Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 29/03/2022 10:11 (GMT+7)

Tử vi hôm nay thứ 3 ngày 29/3/2022 của 12 con giáp: Mùi điềm báo thị phi, Dậu đề phòng tiểu nhân

Theo dõi GĐ&PL trên

Xem tử vi hôm nay thứ 3 ngày 29/3/2022 của 12 con giáp cho thấy, điềm báo sẽ có thị phi, xích mích trong mối quan hệ của người tuổi Mùi với đồng nghiệp.

Tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay thứ 3 ngày 29/3/2022 của 12 con giáp cho thấy, vận tình công việc của người tuổi Tý diễn ra tương đối suôn sẻ. Con giáp này được đánh giá cao nhờ sự kết hợp ăn ý trong quá trình làm việc nhóm. Thế nhưng, thói quen ôm đồm công việc khiến bạn không thể hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Tài lộc tăng tiến, nguồn thu nhập có dấu hiệu tăng cao do có vận may tài lộc soi chiếu.

Người độc thân được mai mối cho những mối nhân duyên tốt lành. Nhưng mối quan hệ có thể tiến xa hay không còn phụ thuộc vào sự nỗ lực vun vén tình cảm của cả hai.

Tuổi Sửu

Tử vi hôm nay thứ 3 ngày 29/3/2022 của 12 con giáp: Mùi điềm báo thị phi, Dậu đề phòng tiểu nhân

Xem tử vi con giáp, công việc của người tuổi Sửu hôm nay diễn ra tương đối dễ dàng. Con giáp này có thể nhanh chóng khắc phục được các khó khăn tạm thời. Tuy nhiên, nếu đang có ý định làm việc lớn thì bạn nên hoãn lại chờ thời cơ thích hợp.

Bạn hàon toàn có thể chi trả cho các nhu cầu cá nhân mà không cần lo nghĩ nhiều.

Chuyện tình cảm tiềm tàng nguy cơ đổ vỡ khi phần lớn mọi hiểu lầm, mâu thuẫn trong đời sống vợ chồng đều xuất phát từ lời nói khó nghe của người trong cuộc.

Tuổi Dần

Hôm nay, người tuổi Dần có thể thực hiện suôn sẻ việc mở rộng các mối quan hệ xã giao. Bạn còn may mắn nhận được nhiều cơ hội để khẳng định năng lực của mình.

Công việc tiến triển đều đều, kết hợp với ngũ hành tương sinh nên nguồn thu nhập được nâng cao đáng kể.

Bản tính phóng khoáng và ôn hòa giúp người độc thân dễ dàng tạo thiện cảm trong mắt những người khác giới. Đối phương đã có sự để ý và mong muốn được tiến xa hơn với bạn.

Tuổi Mão

Tử vi hôm nay thứ 3 ngày 29/3/2022 của 12 con giáp: Mùi điềm báo thị phi, Dậu đề phòng tiểu nhân

Xem tử vi hàng ngày, người tuổi Mão có nhiều tham vọng nhưng do cách thể hiện còn thiếu khéo léo nên không tạo được thiện cảm ở người xung quanh. Bạn nên cẩn trọng bởi hành động nói vội, thiếu suy nghĩ sẽ khó tránh khỏi sai lầm.

Phương diện tài lộc đi xuống, con giáp này có thể kiếm được tiền nhưng lại không giỏi trong việc kiểm soát nó.

Chuyện tình cảm vượng sắc, bạn cảm thấy vô cùng may mắn khi tìm được người để sẻ chia, cảm thông mọi vui buồn trong cuộc sống. Bạn hãy trân trọng người ấy vì nhân duyên không phải lúc nào cũng dễ tìm.

Tuổi Thìn

Nhờ có quý nhân soi đường chỉ lối mà người tuổi Thìn có thể nhanh chóng chinh phục được các mục tiêu của mình. Quyết định sáng suốt, khôn ngoan và kịp thời đem tới cho bản mệnh những bước tiến rõ rệt trên con đường công danh sự nghiệp.

Nguồn thu nhập ổn định giúp bản mệnh có thể an tâm chi trả cho các nhu cầu cá nhân.

Cuộc sống hôn nhân đầy đủ yêu thương, sự ngọt ngào và lãng mạn trở thành đích đến lý tưởng của các cặp đôi khác. Những người đang trong giai đoạn tìm hiểu cũng có thể tính dần tới chuyện lâu dài.

Tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay thứ 3 ngày 29/3/2022 của 12 con giáp: Mùi điềm báo thị phi, Dậu đề phòng tiểu nhân

Xem tử vi hôm nay thứ 3 ngày 29/3/2022 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc của người tuổi Tỵ diễn ra hung cát đan xen. Thử thách càng lớn thì thành công sẽ càng vang dội, nhưng để vượt qua giai đoạn khó khăn trước mắt thì thực sự không dễ dàng gì. Nếu rơi vào bế tắc, bạn hãy tìm đến sự giúp đỡ của những người xung quanh.

Công việc làm ăn gặp nhiều may mắn, lộc lá đầy nhà một phần là nhờ có vận may.

Đào hoa vượng giúp con giáp này thu hút khá nhiều sự chú ý và lời tỏ tình yêu thương của những người khác giới. Riêng những người đã lập gia đình cần chú ý hơn tới các mối quan hệ xung quanh.

