Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 09/03/2022 06:55 (GMT+7)

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 9/3/2022 của 12 con giáp: Hợi đề phòng kẻ ném đá giấu tay

Theo dõi GĐ&PL trên

Xem tử vi hôm nay thứ 4 ngày 9/3/2022 của 12 con giáp cho thấy, người tuổi Hợi cần đề phòng có kẻ cố ý ném đá giấu tay và phá hoại những thành quả đã cất công mới có được.

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 9/3/2022 của 12 con giáp: Hợi đề phòng kẻ ném đá giấu tay

Xem tử vi hôm nay thứ 4 ngày 9/3/2022 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc của người tuổi Tý diễn ra hanh thông và dễ dàng, tiến triển thuận lợi. Dù chưa đạt được kết quả khả quan nhưng con giáp này luôn tin tưởng vào các kế hoạch mà mình theo đuổi. Cùng với bản lĩnh và sự kiên trì bền bỉ, thành công cũng sẽ sớm mỉm cười với người tuổi này.

Tuy nhiên, vận trình tài lộc đi xuống, điềm báo họa hao tài đang đến gần. Bạn cần phải cố gắng cân đối lại chi tiêu càng sớm càng tốt.

Tình cảm đối với nửa kia trong ngày tam hợp trở nên thắm sắc, viên mãn hơn bao giờ hết. Những người độc thân nhanh chóng tìm được chân mệnh đời mình nhờ những lời mai mối của bạn bè. Ngoài ra, bạn cũng nên học cách cư xử khéo léo trong các mối quan hệ, tránh làm phật lòng người khác.

Tuổi Sửu

Xem tử vi con giáp, công việc của người tuổi Sửu diễn ra vô cùng suôn sẻ. Bạn đang được đánh giá cao ở khả năng tập trung trong quá trình xử lý côgn việc. Tuy nhiên, sự cứng nhắc và rập khuôn có thể sẽ cản trở bước thăng tiến của bản mệnh trên con đường danh lợi.

Vận trình tài lộc thăng tiếng, tuy nhiên guồn thu nhập có phần dư dôi cũng không cho phép bản mệnh được tiêu xài hoang phí, quá trớn.

Chuyện tình cảm của bạn dễ gặp sóng gió. Mỗi khi có mâu thuẫn xảy ra, thật khó để tìm được tiếng nói chung và sự nhún nhường từ cả hai phía. Đặc biệt, bạn cần cẩn trọng khi đầu óc căng thẳng do tiêu tốn nhiều thời gian cho việc sử dụng điện thoại, máy tính.

Tuổi Dần

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 9/3/2022 của 12 con giáp: Hợi đề phòng kẻ ném đá giấu tay

Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra chảy trôi và như ý. Tinh thần phấn khởi, nhiệt tình và hăng say giúp con giáp này nhanh chóng thực hiện tốt các dự định đã đặt ra trước đó. Cơ hội kiếm được doanh thu rủng rỉnh dành cho người làm buôn bán trong hôm nay là không nhỏ.

Vận trình tình cảm viên mãn, con giáp này có một ngày hạnh phúc, êm ấm bên những người thân yêu. Tình cảm có được vốn mất nhiều công sức, cho nên bạn càng thêm trân trọng mọi thứ bên cạnh mình.

Đặc biệt, sự chủ quan trong bất cứ tình huống nào cũng có thể gây ra những sai sót nghiêm trọng.

Tuổi Mão

Xem tử vi hàng ngày, vận trình công việc của người tuổi Mão diễn ra lúc thăng lúc trầm. Con giáp này đang thể hiện rất tốt sự nhạy bén và tháo vát của mình trong quá trình giải quyết vấn đề. Tuy nhiên, có đôi lúc bản mệnh còn quá hiếu thắng, kiêu ngạo nên gây ảnh hưởng tới thiện cảm mà người khác dành cho mình.

Nguồn thu nhập của bạn không có vấn đề đáng lo ngại, song cần để ý hơn tới kế hoạch chi tiêu của mình.

Vận trình tình cảm không thuận, những tổn thương mà con giáp này đang phải gánh chịu cũng có thể là do bị đối phương phản bội, lợi dụng.

Trong hôm nay, bạn đừng vội tin người nếu không muốn trở thành đối tượng bị lợi dụng của kẻ xấu.

Tuổi Thìn

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 9/3/2022 của 12 con giáp: Hợi đề phòng kẻ ném đá giấu tay

Công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra tương đối khó khăn. Bạn đang xem nhẹ sức mạnh cua rtập thể nên khó làm có thể mang lại hiệu quả cao. Có lẽ bản mệnh nên học cách lắng nghe, tiếp thu góp ý của người khác để tiến bộ hơn.

Về tài lộc điềm báo của họa tiểu nhân, bạn nên thận trọng hơn trước mọi mối quan hệ nếu không muốn bị lừa gạt.

Chuyện tình cảm kém sắc, những hiểu lầm trong mối quan hệ của bạn với nửa kia dường như vẫn chưa tìm được cách tháo gỡ. Khoảng cách của các cặp đôi ngày càng xa vì cảm xúc dần nguội lạnh.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi hôm nay thứ 4 ngày 9/3/2022 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc diễn ra suôn sẻ. Người tuổi Tỵ vốn sống trọng tình cảm và hay giúp đỡ người khác nên dễ dàng tạo được mối quan hệ xã hội rộng rãi cho mình.

Con giáp này sắp tới cũng sẽ đón nhận nhiều tin vui liên quan lĩnh vực tài chính, lương bổng tăng, lại có lộc ăn uống.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm có dấu hiệu phai nhạt. Bạn ăn nói bộp chộp nên không hay biết rằng lời nói vô ý của mình có thể gây ra vết thương sâu sắc cho nửa kia. Nếu không thay đổi tính cách này thì tình cảm sớm muộn cũng rơi vào bế tắc.

Tuổi Ngọ

Công việc diễn ra thuận lợi, người tuổi Ngọ hoàn toàn có thể theo đuổi đam mê của mình mà không còn bị gánh nặng tài chính gây áp lực. Tuy nhiên, đừng quá mải mê với những thứ viễn vông mà quên tập trung vào công việc chính của mình.

Phần lớn doanh thu mà bạn có được lúc này đều đến từ các hợp đồng, dự án từ lâu.

Tình cảm có chút bất ổn khi xảy ra ít nhiều xáo trộn trong mối quan hệ với nửa kia. Con giáp này tỏ rõ sự khó chịu khi bị ràng buộc với những thứ trách nhiệm gia đình trong khi bản thân còn muốn tự do. Bạn đừng quá chủ quan và thiếu quan tâm tới chuyện tình cảm trong hiện tại.

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày 9/3/2022, vận trình công việc diễn ra tương đối suôn sẻ, dự báo sẽ sớm hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên, do quá mải mê làm việc nên bản mệnh không để ý nhiều tới môi trường xung quanh. Đây cũng là lý do khiến con giáp này mất đi nhiều cảm tình từ người khác.

Vận trình tài lộc không tệ, nguồn thu nhập không chỉ tới từ công việc chính mà còn tới từ các nghề tay trái mang lại cho con giáp này cuộc sống thoải mái, sung túc.

Tình cảm có dấu hiệu phai nhạt. Tuổi Mùi độc thân lẫn những người đã có đôi có cặp đều coi trọng sự nghiệp hơn là gia đình. Chính vì không có nhiều thời gian dành cho những người thân yêu nên khoảng cách đôi bên cứ thế là xa dần.

Tuổi Thân

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 9/3/2022 của 12 con giáp: Hợi đề phòng kẻ ném đá giấu tay

Vận trình công việc của người tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Bản mệnh có thể hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao nhưng đừng quên phát triển và giữ gìn mối quan hệ với những người xung quanh.

