Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 18/04/2022 13:33 (GMT+7)

Tử vi hôm nay thứ 2 ngày 18/4/2022 của 12 con giáp: Dần bị kẻ thứ 3 rình rập phá hoại tình cảm

Theo dõi GĐ&PL trên

Xem tử vi hôm nay thứ 2 ngày 18/4/2022 của 12 con giáp cho thấy, tín hiệu có kẻ thứ 3 đang có ý định rình rập và phá hoại tình cảm gia đình của người tuổi Dần.

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay thứ 2 ngày 18/4/2022 của 12 con giáp: Dần bị kẻ thứ 3 rình rập phá hoại tình cảm

Xem tử vi hôm nay thứ 2 ngày 18/4/2022 của 12 con giáp cho thấy, tính tình ngang bướng và có phần nóng nảy khiến người tuổi Tý không thể khống chế tốt cảm xúc bản thân. Chỉ có cách cố gắng cân bằng cảm xúc của mình thì mới mong giảm tránh được những tình huống ngoài ý muốn.

Vận trình tài lộc kém sắc, nguồn thu có dấu hiệu giảm sút đáng kể. Bạn tránh nhẹ dạ cả tin mà vung tiền vào những dự án không rõ ràng.

Người độc thân có khá nhiều cơ hội để tìm thấy một nửa yêu thương. Các cặp đôi yêu nhau luôn có ý thức trong việc vun vén, xây dựng tình yêu chung.

Tuổi Sửu

Xem tử vi con giáp, hôm nay sẽ là một ngày làm việc cực kỳ dễ chịu và thư thái của người tuổi Sửu. Các kế hoạch về cơ bản đều đi vào quỹ đạo ổn định, không quá khi nói không có khó khăn nào có thể làm khó được bản mệnh.

Mặc dù tài chính không có biến chuyển gì nhưng nhờ thói quen chi tiêu khoa học mà con giáp này lúc nào cũng có khoản dư đáng kể.

Bản mệnh không cảm nhận được tình yêu và sự quan tâm của nửa kia dành cho mình. Chính vì vậy mà dù sống chung dưới một mái nhà thì bản mệnh vẫn khó tránh khỏi cảm giác cô đơn, chạnh lòng.

Tuổi Dần

Tử vi hôm nay thứ 2 ngày 18/4/2022 của 12 con giáp: Dần bị kẻ thứ 3 rình rập phá hoại tình cảm

Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra tương đối vất vả. Bản mệnh gặp khá nhiều rắc rối liên quan các mối quan hệ xã giao. Con giáp này có thể sẽ bị lợi dụng, bội phản từ những người mình đã hết lòng giúp đỡ.

Vận trình tài lộc có điểm sáng. Tuy nhiên, vượng nhất vẫn là lộc ăn uống, đặc biệt là những người đang làm các công việc tự do.

Tín hiệu có kẻ thứ 3 đang có ý định rình rập và phá hoại tình cảm gia đình. Đời sống vợ chồng nảy sinh nhiều mâu thuẫn hơn trước, còn gắn bó tới giờ cũng vì hai chữ trách nhiệm.

Tuổi Mão

Xem tử vi hàng ngày, người tuổi Mão cần phải thận trọng tối đa trong từng việc mình làm vì chỉ cần chút sơ sót nhỏ thôi sẽ bị cấp trên khiển trách, phê bình.

Khó khăn tài chính trong thời gian này không khỏi khiến bản mệnh đau đầu, mất phương hướng.

Vận trình tình cảm có chuyển biến tích cực. Cả hai cần dành nhiều thời gian hơn cho gia đình thì mới mong duy trì tình cảm được lâu.

Tuổi Thìn

Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Dù gặp trở ngại hay thách thức thì bản mệnh vẫn có thể giải quyết ổn thoả. Trong quá trình chọn đối tác làm ăn, khuyên con giáp này nên nâng cao tinh thần cảnh giác và mắt nhìn người. Bạn cũng cần cẩn trọng kẻo vướng thị phi, tranh chấp trong công việc.

Nguồn thu nhập may mắn được giữ ở mức ổn định giúp bản mệnh củng cố tốt chất lượng cuộc sống hiện tại.

Đào hoa nở rộ nên mọi ước muốn yêu thương, hạnh phúc đều mỉm cười với bản mệnh. Người độc thân cần mở lòng và "dễ tính" hơn thì mới mong thay đổi nhân duyên hiện tại.

Tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay thứ 2 ngày 18/4/2022 của 12 con giáp: Dần bị kẻ thứ 3 rình rập phá hoại tình cảm

Xem tử vi hôm nay thứ 2 ngày 18/4/2022 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc của tuổi Tỵ diễn ra trôi chảy. Bản mệnh sẽ gặt hái được những thành tựu đáng kể trong công việc nhờ khả năng sắp xếp việc nào ra việc đó. Thời gian rảnh còn lại, con giáp này dùng để bồi dưỡng thêm kiến thức chuyên ngành và kỹ năng chuyên môn cho mình.

Con giáp này sẽ đón nhận một vài tin vui liên quan tới phương diện tài chính như tiền hoa hồng, trúng thưởng hay lộc ăn uống.

Con giáp này tự hào, hạnh phúc vì bên cạnh mình lúc nào cũng có người bạn đồng hành đúng nghĩa. Dù không có người nào hiểu cho bạn thì người ấy sẽ luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc nhất cho con giáp này trong cuộc sống.

Tuổi Ngọ

Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng thuận lợi. Thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ bấy lâu của người tuổi Ngọ chính là sự thăng cấp trong công việc. Tuy nhiên đừng vì vậy mà vội ngủ quên trên chiến thắng.

Các hạng mục đầu tư không hoàn toàn thuận lợi nhưng nhờ khả năng nhìn xa trông rộng mà con giáp này vẫn nắm bắt được các cơ hội kiếm tiền cho mình.

Người độc thân chịu sự hối thúc kết hôn từ người thân song lại không biết ứng biến thế nào. Tình cảm vợ chồng rạn nứt, nặng hơn là đổ vỡ.

Tuổi Mùi

Tử vi hôm nay thứ 2 ngày 18/4/2022 của 12 con giáp: Dần bị kẻ thứ 3 rình rập phá hoại tình cảm

Theo tử vi ngày 18/4/2022, công việc tiến triển đều đặn và bước đầu mang về những kết quả vượt ngoài mong đợi. Trong quá trình làm việc khó tránh khỏi các rắc rối phát sinh bất ngờ nhưng người tuổi Mùi sẽ giải quyết ổn thoả mọi thứ.

Bản mệnh không cần phải lo lắng chuyện tiền nong, chi tiêu trong ngày như khoảng thời gian trước.

Con giáp này cần cố gắng giữ khoảng cách an toàn với người khác giới nếu không muốn có hiểu lầm không hay. Người độc thân nên tập trung thời gian này cho công việc hơn là nghĩ tới chuyện tình cảm yêu đương.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân được trao cho nhiều cơ hội để nâng cao năng lực cũng như kỹ năng chuyên môn của mình. Bên cạnh đó, khả năng nắm bắt vấn đề nhạy bén và tầm nhìn chiến lược sẽ sớm đem lại cho bản mệnh vài thành tích đáng ngưỡng mộ.

Vận trình tài lộc có chuyển biến tích cực, nếu nắm bắt tốt thời cơ kiếm tiền trước mắt thì không sợ túi tiền vơi.

Người độc thân thoải mái với cuộc sống một mình này và chưa vội nghĩ với việc lập gia đình. Tình cảm của những người đã có đôi có cặp ngày càng thêm viên mãn, thắm thiết.

Tuổi Dậu

Tử vi hôm nay thứ 2 ngày 18/4/2022 của 12 con giáp: Dần bị kẻ thứ 3 rình rập phá hoại tình cảm

Xem tử vi ngày mới cho thấy, đối với các mối quan hệ xung quanh, người tuổi Dậu hoàn toàn có đủ khôn khéo để gây ấn tượng tốt với họ. Đây được xem là nền tảng thuận lợi để thúc đẩy bản mệnh vươn tới những đỉnh cao xa hơn.

Con giáp này có thể mua món đồ mình thích, ăn món mình thích mà không lo về giá như trước.

Vận trình tình cảm tràn đầy niềm tin và hạnh phúc khi các mâu thuẫn trước đó dần được tháo gỡ. Bạn và nửa kia đều có sự tự ý thức về thiếu sót của bản thân và không ngại nói lời xin lỗi trước.

Tuổi Tuất

Công việc dù thuận lợi đến đâu thì cũng không thể đề phòng hết được những thách thức đặt ra bất ngờ. Tuy nhiên, dù ở trong tình huống thế nào thì người tuổi Tuất cũng nên giữ cho mình sự kiên định và tinh thần bất khuất.

Vận trình tài lộc được duy trì ổn định. Tuy nhiên, nguy cơ khủng hoảng tài chính đang tiềm ẩn là vấn đề đáng lo lắng nhất.

Những hiểu lầm trước đây nhanh chóng được tháo gỡ khi cả hai biết hạ thấp cái tôi của mình xuống. Đôi khi, trong chuyện tình yêu, đừng quá rạch ròi ở vấn đề ai đúng, ai sai.

Tuổi Hợi

Tử vi hôm nay thứ 2 ngày 18/4/2022 của 12 con giáp: Dần bị kẻ thứ 3 rình rập phá hoại tình cảm

Xem tử vi hôm nay thứ 2 ngày 18/4/20222 của 12 con giáp cho thấy, nhiều khả năng người tuổi Hợi sẽ vướng vào những chuyện không đâu do tiểu nhân đặt điều nói xấu. Nếu con giáp này càng dễ mất tinh thần và trở nên yếu đuối thì sẽ càng tạo điều kiện cho kẻ xấu hoành hành.

Nguồn thu nhập bị chi phối bởi nhiều yếu tố nên không thể nào giữ được sự ổn định như trước.

Gia đạo bất an vì hiểu lầm ngày càng lớn, bất hoà cũng không được tháo gỡ vì không tìm được tiếng nói chung. Điều tồi tệ nhất trong tình yêu mà bạn đang gặp phải lúc này chính là không được người mình yêu thấu hiểu.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Cùng chuyên mục

4 chòm sao nữ dễ khiến đàn ông nghiện nhất
Phụ nữ thuộc 4 chòm sao này mỗi người một vẻ, một phong cách cuốn hút riêng. Họ thường để lại ấn tượng rất sâu sắc với người khác giới, khiến đàn ông ngày càng say đắm, nghiện chẳng muốn cai.

Tin mới