Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 24/01/2021 07:32 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 24/1/2021: Song Ngư được quý nhân phù trợ

Theo dõi GĐ&PL trên

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 24/1/2021 cho thấy những người thuộc cung Song Ngư được quý nhân phù trợ, bạn sẽ kiếm được một khoản thu nhập khá khá trong hôm nay.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 24/1/2021: Song Ngư được quý nhân phù trợ Ảnh 1
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 24/1/2021 cho thấy, công việc của Bạch Dương diễn ra khá suôn sẻ.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 24/1/2021 cho thấy, công việc của Bạch Dương diễn ra khá suôn sẻ, bạn sẽ nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Về tài chính, thu nhập khá nhưng Bạch Dương lại không có ý thức chi tiêu tiết kiệm nên số tiền trong túi chẳng còn được bao nhiêu. Về tình cảm, những người độc thân nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm với người bạn thích, tỷ lệ thành công khá cao, mối quan hệ giữa những người đang yêu được gia đình chấp nhận. Về sức khỏe, Bạch Dương nên chú ý hơn tới việc dưỡng da. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Vận trình công việc của Kim Ngưu ổn định, bạn biết cách sắp xếp công việc hợp lý. Về tài chính, Kim Ngưu nên cân nhắc cẩn thận trong việc đầu tư kinh doanh, đừng rót vốn bốc đồng kẻo mất cả chì lẫn chài. Về tình cảm, các cặp đôi có thể khen ngợi những ưu điểm của nhau để thúc đẩy mối quan hệ phát triển. Về sức khỏe, Kim Ngưu nên dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn. 

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 24/1/2021: Song Ngư được quý nhân phù trợ Ảnh 2

Tử vi hàng ngày cho thấy, công việc của Song Tử diễn ra khá suôn sẻ, bạn có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình. Về tài chính, mặc dù không có cơ hội kiếm tiền nhưng Song Tử biết cách quản lý tài chính nên không bị áp lực về kinh tế. Về tình cảm, những người độc thân có cơ hội gặp được người tâm đầu ý hợp. Về sức khỏe, Song Tử nên uống nhiều nước hơn. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Khi gặp bất đồng trong công việc, Cự Giải hãy mạnh dạn lên tiếng, đừng im lặng vì sợ thất bại, việc này sẽ khiến bạn trở nên tầm thường đấy. Về tài chính, Cự Giải nên chi tiêu tiết kiệm, đừng tiêu xài hoang phí. Về tình cảm, Cự Giải nên mở rộng lòng mình, chia sẻ niềm vui nỗi buồn với đối phương, đừng giấu kín trong lòng. Về sức khỏe, Cự Giải nên hạn chế tiếp xúc với điện thoại, hãy cho mắt có thời gian để nghỉ ngơi.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 24/1/2021: Song Ngư được quý nhân phù trợ Ảnh 3

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 24/1/2021 cho thấy, Sư Tử dễ mắc phải sai lầm trong công việc, bạn đừng đưa ra những quyết định bốc đồng. Về tài chính, Sư Tử nên học cách cân bằng thu chi, đừng mua sắm một cách mù quáng. Về tình cảm, Sư Tử dễ xảy ra tranh chấp với đối phương về cách tiêu tiền. Sức khỏe của Sư Tử ổn định, không có gì đáng ngại. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Trong công việc, Xử Nữ nên tập trung hơn vào phần việc của mình, đừng so sánh với người khác. Tình hình tài chính ổn định, Xử Nữ có thể thoải mái chi tiêu, mua sắm những thứ bạn thích. Về tình cảm, Xử Nữ nên quan tâm nhiều hơn tới đối phương, đừng lúc nào cũng chỉ biết tới công việc. Về sức khỏe, Xử Nữ dễ bị nổi mụn, loét miệng, bạn nên hạn chế ăn đồ ăn cay nóng, nhiều dầu mỡ. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 24/1/2021: Song Ngư được quý nhân phù trợ Ảnh 4

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 24/1/2021, trong công việc, Thiên Bình nên cân nhắc việc tiến và lùi, xử lý công việc khéo léo, linh hoạt, phù hợp với tình hình lúc đó, đừng cứng nhắc đi theo khuôn mẫu. Về tài chính, Thiên Bình biết cách quản lý chi tiêu, bạn không bị áp lực về kinh tế. Về tình cảm, những người độc thân có thể tìm thấy ý trung nhân của đời mình, những người đang yêu nên quan tâm hơn tới vẻ bề ngoài để tăng sức hút trong mắt đối phương. Về sức khỏe, Thiên Bình nên hạn chế bia rượu, tụ tập nơi đông người. 

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp chủ động làm việc, bạn sẽ nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, được cấp trên đánh giá cao. Về tài chính, Bọ Cạp đừng đầu tư tùy tiện kẻo mất tiền. Về tình cảm, những người độc thân nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình với người bạn thích. Về sức khỏe, Bọ Cạp nên vận động nhiều hơn, đừng kiếm lý do để lười biếng nữa. 

Nhân Mã (22/11-21/12)        

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 24/1/2021: Song Ngư được quý nhân phù trợ Ảnh 5

Theo tử vi hàng ngày, công việc của Nhân Mã diễn ra khá suôn sẻ, bạn có nhiều cơ hộ để củng cố kiến thức, trau dồi thêm kinh nghiệm làm việc. Về tài chính, Nhân mã nên cẩn thận hơn trong các vấn đề liên quan tới tiền bạc kẻo bị lừa gạt. về tình cảm, các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi, bạn nên bình tĩnh giải quyết tháo gỡ vấn đề. Về sức khỏe, Nhân Mã nên uống nhiều nước hơn, đừng thức khuya nữa. 

Ma Kết (22/12-19/1)      

Vận trình công việc giảm sút, Ma Kết lười biếng, không có chí tiến thủ nên dễ bị cấp trên nhắc nhở, khiển trách. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình nhưng bạn lại biết cách chi tiêu tiết kiệm nên kinh tế không có gì đáng lo ngại. Về tình cảm, những người độc thân có nhiều ưu tư, không dám đón nhận tình cảm của người khác. Về sức khỏe, tình trạng thức đêm ngày càng nghiêm trọng, Ma Kết nên thay đổi thói quen này. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 24/1/2021: Song Ngư được quý nhân phù trợ Ảnh 6

Bảo Bình nên lên kế hoạch làm việc, đừng lúc nào cũng kiếm cớ để lười biếng nếu không bạn sẽ bị bỏ lại phía sau đấy. Về tài chính, Bảo Bình nên cố gắng cải thiện thu nhập của mình và chú ý chi tiêu tiết kiệm. Về tình cảm, những người độc thân thích sống trong thế giới nhỏ của mình, không muốn thoát ly khỏi kiếp FA. Về sức khỏe, khả năng tiêu hóa tốt, Bảo Bình sẽ dễ cảm thấy đói. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 24/1/2021 cho thấy, công việc của Song Ngư diễn ra khá suôn sẻ, bạn có thể nhanh chóng nắm bắt được vấn đề. Về tài chính, Song Ngư được quý nhân phù trợ, bạn sẽ kiếm được một khoản thu nhập khá khá trong hôm nay. Về tình cảm, những người độc thân có cơ hội tìm thấy ý trung nhân của mình. Về sức khỏe, Song Ngư nên tránh nằm lâu kẻo gây áp lực cho cột sống.  

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Cùng chuyên mục

6 chòm sao thông minh bậc nhất
Trong chiêm tinh học, người ta tin rằng có một mối liên hệ nhất định giữa các chòm sao và đặc điểm tính cách cá nhân. Những người thuộc các chòm sao dưới đây được cho là thông minh bậc nhất. 

Tin mới

Đến hết ngày 31/3 doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử sẽ bị xử lý
Bộ Công thương vừa ban hành các văn bản bản hỏa tốc gửi UBND các tỉnh, thành phố, các Sở Công thương các tỉnh, thành phố; các thương nhân đầu mối kinh doanh xăng dầu; các thương nhân phân phối xăng dầu về việc thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định.
Bộ Y tế thông tin về nhóm đối tượng được ngân sách nhà nước hỗ trợ mức đóng BHYT
Bộ Y tế vừa có văn bản gửi Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc triển khai thi hành Nghị định 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ để hướng dẫn, chỉ đạo các đơn vị, cơ quan liên quan xác định đối tượng, tổ chức thực hiện để bảo đảm quyền lợi cho người dân được hưởng chính sách bảo hiểm y tế (BHYT).