Tuổi Ngọ

Vận trình công việc của người tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Bản mệnh nhanh chóng hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao và có thể an tâm gạt bỏ mọi nỗi lo trước nay. Cấp trên sẽ dành cho bạn lời khen ngợi và cùng với đó là cơ hội tiến thân rộng mở trước mắt.

Phương diện tài lộc sa sút nhắc nhở bạn tránh đứng ra làm trung gian cho người khác vay tiền thế chấp tài sản vì dễ bị lừa gạt. Bản mệnh cần cẩn trọng, tránh nhẹ dạ cả tin mà vô cớ mất tiền.

Sự nóng nảy cùng cách hành xử thiếu khôn khéo, tế nhị của người tuổi Ngọ dễ tạo ra nhiều tổn thương cho người ấy. Bên cạnh đó, vì sự cả nể không dám từ chối tình cảm của người khác mà bạn cũng chuốc không ít rắc rối vào người.

Tuổi Mùi

Tử vi hôm nay thứ 3 ngày 29/3/2022 của 12 con giáp: Mùi điềm báo thị phi, Dậu đề phòng tiểu nhân

Theo tử vi ngày 29/3/2022, người tuổi Mùi cần chuẩn bị tinh thần vững vàng để đối diện với các khó khăn sắp tới. Điềm báo sẽ có thị phi, xích mích trong mối quan hệ với đồng nghiệp nên bạn cần hết sức thận trọng.

Tốt nhất bạn nên sớm xây dựng kế hoạch chi tiêu để hạn chế các thất thoát ngoài ý muốn.

Vận trình tìm cảm vượng sắc. Người độc thân có khá nhiều cơ hội để thoát khỏi cảnh cô đơn hiện tại, tuy nhiên bạn cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi có quyết định tiến xa hơn.

Tuổi Thân

Vận trình công việc của người tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra tương đối bình ổn. Người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh cũng có được những bước tiến đáng kể trên con đường công danh. Chỉ cần bạn giữ được sự quyết tâm, trung thực và kiên trì thì thành công sẽ sớm mỉm cười.

Vận may tài lộc phất cao giúp con giáp này có thể an tâm gạt bỏ nỗi lo cơm áo gạo tiền.

Bạn cảm nhận rõ cảm giác yêu đương trọn vẹn và vui vẻ bên cạnh những người thân yêu trong ngày. Người độc thân cũng mau chóng tìm được một nửa yêu thương sau những thất bại đáng buồn.

Tuổi Dậu

Tử vi hôm nay thứ 3 ngày 29/3/2022 của 12 con giáp: Mùi điềm báo thị phi, Dậu đề phòng tiểu nhân

Xem tử vi ngày mới cho thấy, đường công danh rộng mở phía trước mở ra cho người tuổi Dậu khá nhiều cơ hội khẳng định vị thế của mình. Bạn nên đẩy mạnh việc mở rộng quan hệ xã giao để có thêm điều kiện phát triển thuận lợi.

Tài lộc được duy trì ở mức ổn định, cả nguồn thu chính lẫn phụ nhìn chung đều không có biến động. Tuy nhiên, bạn cũng nên đề phòng có kẻ tiểu nhân quấy phá.

Bạn dễ dàng nhận được sự sẻ chia, đồng cảm từ những người thân yêu trong gia đình. Có thể nói đó là chỗ dựa tinh thần vững chắc nhất để bản mệnh an tâm chinh chiến tiếp.

Tuổi Tuất

Hôm nay, vận trình công việc của người tuổi Tuất diễn ra khá hanh thông. Đối với những người ôm mộng công danh thì mọi thứ gần như đều đi theo quỹ đạo mong muốn. Tuy vậy bản mệnh cũng đừng vì thế mà rời xa thực tế vì điều gì cũng có thể rẽ hướng đột ngột.

Nguồn thu nhập được cải thiện đáng kể nhờ có quý nhân giúp sức và mở đường tươi sáng.

Chuyện tình cảm dễ bị chi phối bởi các cảm xúc không tốt của bạn. Con giáp này cần kiểm soát tốt tâm tình bản thân, đừng nói lời thiếu suy nghĩ khiến đối phương buồn phiền.

Tuổi Hợi

Tử vi hôm nay thứ 3 ngày 29/3/2022 của 12 con giáp: Mùi điềm báo thị phi, Dậu đề phòng tiểu nhân

Xem tử vi hôm nay thứ 3 ngày 29/3/2022 của 12 con giáp cho thấy, người tuổi Hợi cứ an tâm phát huy tốt năng lực của bản thân và quan trọng nhất là tin tưởng vào điều mình làm. Việc lắng nghe góp ý cua rngười khác là tốt nhưng cũng đừng phụ thuộc quá mức vào nó.

Nguồn thu nhập trong ngày đem đến cho con giáp này cuộc sống tương đối thoải mái dù không quá dư dả.

Mọi sự cãi vã, xung khắc giữa các cặp đôi đều xuất phát từ tính cách khó hiểu và có phần ích kỉ của bạn.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Yên Bái: 1 người bị sét đánh tử vong
Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, người tử vong do sét đánh là ông Mè Văn Th. (sinh năm 1979, ở tổ dân phố Suối Khoáng, thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn).