Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 28/03/2022 11:52 (GMT+7)

Tử vi hôm nay thứ 2 ngày 28/3/2022 của 12 con giáp: Sửu có cơ hội đầu tư trước mắt

Theo dõi GĐ&PL trên

Xem tử vi hôm nay thứ 2 ngày 28/3/2022 của 12 con giáp cho thấy, người tuổi Sửu đừng do dự, chần chừ mà bỏ lỡ nhiều thời cơ quý hiếm.

Tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay thứ 2 ngày 28/3/2022 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc của người tuổi Tý diễn ra suôn sẻ. Tính cách cẩn thận, chỉn chu và tinh thần trách nhiệm cao, tinh thần cầu tiến là những yếu tố giúp bản mệnh nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên của mình. Đường công danh mở rộng trước mắt chỉ đợi con giáp này can đảm bước tới.

Phương diện tài lộc gặp nhiều may mắn, con giáp này sắp thu được nguồn lợi lớn trong kinh doanh.

Bản mệnh sẽ có khoảng thời gian hạnh phúc, ngọt ngào yêu thương bên cạnh người bạn đời của mình. Cơ hội tỏ tình thành công dành cho người độc thân cũng cao hơn trước.

Tuổi Sửu

Tử vi hôm nay thứ 2 ngày 28/3/2022 của 12 con giáp: Sửu có cơ hội đầu tư trước mắt

Xem tử vi con giáp, nguồn năng lượng và trí lực dồi dào giúp người tuổi Sửu có đủ can đẩm để đối đầu với mọi thử thách trước mắt. Những vấn đề rắc rối hay khó khăn hiện tại chỉ càng khơi gợi ở con giáp này năng lực chiến đấu và chinh phục của mình.

Bạn có thể nhân cơ hội trước mắt để bắt tay vào đầu tư trong các lĩnh vực mình am tường. Đừng do dự, chần chừ mà bỏ lỡ nhiều thời cơ quý hiếm.

Đây là thời điểm thích hợp để con giáp này và nửa kia hàn gắn tình cảm sau khoảng thời gian xa cách. Đôi lứa yêu nhau lúc này đã có sự cảm thông, chia sẻ và yêu thương vô bờ.

Tuổi Dần

Hôm nay là thời điểm thuận lợi để người tuổi Dần thực hiện các kế hoạch đã tính trước đó. Công sức, sự nỗ lực và tiền của bỏ ra từng bước nhận lại những thành tựu nhất định, đó cũng là món quà xứng đáng cho con giáp này.

Công việc thuận lợi mang tới cho bản mệnh, nhất là những người làm kinh doanh nguồn thu nhập rủng rỉnh.

Quý nhân phù trợ giữ cho tình yêu lứa đôi luôn được nồng nàn và thắm sắc. Những hiểu lầm và mâu thuẫn trước đó dần được hoá giải và nhường chỗ cho yêu thương. Bạn hãy đừng để lời bàn tán vô cớ của người ngoài làm ảnh hưởng tới tâm mình.

Tuổi Mão

Xem tử vi hàng ngày, người tuổi Mão sẽ có những bước đi vững chắc, hứa hẹn thu hoạch thành tựu đáng kể. Nhờ cách làm việc nghiêm túc, kỹ lưỡng và chỉn chu mà cấp trên đã có ý định cất nhắc bản mệnh lên những vị trí cao hơn.

Cơ hội phát tài phát lộc dành cho con giáp này trong khoảng thời gian này là rất cao.

Cuộc sống hôn nhân có dấu hiệu rạn nứt rõ rệt khi yêu thương dần nhường chỗ cho cãi vả lên ngôi. Khi cả hai không còn ý muốn nỗ lực níu giữ tình cảm thì việc đổ vỡ cũng chỉ là chuyện sớm muộn.

Tuổi Thìn

Tử vi hôm nay thứ 2 ngày 28/3/2022 của 12 con giáp: Sửu có cơ hội đầu tư trước mắt

Người tuổi Thìn có rất nhiều cơ hội để khẳng định năng lực bản thân trong ngày. Việc hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao đem lại cho bản mệnh sự công nhận của cấp trên và đi kèm với đó là sự ghen tỵ của đồng nghiệp.

Nguồn thu nhập được nâng cao đem lại cho con giáp này một cuộc sống đáng mơ ước.

Sự ngọt ngào và lãng mạn mà nửa kia cất công dành cho con giáp này trong từng món ăn, lời nói cho tới quà tặng khiến bản mệnh tủm tỉm cười vui suốt cả ngày.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi hôm nay thứ 2 ngày 28/3/2022 của 12 con giáp cho thấy, để mau chóng quên đi nỗi buồn trong tình cảm, người tuổi Tỵ vùi đầu vào công việc mà không màng tới nghỉ ngơi. Điều này có thể đem lại cho tuổi Tỵ những thành tích đáng kể, nhưng sức khỏe thì trái ngược hoàn toàn.

Doanh thu có dấu hiệu tăng cao củng cố thêm niềm tin làm giàu ở con giáp này.

Người ngoài nói ra nói vào khiến các dự định cùng nhau của các cặp đôi bị phá vỡ hoàn toàn. Mối quan hệ tình cảm đứng trước bờ vực đổ vỡ càng khiến người trong cuộc mất niềm tin vào tình yêu. Điềm báo họa thị phi đeo bám cũng khiến mâu thuẫn tăng cao.

Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay thứ 2 ngày 28/3/2022 của 12 con giáp: Sửu có cơ hội đầu tư trước mắt

Đối diện với hoạ tiểu nhân, người tuổi Ngọ cần phải giữ cho mình tinh thần vững vàng và kiên trì bền bỉ. Đối với người thân quen cách mấy, hãy nâng cao tinh thần đề cao cảnh giác để hạn chế tối đa các tai hoạ khôn lường.

Vận trình tài lộc vô cùng rồi dào, nhất là ở hạng mục đầu tư, kinh doanh sẽ mang lại doanh thu đột phá.

Chuyện tình yêu lứa đôi cũng gặp nhiều cản trở hơn bao giờ hết. Nhưng dù thế nào xảy ra cũng đừng quên sự gượng ép trong tình yêu sẽ chẳng bao giờ mang tới hạnh phúc.

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày 28/3/2022, người tuổi Mùi có phần nóng vội và bốc đồng nên khó tránh khỏi những sai lầm ngoài ý muốn trong công việc. Nếu thay đổi điều này sớm thì may ra con giáp này có thể cải thiện được tình hình hiện tại.

Vận trình tài lộc bình ổn nhờ nguồn thu chính lẫn phụ nằm ở mức trung bình, không thực dư dả.

Người độc thân sẽ được quý nhân soi đường dẫn lối, sớm tìm được người trong mộng của mình. Đôi lứa tâm đầu ý hợp trong nhiều suy nghĩ, cơ hội tiến xa là vô cùng lớn.

Tuổi Thân

Tử vi hôm nay thứ 2 ngày 28/3/2022 của 12 con giáp: Sửu có cơ hội đầu tư trước mắt

Vận trình công việc của người tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng dễ dàng. Nếu giữ tốt tinh thần và thái độ làm việc nghiêm túc thì tương lai của người tuổi Thân sẽ vô cùng xán lạn.

Vận trình tài lộc đi xuống khiến bản mệnh rơi vào những tình cảnh khó ngờ tới, điển hình là phải đi vay mượn.

Chuyện tình cảm có nhiều thăng trầm, gặp nhiều sóng gió bởi những tác động ngoại cảnh. Các cặp đôi thiếu đi sự san sẻ và đồng cảm nên sớm muộn có có mâu thuẫn gay gắt xảy ra.

Tuổi Dậu

Xem tử vi ngày mới cho thấy, nhờ có quý nhân hỗ trợ nhiệt trình, kết hợp với bản lĩnh kiên cường và khôn khéo mà không có gì có thể cản trở được bước thăng tiến của người tuổi Dậu. Khả năng sáng tạo tốt mang tới nhiều cơ hội chuyển mình cho người làm trong lĩnh vực nghệ thuật.

Cũng nhờ có quý nhân chỉ đường dẫn lối mà con giáp này sớm tìm ra cơ hội kiếm tiền tiềm năng khác. Bạn chỉ cần can đảm và tin vào những quyết định của bản thân.

Bất đồng và mâu thuẫn giữa các cặp vợ chồng ngày càng gia tăng sau khoảng thời gian dài chung sống. Lúc này hai bên có chút nhẫn nhịn, bao dung thì sóng gió nào cũng qua.

Tuổi Tuất

Tử vi hôm nay thứ 2 ngày 28/3/2022 của 12 con giáp: Sửu có cơ hội đầu tư trước mắt

Vận trình công việc của người tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra có chút ngáng trở. Bản mệnh nên tập trung cho việc mở rộng và phát triển các mối quan hệ xã giao hơn. Dù có hậu thuẫn vững chắc là gia đình thì bản mệnh cũng đừng nên tỏ ý chủ quan, kiêu ngạo.

Nếu bạn tận dụng tốt những cơ hội kiếm tiền trước mắt thì túi tiền sẽ nhanh chóng được làm đầy mà thôi.

Sự thuỷ chung, son sắt và mong muốn nỗ lực vun vén tình cảm của cả hai may mắn khi tìm được điểm chung. Người độc thân dễ dàng gây ấn tượng với những người khác giới nhờ sự khéo léo, tinh tế của mình.

Tuổi Hợi

Xem tử vi hôm nay thứ 2 ngày 28/3/2022 của 12 con giáp cho thấy, sự thông minh, sáng suốt và linh hoạt của người tuổi Hợi được vận dụng kịp thời. Đặc biệt là với những người đang đứng ở vị trí lãnh đạo sẽ có những phương hướng đúng đắn dẫn dắt tập thể đi lên.

Cơ hội mở rộng quy mô làm ăn và tìm kiếm khách hàng có chiều hướng khả quan trông thấy.

Vận trình tình cảm dễ gặp điều không vui. Người độc thân rất dễ đánh mất cơ hội yêu đương trong ngày vì tính "kén cá chọn canh".

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Cùng chuyên mục

4 chòm sao nữ dễ khiến đàn ông nghiện nhất
Phụ nữ thuộc 4 chòm sao này mỗi người một vẻ, một phong cách cuốn hút riêng. Họ thường để lại ấn tượng rất sâu sắc với người khác giới, khiến đàn ông ngày càng say đắm, nghiện chẳng muốn cai.

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.