Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 11/05/2022 07:02 (GMT+7)

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 11/5/2022 của 12 con giáp: Sửu có họa tiểu nhân đeo bám

Theo dõi GĐ&PL trên

Xem tử vi hôm nay thứ 4 ngày 11/5/2022 của 12 con giáp cho thấy, điềm báo có hoạ tiểu nhân đeo bám khiến tuổi Sửu làm việc gì cũng gặp cản trở.

Tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay thứ 4 ngày 11/5/2022 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Tý chỉ cần tập trung vào các kế hoạch hiện tại thì sẽ tìm được cơ hội để chuyển mình. Chỉ cần cố gắng và kiên trì tới cùng thì sẽ sớm đạt được những kết quả như mong đợi.

Con giáp này không bỏ qua bất cứ cơ hội nào để làm đầy túi tiền của mình.

Con giáp này có xu hướng tự suy tự diễn, dễ cáu gắt và ghen tuông vô cớ nên khiến mối quan hệ tình cảm trở nên căng thẳng. Nếu như người trong cuộc biết sẻ chia, quan tâm tới cảm xúc của nhau hơn thì sẽ tránh được những sự đổ vỡ đáng buồn.

Tuổi Sửu

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 11/5/2022 của 12 con giáp: Sửu có họa tiểu nhân đeo bám

Xem tử vi con giáp, điềm báo có hoạ tiểu nhân đeo bám khiến tuổi Sửu làm việc gì cũng gặp cản trở. Ngoài ra, con giáp này cần học cách quan sát đa chiều, tránh vội kết luận điều gì khi chưa có sự quan sát sâu rộng.

Do chưa có kế hoạch quản lý tài chính khéo léo nên dễ chịu áp lực từ vấn đề tài chính.

Tâm trạng thay đổi thất thường chủ yếu vì con giáp này không có đủ niềm tin vào mối quan hệ tình cảm hiện tại. Người ngoài nó gì cũng vội vã nghe theo nên cuối cùng lại khiến bản thân buồn phiền.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần được khuyên nên tránh xa những cuộc cãi vã, bao đồng nếu không muốn chuốc vạ vào người. Thay vì đôi co, tranh luận thiệt hơn thì hãy tập trung vào những hành động thiết thực.

Bản mệnh nên tính tới các phương án kiếm tiền dự phòng để có khoản tích luỹ vững vàng.

Đào hoa quá vượng lại tạo thành điều bất lợi gây cản trở tới những người đang muốn kiếm tìm tình yêu. Người độc thân dù được nhiều người theo đuổi nhưng không nhiều người trong số họ là chân thành.

Tuổi Mão

Xem tử vi hàng ngày, người tuổi Mão có tinh thần trách nhiệm cao, nhưng đôi khi vì bảo thủ nên thường cố chấp bỏ qua mọi lời góp ý của người khác. Nếu không thay đổi tính cách này thì sẽ còn gây cản trở cho đường sự nghiệp.

Trong ngày có điềm báo hao tài nên con giáp này cần phải hết sức thận trọng trong mỗi quyết định tiền bạc.

Vận trình tình cảm bền vững, quý nhân che chở giúp người độc thân mau chóng tìm được một nửa yêu thương. Bản mệnh chỉ cần dùng sự quan tâm chân thành là đã cảm hoá được trái tim của nửa kia.

Tuổi Thìn

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 11/5/2022 của 12 con giáp: Sửu có họa tiểu nhân đeo bám

Tuổi Thìn có nhiều dự định ấp ủ từ lâu nhưng vì không đủ trí và lực nên đành phải đầu hàng. Ngoài ra, các mối quan hệ xung quanh cũng không mấy tốt đẹp nên tốt hơn là giữ khoảng cách an toàn với họ.

Thói quen vung tay quá trán, dùng tiền vào những việc xa xỉ đẩy con giáp này vào tình cảnh hao tài, phá sản.

Đào hoa nở rộ giúp người độc thân có thêm sức hút đặc biệt với những người khác giới. Chỉ cần bản mệnh thích thì sẽ bước vào cuộc hẹn hò lãng mạn, thắm nồng yêu thương.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi hôm nay thứ 4 ngày 11/5/2022 của 12 con giáp cho thấy, những người làm công việc liên quan tới lĩnh vực nghệ thuật, sáng tạo sẽ có cơ hội để phát triển năng lực của bản thân. Trước mỗi quyết định được đưa ra, tuổi Tỵ cần phải cân nhắc kỹ lưỡng để hạn chế mọi sai sót.

Nguồn thu nhập có được từ nhiều phía đem lại cho con giáp này cuộc sống thoải mái, sung túc.

Con giáp này đang nhìn nhận tình yêu với thái độ nghiêm túc và luôn dốc sức hết mình để vun vén mối quan hệ tình cảm hiện tại. Không mong cầu gì hơn, bản mệnh trân trọng hạnh phúc mình đang có.

Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 11/5/2022 của 12 con giáp: Sửu có họa tiểu nhân đeo bám

Người tuổi Ngọ vốn có năng lực và bản lĩnh, nhưng vì tính cách hiếu thắng mà tạo sơ hở cho kẻ tiểu nhân gây hoạ. May mắn là bản mệnh luôn có chỗ dựa vững chắc là gia đình nên sẽ sớm vượt qua được giai đoạn gian khó này.

Nguồn thu nhập không duy trì được ổn định là vì sự bốc đồng, thiếu quyết đoán trong các quyết định liên quan tới tài chính.

Người độc thân dễ dàng tìm thấy đối tượng hẹn hò lý tưởng. Những người đã lập gia đình có được khoảng thời gian vui vẻ, thắm thiết bên nhau.

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày 11/5/2022, người tuổi Mùi từng bước thoát khỏi giai đoạn khó khăn, vất vả. Quý nhân xuất hiện kịp thời nên bản mệnh cũng có thêm động lực để làm ổn định lại vận trình công danh của mình.

Vận trình tài lộc hao hụt, nhắc nhở con giáp này nên có biện pháp để quản lý tốt túi tiền của mình, đề phòng những thất thoát không đáng có.

Đời sống hôn nhân hoà thuận, thuận hoà giúp cả hai có thể an tâm tận hưởng trọn vẹn hạnh phúc. Mâu thuẫn dần được gỡ bỏ và giờ đây, người trong cuộc chỉ còn nhắc về nhau với tất cả những điều tốt đẹp.

Tuổi Thân

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 11/5/2022 của 12 con giáp: Sửu có họa tiểu nhân đeo bám

Người tuổi Thân có khá nhiều việc cần phải hoàn thành trong ngày hôm nay. Đừng quên gửi tời cảm ơn tới những người đồng nghiệp đã hỗ trợ mình trong quá trình chinh phục thành công.

May mắn ghé thăm, bản mệnh có thêm quyết đoán trong những vấn đề tài chính quan trọng.

Các cặp đôi đã quen nhau một khoảng thời gian dài có thể tính dần tới chuyện về chung một nhà. Người độc thân chỉ cần một chút lơ là cũng có thể bỏ lỡ mối nhân duyên tốt đẹp.

Tuổi Dậu

Xem tử vi ngày mới cho thấy, tuổi Dậu được khuyên nên thận trọng hơn trong từng lời ăn tiếng nói, tránh tỏ ra kiêu ngạo nếu không sẽ không có được thiện cảm từ những người xung quanh. Đây cũng không phải là thời điểm thích hợp để con giáp này tính chuyện làm ăn, mở rộng quy mô kinh doanh.

Để hạn chế các khoản hao hụt không đáng, bản mệnh nên có sự cân nhắc và chủ động trong việc quản lý tài chính.

Người độc thân chán nản, chạnh lòng vì mãi mà chưa tìm được người trong mộng. Một số người thì quá đào hoa nên luôn bị các mối quan hệ với người khác giới làm phiền.

Tuổi Tuất

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 11/5/2022 của 12 con giáp: Sửu có họa tiểu nhân đeo bám

Hoạ tiểu nhân đeo bám có thể gây ảnh hưởng tới uy tín, danh dự của người tuổi Tuất. Bản mệnh cần chấn chỉnh lại tinh thần của mình rồi mới quay trở lại với các dự định đang ấp ủ.

Việc chi tiêu không nên quá thoải mái, đợi tài chính ổn định rồi hẳn nghĩ tới việc nuông chiều cho sở thích của mình.

Dù công việc có bận rộn thế nào thì bản mệnh cũng không quên dành nhiều thời gian để ở bên nửa kia.

Tuổi Hợi

Xem tử vi hôm nay thứ 4 ngày 11/5/2022 của 12 con giáp cho thấy, công việc của tuổi Hợi trong ngày diễn ra vô cùng dễ dàng. Tài chính vững vàng, người làm kinh doanh có thể tự tin hơn trong một số quyết định đầu tư quan trọng. Người làm công ăn lương cần phải nỗ lực thêm nhiều mới nhận được sự tín nhiệm từ cấp trên của mình.

May mắn chiếu mệnh nên nếu tham gia các trò may rủi thì dễ dàng hơn để thu về tay khoản tiền đáng kể.

Những người đã lập gia đình nên xem lại trách nhiệm của bản thân trong mối quan hệ tình cảm hiện tại. Các cặp đôi tránh đòi hỏi quá nhiều ở đối phương, trong khi bản thân không có bất cứ nỗ lực nào.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Cùng chuyên mục

4 chòm sao nữ dễ khiến đàn ông nghiện nhất
Phụ nữ thuộc 4 chòm sao này mỗi người một vẻ, một phong cách cuốn hút riêng. Họ thường để lại ấn tượng rất sâu sắc với người khác giới, khiến đàn ông ngày càng say đắm, nghiện chẳng muốn cai.

Tin mới

Xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước Việt Nam điều hành kịp thời, linh hoạt, hài hòa, hợp lý giữa lãi suất và tỉ giá phù hợp với tình hình thị trường, diễn biến kinh tế vĩ mô và mục tiêu chính sách tiền tệ. Đồng thời, kiểm tra, thanh tra, xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng.