được gia đình hai bên chấp nhận, những người độc thân dễ tìm thấy người tâm đầu ý hợp. Sức khỏe của Mùi chỉ ở mức trung bình, bạn cẩn thận kẻo bị đau họng. 

Tuổi Thân

Tử vi thứ 2 ngày 25/1/2021 của 12 con giáp: Dần dễ trúng số, Tuất chi tiêu bốc đồng

Công việc của Thân diễn ra không mấy thuận lợi, bạn dễ xảy ra tranh cãi với đồng nghiệp. Về tài chính, thu nhập không ổn định trong khi Thân lại có nhiều khoản cần phải chi tiêu khiến túi tiền của bạn hao hụt đi trông thấy. Về tình cảm, những người độc thân có nhiều cách để lấy lòng đối phương, khả năng thoát ế của bạn khá cao. Về sức khỏe, thời tiết hanh khô, Thân nên bổ sung thêm nước cho cơ thể. 

Tuổi Dậu

Công việc của Dậu diễn ra khá suôn sẻ, bạn được cấp trên đánh giá cao năng lực làm việc, địa vị trở nên ổn định hơn. Về tài chính, nếu đang có ý định đầu tư kinh doanh thì hôm nay là cơ hội tốt dành cho Dậu. Vận trình tình cảm chỉ ở mức trung bình, các mối quan hệ phát triển chậm. Về sức khỏe, Dậu nên chăm chỉ tập thể dục, đừng lười biếng nữa. 

Tuổi Tuất

Tử vi thứ 2 ngày 25/1/2021 của 12 con giáp: Dần dễ trúng số, Tuất chi tiêu bốc đồng

Vận trình công việc của Tuất chỉ ở mức trung bình, mối quan hệ giữa bạn và cấp trên cũng như cấp dưới sẽ trở nên căng thẳng. Về tài chính, Tuất chi tiêu bốc đồng, túi tiền của bạn hao hụt đi trông thấy. Về tình cảm, Tuất nên dành nhiều thời gian hơn cho đối phương, những người độc thân nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm với người bạn thích. Về sức khỏe, Tuất nên cố gắng dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn. 

Tuổi Hợi

Xem tử vi thứ 2 ngày 25/1/2021 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc sa sút, Hợi dễ bỏ lỡ một vài cơ hội để phát triển sự nghiệp trong tương lai. Về tài chính, Hợi có điềm báo hao tài tốn của, bạn nên cẩn thận hơn trong các vấn đề liên quan tới tiền bạc. Về tình cảm, Hợi nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm với người bạn thích, tỉ lệ thành công khá cao. Về sức khỏe, Hợi nên hạn chế bia rượu, tránh xa khói thuốc. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Cùng chuyên mục

6 chòm sao thông minh bậc nhất
Trong chiêm tinh học, người ta tin rằng có một mối liên hệ nhất định giữa các chòm sao và đặc điểm tính cách cá nhân. Những người thuộc các chòm sao dưới đây được cho là thông minh bậc nhất. 

Tin mới