Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 22/08/2021 13:53 (GMT+7)

Tử vi thứ 2 ngày 23/8/2021 của 12 con giáp: Tý 'rũ bùn đứng dậy', Hợi vượng tài lộc

Theo dõi GĐ&PL trên

Xem tử vi thứ 2 ngày 23/8/2021 của 12 con giáp cho thấy, Hợi có một ngày vượng tài lộc, các khoản đầu tư trước đó sẽ mang về cho bạn một khoản tiền không nhỏ, giúp bạn thoải mái chi tiêu.

Tuổi Tý

Tử vi thứ 2 ngày 23/8/2021 của 12 con giáp: Tý 'rũ bùn đứng dậy', Hợi vượng tài lộc
Xem tử vi thứ 2 ngày 23/8/2021 của 12 con giáp cho thấy, thời thế xoay chuyển, cuối cùng cũng đến lúc Tý rũ bùn đứng lên.

Xem tử vi thứ 2 ngày 23/8/2021 của 12 con giáp cho thấy, thời thế xoay chuyển, cuối cùng cũng đến lúc Tý rũ bùn đứng lên. Tinh thần của bạn phấn chấn, công việc diễn ra vô cùng suôn sẻ, ngay cả những việc trước đây không thể hoàn thành thì nay bạn cũng có thể giải quyết dễ dàng.

Tuổi Sửu

Theo tử vi con giáp, hôm nay tài vận của Sửu lên cao. Bản mệnh có thể kiếm được một khoản tiền không nhỏ cổ phiếu hay đầu tư ngắn hạn, tuy nhiên bạn đừng thấy thế là mừng rồi tham lam muốn thêm kẻo rơi vào bẫy lừa đảo của kẻ khác, hãy tỉnh táo trước những lời dụ dỗ.

Tuổi Dần

Tử vi thứ 2 ngày 23/8/2021 của 12 con giáp: Tý 'rũ bùn đứng dậy', Hợi vượng tài lộc

Hôm nay những người tuổi Dần rất năng động, suy nghĩ linh hoạt và tràn đầy nhiệt huyết trong công việc, bạn cũng nảy sinh nhiều ý tưởng hay và sáng tạo. Tuy nhiên, bạn cũng rất bướng bỉnh, không chịu nghe lời góp ý của người khác nên dễ đi sai đường, mắc phải sai lầm không đáng có.

Tuổi Mão

Theo tử vi hàng ngày, Mão hãy tận dụng thế mạnh của mình, sử dụng hợp lý các mối quan hệ cá nhân để hoàn thành các nhiệm vụ khó khăn. Những người đang tìm việc hay muốn nhảy việc cũng có thể tìm được cơ hội tốt, có khả năng cao đạt được như ý nguyện.

Tuổi Thìn

Tử vi thứ 2 ngày 23/8/2021 của 12 con giáp: Tý 'rũ bùn đứng dậy', Hợi vượng tài lộc

Trong ngày hôm nay, Thìn cần phải thận trọng trong mọi việc, chú ý tới hình tượng cá nhân kẻo để lại ấn tượng không tốt trong mắt đối tác, cấp trên. Ngoài ra, chuyện tình cảm không được tốt cho lắm vậy bạn nên lưu tâm hơn về các khía cạnh này, đừng vì bạn bè hay công việc quá bận rộn mà bỏ bê đối phương.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi thứ 2 ngày 23/8/2021 của 12 con giáp cho thấy, Tỵ có vận trình kém nhất trong 12 con giáp vào ngày hôm nay. Nhìn bề ngoài có vẻ như bạn kiếm được tiền, túi tiền rủng rỉnh nhưng thực tế bạn lại dễ bị kẻ gian lừa gạt. Lời khuyên dành cho Tỵ là nên bình tĩnh quan sát tình hình, suy nghĩ thận trọng trước khi đưa ra quyết định, đừng để bị kẻ gian lợi dụng sơ hở mà lừa gạt, chiếm đoạt tài sản.

Tuổi Ngọ

Tử vi thứ 2 ngày 23/8/2021 của 12 con giáp: Tý 'rũ bùn đứng dậy', Hợi vượng tài lộc

Vận đào hoa của Ngọ khởi sắc, người độc thân có thể gặp được tình yêu sét đánh và đây là cơ hội tốt để bạn bắt đầu một mối quan hệ mới. Những người đang yêu tôn trọng, thấu hiểu và yêu thương lẫn nhau nên mối quan hệ giữa bạn và người ấy vô cùng ngọt ngào.

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới, muốn làm giàu thì cần phải có nghị lực, nắm bắt lấy cơ hội chứ cứ ngồi yên chờ sung rụng thì còn lâu bạn mới phát tài được. Trong công việc, nếu Mùi muốn khẳng định năng lực làm việc của mình với cấp trên thì bạn cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa.

Tuổi Thân

Tử vi thứ 2 ngày 23/8/2021 của 12 con giáp: Tý 'rũ bùn đứng dậy', Hợi vượng tài lộc

Hôm nay tâm trạng của Thân không được tốt lắm, bạn uể oải và thiếu tập trung trong công việc nên dễ phạm phải sai lầm, bị cấp trên khiển trách và dễ bị đối thủ bỏ lại phía sau. Vận trình tình cảm giảm sút, nguyên nhân là do tâm trạng của bạn “sáng nắng chiều mưa, giữa trưa đổ bão” khiến đối phương không thể chiều nổi, nhưng dù có vấp phải chuyện gì thì bạn cũng nên kiểm soát tính khí của mình, đừng trút giận vô cớ lên nửa kia.

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày 23/8/2021 của 12 con giáp, chuyện tình cảm của những người tuổi Dậu không được tốt lắm, người độc thân dễ quen với người đã có đôi có cặp, thậm chí là đã có gia đình. Lời khuyên dành cho bạn là nên tìm hiểu thật kỹ đối phương trước khi nhận lời yêu kẻo vô tình trở thành kẻ thứ 3, một khi biết đối phương đã “có chậu, có hoa” thì bạn nên bình tĩnh nói chuyện với họ, nhanh chóng rút khỏi cuộc tình ngang trái này kẻo để càng lâu thì tình càng sâu.

Tuổi Tuất

Tử vi thứ 2 ngày 23/8/2021 của 12 con giáp: Tý 'rũ bùn đứng dậy', Hợi vượng tài lộc

Hôm nay Tuất rất nhanh nhẹn, hoạt bát, có thể lập ra những kế hoạch mới trong công việc và tự tin thực hiện nó. Bạn được quý nhân giúp đỡ nên có thể gặt hái được thành quả đáng kinh ngạc, nhờ đó được lãnh đạo khen ngợi hết lời. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện, Tuất đừng quá ngạo mạn, hãy lắng nghe ý kiến góp ý của người khác rồi từ đó chắt lọc thông tin.

Tuổi Hợi

Xem tử vi thứ 2 ngày 23/8/2021 của 12 con giáp cho thấy, Hợi được coi là con giáp may mắn nhất trong ngày hôm nay khi bạn có một ngày vượng tài lộc, các khoản đầu tư trước đó sẽ mang về cho bạn một khoản tiền không nhỏ, giúp bạn thoải mái chi tiêu. Bên cạnh đó, hiệu suất công việc cũng được cải thiện đáng kể và bạn có thể nhận được một khoản tiền thưởng về việc này. Những người làm ăn kinh doanh có thể trúng thầu những dự án lớn và thu được rất nhiều lợi nhuận về tay.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Phiên đấu thầu vàng liên tiếp bị hủy: Cần cân nhắc việc mở rộng danh sách các đơn vị đủ điều kiện tham gia đấu thầu
NHNN có thể cân nhắc việc mở rộng danh sách các đơn vị đủ điều kiện tham gia đấu thầu, hoặc thậm chí là tạo điều kiện cho các nhà đầu tư nước ngoài trong trường hợp đáp ứng được yêu cầu về mặt pháp lý. Việc tăng cường minh bạch trong quy trình đấu thầu và cung cấp dữ liệu thị trường một cách công khai và định kỳ cũng sẽ góp phần tạo niềm tin cho thị trường vàng.
Lưu ý đăng ký thi tốt nghiệp THPT 2024 với thí sinh tự do
Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, từ ngày 02/5 đến 17h ngày 10/5, các thí sinh sẽ chính thức đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT năm 2024. Trong đó, thí sinh tự do sẽ đăng ký dự thi trực tiếp, không phải trực tuyến như học sinh đang học lớp 12; địa điểm đăng ký dự thi do Sở Giáo dục và Đào tạo quy định.