Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 15/01/2021 20:48 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 16/1/2021: Sư Tử được quý nhân phù trợ

Theo dõi GĐ&PL trên

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 16/1/2021 cho thấy những người thuộc cung Sư Tử được quý nhân phù trợ, bạn có thể kiếm được một khoản tiền kha khá từ việc đầu tư trước đó.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 16/1/2021: Sư Tử được quý nhân phù trợ
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 16/1/2021 cho thấy, trong công việc, Bạch Dương nên đề phòng kẻ xấu xung quanh mình.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 16/1/2021 cho thấy, trong công việc, Bạch Dương nên đề phòng kẻ xấu xung quanh mình, đừng dại dột làm theo lời người khác kẻo bị lợi dụng. Về tài chính, Bạch Dương tuy không có áp lực về kinh tế nhưng bạn vẫn nên cố gắng tăng thu nhập. Về tình cảm, những người độc thân hơi vụng về khi lấy lòng người khác, những người đang yêu nên quan tâm nhiều hơn tới đối phương. Về sức khỏe, Bạch Dương không nên ăn uống đồ lạnh, hạn chế trà chiều kẻo tăng cân mất kiểm soát. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu có quý nhân giúp đỡ trong công việc, bạn có cơ hội thăng quan tiến chức. Về tài chính, thu nhập ở mức khá nhưng các khoản chi tương đối lớn do Tết sắp tới gần. Về tình cảm, những người độc thân nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình với người bạn thích, những người đang yêu nên bàn bạc với đối phương về các kế hoạch tương lai. Về sức khỏe, Kim Ngưu nên chú ý giữ ấm cho cơ thể. 

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 16/1/2021: Sư Tử được quý nhân phù trợ

Tử vi hàng ngày cho thấy, trong công việc, Song Tử cần phải biết cách từ chối yêu cầu của người khác, đừng chỉ vì lấy lòng người khác mà tự gây rắc rối cho chính mình. Về tài chính, Song Tử nên học cách chi tiêu tiết kiệm, đừng tiêu xài hoang phí nữa. Về tình cảm, Song Tử nên giữ vững lập trường trong tình yêu, đừng lúc nào cũng ỷ lại vào đối phương. Về sức khỏe, Song Tử nên chú ý hơn tới vấn đề thắt lưng, đặc biệt là dân văn phòng. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải nên tiếp xúc với những người có năng lực tích cực, tôn trọng ý kiến của người khác. Về tài chính, Cự Giải nên kiểm soát chi tiêu hết mức có thể, nếu không bạn sẽ bị áp lực về kinh tế. Về tình cảm, những người đang yêu có thể bày tỏ tâm tư thông qua hành động, không cần phải diễn đạt bằng lời. Về sức khỏe, Cự Giải nên học cách điều chỉnh cảm xúc, không nên lúc nào cũng giữ trong lòng. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 16/1/2021 cho thấy, công việc của Sư Tử diễn ra khá suôn sẻ, bạn có nhiều cơ hội để học hỏi, trau dồi thêm kỹ năng làm việc. Về tài chính, Sư Tử được quý nhân phù trợ, bạn có thể kiếm được một khoản tiền kha khá từ việc đầu tư trước đó. Về tình cảm, Sư Tử nên chia sẻ niềm vui nỗi buồn với đối phương, có như vậy thì cả hai mới thêm hiểu nhau hơn. Về sức khỏe, Sư Tử nên chú ý hơn tới chế độ ăn uống, hạn chế đồ ăn nhiều dầu mỡ.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Công việc của Xử Nữ diễn ra khá suôn sẻ, bạn có thể nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Về tài chính, cơ hội tiêu tiền không có, Xử Nữ cũng không có suy nghĩ tiêu xài hoang phí nên túi tiền được bảo toàn. Về tình cảm, những người đang yêu có thể muốn có không gian riêng, nhưng đừng để đối phương hiểu lầm. Về sức khỏe, Xử Nữ cần chú ý tới vấn đề an toàn khi sử dụng các thiết bị điện. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 16/1/2021: Sư Tử được quý nhân phù trợ

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 16/1/2021, Thiên Bình có thể gặp được những đồng đội đắc lực trong công việc, họ sẽ chia sẻ trách nhiệm với bạn, cho phép bạn tập trung vào lĩnh vực bạn muốn phát triển. Về tài chính, thu nhập của Thiên Bình được cải thiện nhờ công việc ngoài luồng. Về tình cảm, những người đang yêu vẫn đang trong giai đoạn tìm hiểu, cần thấu hiểu và nhường nhịn nhau để tạo điều kiện phát triển lâu dài. Về sức khỏe, Thiên Bình có cảm giác thèm ăn và dễ bị ăn quá nhiều.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Trong công việc, Bọ Cạp sẽ nhận được một số gợi ý, nếu biết tận dụng những gợi ý đó một cách phù hợp thì bạn sẽ dễ dàng hoàn thiện kế hoạch và thu được kết quả cao. Tình hình tài chính khởi sắc, thu nhập tăng tiến, chỉ cần bạn biết cách kiểm soát chi tiêu thì chắc chắn bạn sẽ không bị áp lực về kinh tế. Về tình cảm, người độc thân mong nhận được hồi đáp từ người bạn thích và có thể nắm bắt cơ hội để tỏ tình. Về sức khỏe, Bọ Cạp nên chú ý đến việc cấp ẩm và dưỡng ẩm, uống nhiều nước hơn. 

Nhân Mã (22/11-21/12)        

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 16/1/2021: Sư Tử được quý nhân phù trợ

Theo tử vi hàng ngày, tốt hơn hết Nhân Mã nên giữ thái độ khiêm tốn trong công việc, nếu gặp vấn đề gì không hiểu thì hãy hỏi ngay lập tức. Về tài chính, Nhân Mã nên học cách quản lý tài chính, đừng chi tiêu bốc đồng. Về tình cảm, những người độc thân hơi e ngại khi bày tỏ tình cảm với người bạn thích, những người đang yêu nên cẩn thận sự xuất hiện của kẻ thứ 3. Về sức khỏe, Nhân Mã nên chú ý hơn tới vấn đề đi lại. 

Ma Kết (22/12-19/1)      

Trong công việc, Ma Kết dễ lười biếng nếu như không có người dẫn dắt, thúc ép. Về tài chính, Thiên Bình nên cảnh giác với một số bẫy lừa đảo, đừng tưởng mọi thứ là một miếng bánh ngon mà vồ lấy. Về tình cảm, Ma Kết đừng lúc nào cũng nói về những khuyết điểm của đối phương, điều đó sẽ dễ dẫn đến xung đột, thậm chí chiến tranh lạnh. Về sức khỏe, Ma Kết cố gắng không nên đi xa trong ngày hôm nay. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 16/1/2021: Sư Tử được quý nhân phù trợ

Trong công việc, Bảo Bình nên lên kế hoạch dài hạn, khi gặp vấn đề hãy cố gắng cân nhắc kế hoạch, đừng mù quáng nghe theo người khác. Về tài chính, Bảo Bình nên thận trọng hơn trong việc đầu tư kinh doanh, đừng dễ bị lung lay bởi sự cám dỗ của một số dự án mà bạn không hiểu rõ. Về tình cảm, Bảo Bình nên quan tâm nhiều hơn tới đối phương. Về sức khỏe, Bảo Bình nên hạn chế ăn vặt, bổ sung thêm rau quả vào chế độ ăn của mình. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 16/1/2021 cho thấy, Song Ngư có thể gặt hái được nhiều thành tựu trong công việc, được cấp trên khen ngợi. Về tài chính, Song Ngư biết cách quản lý tài chính, chất lượng cuộc sống được đảm bảo. Về tình cảm, Song Ngư được đối phương yêu chiều khiến những người xung quanh cũng phải ghen tị. Về sức khỏe, Song Ngư dễ bị đau dạ dày, bạn nên chú ý hơn tới chế độ ăn uống.  

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Cùng chuyên mục

4 chòm sao nữ dễ khiến đàn ông nghiện nhất
Phụ nữ thuộc 4 chòm sao này mỗi người một vẻ, một phong cách cuốn hút riêng. Họ thường để lại ấn tượng rất sâu sắc với người khác giới, khiến đàn ông ngày càng say đắm, nghiện chẳng muốn cai.

Tin mới