Tài lộc dồi dào, con giáp này gặp khá nhiều vận may liên quan tới lĩnh vực tài chính. Tuy vậy hãy sớm nghĩ tới các phương án kiếm tự dự phòng tiếp theo.

Khả năng ăn nói duyên dáng, dí dỏm giúp tuổi Thân độc thân dễ dàng chinh phục trái tim của người mình cảm mến. Hãy dùng thái độ nghiêm túc trong mọi mối quan hệ để mang lại kết quả như ý hơn.

Tuổi Dậu

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 9/3/2022 của 12 con giáp: Hợi đề phòng kẻ ném đá giấu tay

Xem tử vi ngày mới cho thấy, vận trình công việc diễn ra tương đối dễ dàng, những người đang theo đuổi con đường công danh sẽ gặp nhiều may mắn hơn. Nhờ vậy, người tuổi Dậu làm gì cũng thuận buồm xuôi gió, sớm được đáp trả công sức xứng đáng.

Tài lộc dồi dào, chất lượng cuộc sống của bản mệnh được nâng cao trông thấy nhờ nguồn thu nhập rủng rỉnh mang lại.

Tình cảm thăng hoa rõ rệt, các cặp đôi ngày càng nồng thắm và khăng khít. Với những người đang trong giai đoạn tìm hiểu sớm tính tới chuyện về ra mắt hai bên gia đình khi cảm thấy tình cảm chín muồi.

Tuổi Tuất

Công việc của người tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra không mấy dễ dàng, làm việc gì cũng gặp điều ngáng trở. Đặc biệt là những người đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh sẽ gặp nhiều bất lợi do tính cách bướng bỉnh, cố chấp của mình.

Điềm báo có họa tiểu nhân phá tài nên con giáp này cần phải thật cẩn trọng trong các quyết định tài chính của mình.

Tình cảm dễ gặp sóng gió. Mâu thuẫn giữa các cặp đôi chưa được giải quyết triệt để nên trở thành lý do làm gia tăng các cuộc cãi vả. Người độc thân mặc dù có cơ hội yêu đương nhưng vì chưa mở lòng nên đành bỏ lỡ những mối duyên tốt lành.

Tuổi Hợi

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 9/3/2022 của 12 con giáp: Hợi đề phòng kẻ ném đá giấu tay

Xem tử vi hôm nay thứ 4 ngày 9/3/2022 của 12 con giáp cho thấy, công việc của người tuổi Hợi diễn ra tương đối bình ổn. Bạn hãy tranh thủ thời gian này để đẩy mạnh việc học hỏi, khám phá và mở mang tầm hiểu biết cho mình. Đầu tư cho bản thân chính là cách đầu tư an toàn và hiệu quả nhất để dễ dàng gặt hái thành công trong tương lai.

Đặc biệt, con giáp này cần đề phòng có kẻ cố ý ném đá giấu tay và phá hoại những thành quả đã cất công mới có được.

Tài lộc ổn định, bạn có thể an tâm chi trả cho các nhu cầu cá nhân mà không cần lo nghĩ nhiều tới vấn đề tài chính.

Tình cảm thẳng trầm khi các cặp đôi đứng trước vô số các thử thách, sóng gió. Dường như do cảm xúc phai nhạt nên sự bao dung, kiên nhẫn với đối phương ở từng người là không có.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Lý do căn hộ The Origami có thể sinh lời ngay sau khi bàn giao
Nằm trong lòng đại đô thị đẳng cấp quốc tế Vinhomes Grand Park, The Origami không chỉ ghi điểm với khách hàng muốn tìm chốn an cư mà với giới đầu tư kinh doanh, đây còn được ví như “mỏ vàng” hiếm có khó tìm vì khả năng sinh lời dồi dào.