Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 01/04/2022 10:01 (GMT+7)

Tử vi hôm nay thứ 6 ngày 1/4/2022 của 12 con giáp: Dần họa thị phi đeo bám, Thân đề phòng bất trắc

Theo dõi GĐ&PL trên

Xem tử vi hôm nay thứ 6 ngày 1/4/2022 của 12 con giáp cho thấy, điềm báo có hoạ thị phi đeo bám nhắc nhở người tuổi Dần cần nâng cao tinh thần cảnh giác.

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay thứ 6 ngày 1/4/2022 của 12 con giáp: Dần họa thị phi đeo bám, Thân đề phòng bất trắc

Xem tử vi hôm nay thứ 6 ngày 1/4/2022 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra có chút thăng trầm. Bạn cần suy nghĩ kỹ lưỡng trước mỗi lời nói ra, đề phòng tranh cãi và xô xát với đồng nghiệp. Đồng thời, việc giữ thái độ bình tĩnh và ôn hoà khi giao tiếp cũng tránh được những rắc rối không mong muốn.

Đây không phải là thời điểm thích hợp để con giáp này tiến tới các quyết định đầu tư, hợp tác kinh doanh.

Tính cách của con giáp này có phần bướng bỉnh, ngang ngạnh. Người độc thân có đào hoa vượng nâng đỡ nhưng chưa đủ mạnh để có được tình yêu trong ngày.

Tuổi Sửu

Xem tử vi con giáp, sự tỉnh táo, khôn ngoan và cách ứng biến linh hoạt giúp người tuổi Sửu nắm bắt tốt các cơ hội. Nhưng đừng vì thế mà chủ quan hay ỷ lại, chỉ có cố gắng mới đem lại thành công lâu bền nhất.

Vận trình tài lộc tăng tiến, thu nhập - chi tiêu được con giáp này khéo léo cân đối, ngoài ra còn tích cóp một khoản dư dả.

Các cặp đôi đang trong giai đoạn tìm hiểu có thể bắt đầu tính tới chuyện về chung một nhà. Người độc thân cũng dễ dàng tìm được một nửa yêu thương trong các mối quan hệ bạn bè xưa cũ.

Tuổi Dần

Tử vi hôm nay thứ 6 ngày 1/4/2022 của 12 con giáp: Dần họa thị phi đeo bám, Thân đề phòng bất trắc

Tâm trạng phơi phới cùng sự nhiệt huyết, hăng say giúp người tuổi Dần có thể hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong khoảng thời gian ngắn nhất. Tuy nhiên, điềm báo có hoạ thị phi đeo bám nên bản mệnh cũng cần nâng cao tinh thần cảnh giác trước các mối quan hệ xung quanh.

Nguồn thu nhập có dấu hiệu tăng nhanh rõ rệt mang lại cho bản mệnh cuộc sống đáng mơ ước.

Bản mệnh luôn có thể an tâm lo phát triển sự nghiệp vì đã có hậu phương vững chắc là người ấy. Đối phương là người hiểu chuyện, chững chạc và còn là cánh tay đắc lực cho con giáp này trong công việc.

Tuổi Mão

Xem tử vi hàng ngày, vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng suôn sẻ. Khối lượng công việc vừa đủ để bản mệnh phát huy tối đa năng lực và bản lĩnh của mình. Nhờ vào sự giúp đỡ của quý nhân mà không có thách thức nào có thể làm khó được con giáp này.

Vận trình tài lộc vượng phát, nhất là với người theo nghiệp kinh doanh sẽ có được doanh thu kha khá nhờ kế hoạch truyền thông sản phẩm hiệu quả.

Dường như là do con giáp này còn nặng lòng với quá khứ nên chưa sẵn sàng để đón nhận tình cảm mới.

Tuổi Thìn

Tử vi hôm nay thứ 6 ngày 1/4/2022 của 12 con giáp: Dần họa thị phi đeo bám, Thân đề phòng bất trắc

Tinh thần sảng khoái, đủ đầy năng lượng và sự tỉnh táo giúp người tuổi Thìn nhanh chóng xây dựng được lộ trình công việc cụ thể. Hiệu quả của từng việc mà bản mệnh nắm chính được cải thiện một cách đáng kể.

Vận trình tài lộc vô cùng dồi dào, đặc biệt là những người đang làm trong lĩnh vực kinh doanh buôn bán sẽ có nhiều cơ hội hơn để cải thiện nguồn thu nhập hiện tại.

Con giáp này vẫn còn khá mải mê với công việc và đam mê kiếm tiền nên chưa coi trọng chuyện hôn nhân gia đình. Nếu siêng tham gia các hoạt động tập thể thì cơ hội yêu đương dành cho bản mệnh không phải là không có.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi hôm nay thứ 6 ngày 1/4/2022 của 12 con giáp cho thấy, công việc đứng trước thách thức và nguy cơ sụp đổ nếu như người tuổi Tỵ không mau chóng chấn chỉnh lại tinh thần làm việc của mình. Những quyết định quan trọng thiếu suy nghĩ sẽ khiến bản mệnh sẽ hối hận về sau.

Vận trình tài lộc đi xuống. Việc nên làm lúc này chính là xây dựng kế hoạch quả lý tài chính khoa học, rõ ràng để tránh những thất thoát không mong muốn.

Tâm trạng ủ dột và xu hướng thu mình lại trước mọi thứ xung quanh dần tạo ra khoảng cách giữa bản mệnh với nửa kia. Kể cả là người độc thân cũng dần mất đi những cơ hội hẹn hò đáng quý trong ngày.

Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay thứ 6 ngày 1/4/2022 của 12 con giáp: Dần họa thị phi đeo bám, Thân đề phòng bất trắc

Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng suôn sẻ. Đường công danh rộng mở trước mắt, con giáp này lại được cấp trên nâng đỡ hết lòng nên mọi chuyện cứ thuận đà tiến triển. Tận dụng cơ hội này để thể hiện năng lực bản thân, khả năng được đề bạt lên những vị trí cao hơn sẽ là rất lớn.

Phương diện tài lộc có chuyển biến khả quan. Con giáp này không cần phải quá lo lắng tới vấn đề chi tiêu như trước.

Chuyện tình yêu lứa đôi ngập tràn sắc thái yêu thương, người độc thân dễ dàng chinh phục được người mình thầm thương trộm nhớ bấy lâu nhờ sức hút đặc biệt trong này.

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày 1/4/2022, quý nhân soi đường dẫn lối đồng nghĩa với việc mang tới cho người tuổi Mùi khá nhiều cơ hội để thể hiện năng lực trong công việc. Nếu làm tốt điều thì thì cấp trên sẽ không ngại mà cất nhắc bản mệnh lên những vị trí cao hơn.

Đây được xem là thời điểm thích hợp để con giáp này tính tới chuyện cải thiện túi tiền của mình.

Vận trình tình cảm tràn ngập yêu thương mở ra cho người độc thân rất nhiều cơ hội để tìm thấy cuộc tình lãng mạn, ngọt ngào đang tìm kiếm bấy lâu. Nhưng đào hoa vượng lại không tốt cho những người đã lập gia đình vì dễ vướng vào rắc rối liên quan tới người thứ ba.

Tuổi Thân

Tử vi hôm nay thứ 6 ngày 1/4/2022 của 12 con giáp: Dần họa thị phi đeo bám, Thân đề phòng bất trắc

Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra hung cát đan xen. Đối với những người đang làm trong lĩnh vực kinh doanh thì nên đề phòng các bất trắc có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Nếu có ý định khởi nghiệp hay khai trương thì nên cân nhắc và tham khảo ý kiến của người đi trước. Nếu làm việc lớn thì nên xem xét ngày giờ cẩn thận.

Con giáp này cần xem xét lại việc chi tiêu và mua sắm những món đồ không cần thiết, ảnh hưởng đến túi tiền của mình.

Chuyện tình yêu lứa đôi đủ đầy yêu thương mang đến cho người trong cuộc những cung bậc cảm xúc tuyệt vời chưa từng có. Người độc thân chưa tìm được người chung đôi vì còn có những yêu cầu khá cao.

Tuổi Dậu

Xem tử vi ngày mới cho thấy, vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra không suôn sẻ. Bản mệnh chịu nhiều áp lực vì khối lượng công việc nặng nề. Cách tốt nhất lúc này chính là việc tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm để từ đó tìm ra phương pháp giải quyết hiệu quả.

Nhờ có kế hoạch chi tiêu khoa học mà bản mệnh vẫn giữ vững được nguồn tài chính ổn định.

Tình yêu đong đầy giúp con giáp này có thêm niềm tin, động lực để đối mặt với các khó khăn trong cuộc sống. Nhưng bản mệnh đừng chỉ biết nhận về yêu thương mà không cho đi điều gì.

Tuổi Tuất

Tử vi hôm nay thứ 6 ngày 1/4/2022 của 12 con giáp: Dần họa thị phi đeo bám, Thân đề phòng bất trắc

Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra tương đối dễ dàng, thuận lợi cho những người đang có ý định mở rộng quy mô làm ăn và hợp tác. Tuy nhiên, đừng quên giữ thái độ cảnh giác và đề phòng trước các mối quan hệ, dù là người thân tình nhất.

Vận trình tài lộc hanh thông nhờ nguồn thu nhập và số dư trong tài khoản của bản mệnh được củng cổ

Con giáp này có xu hướng sợ yêu và né tránh những ai có ý định gần gũi, thân mật với mình. Thận trọng là tốt, nhưng cứ cứng nhắc quá mức như thế này sẽ đánh mất đi nhiều mối nhân duyên tốt lành.

Tuổi Hợi

Xem tử vi hôm nay thứ 6 ngày 1/4/2022 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra khá thuận lợi khi có nhiều cơ hội để thể hiện thế mạnh của mình. Song,bạn đừng vội hài lòng với những thành tựu trước mắt mà ngừng nỗ lực vươn lên.

Con giáp này có thể an tâm trút bỏ gánh nặng cơm áo gạo tiền lâu nay nhờ tài lộc rủng rỉnh.

Những cặp đôi đang trong giai đoạn chiến tranh lạnh có cơ hội làm hoà và hàn gắn tình cảm. Mọi hiểu lầm đều có thể giải quyết, chỉ cần có sự đồng lòng của cả hai.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.