Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 04/08/2021 21:06 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 5/8/2021: Sư Tử túi tiền rủng rỉnh

Theo dõi GĐ&PL trên

Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 5/8/2021 cho thấy, Sư Tử túi tiền rủng rỉnh do mới nhận được lương, vì vậy bạn sẽ thoải mái chi tiêu hơn.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 5/8/2021: Sư Tử túi tiền rủng rỉnh
Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 5/8/2021 cho thấy, Bạch Dương tập trung vào công việc của mình.

Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 5/8/2021 cho thấy, Bạch Dương tập trung vào công việc của mình, hiệu quả công việc được cải thiện và bạn được cấp trên đánh giá cao. 

Về tài chính, bạn nên cố gắng tiết kiệm, cảnh giác trước những cám dỗ mua sắm kẻo túi tiền cạn đi lúc nào không hay.

Vận trình tình cảm ảm đạm, người đang yêu thờ ơ, ít quan tâm tới người yêu vì bạn có quá nhiều việc cần phải giải quyết, người độc thân không muốn yêu đương gì ở thời điểm hiện tại.

Về sức khỏe, bạn dễ cảm thấy mệt mỏi, đau đầu do thức khuya. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, bạn gặp nhiều rắc rối trong công việc và bạn sẽ phải tốn nhiều thời gian để giải quyết chúng. 

Về tài chính, đây không phải là thời điểm tốt để bạn đầu tư mạo hiểm, bạn nên tiết kiệm tiền bạc thì tốt hơn, đừng rót vốn bốc đồng kẻo thua lỗ nặng. 

Về tình cảm, dù đã có người yêu nhưng bạn vẫn khá khép lòng khiến đối phương có nhiều thứ không thể hiểu nổi bạn, nếu ngại chia sẻ thì mối quan hệ này chắc chắn sẽ không thể bền lâu được. 

Về sức khỏe, bạn nên cố gắng kiểm soát chế độ ăn uống và vận động nhiều hơn, có vẻ như dạo gần đây bạn đang bị tăng cân. 

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 5/8/2021: Sư Tử túi tiền rủng rỉnh

Trong công việc, bạn nên khiêm tốn hơn, hãy lắng nghe ý kiến của người khác, đừng cậy mình là người đi trước hay có kinh nghiệm mà lên mặt với người khác, nếu không bạn rất dễ trở thành kẻ thù của nhiều người. 

Về tài chính, bạn có xu hướng chi tiêu mạnh tay để giải tỏa tâm trạng và bạn có thể bị thuyết phục mua những món đồ đắt tiền.

Vận trình tình cảm kém sắc, bạn luôn đề cao bản thân, luôn cho mình là trung tâm khiến đối phương cảm thấy khó chịu, người độc thân khá kiêu ngạo nên chẳng ai vừa mắt được bạn.

Về sức khỏe, tình trạng thức khuya ngày càng nghiêm trọng, bạn nên đi ngủ sớm hơn. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Theo tử vi ngày mới, bạn được cấp trên giao cho bạn một vài nhiệm vụ, đòi hỏi bạn phải giao tiếp với nhiều người.

Tình hình tài chính suy giảm do bạn có xu hướng tiêu tiền để tận hưởng cuộc sống, nếu cứ đà này thì bạn sẽ bị áp lực kinh tế về cuối tháng.

Về tình cảm, do khối lượng công việc tăng lên nên bạn dường như không còn có thời gian rảnh để quan tâm tới người yêu, tuy nhiên người ấy vẫn thông cảm và thấu hiểu cho bạn. 

Về sức khỏe, bạn nên cân bằng giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi, đừng làm việc quá sức. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 5/8/2021: Sư Tử túi tiền rủng rỉnh

Công việc của bạn diễn ra vô cùng thuận lợi, hiệu quả công việc được cải thiện đáng kể, những nhiệm vụ khó khăn trước đó được bạn giải quyết triệt để. 

Về tài chính, túi tiền của bạn khá rủng rỉnh do mới nhận được lương, vì vậy bạn sẽ thoải mái chi tiêu hơn. 

Về tình cảm, người đang yêu dễ nổi máu ghen tuông, bạn nên học cách kiềm chế tính khí nóng nảy của mình nếu không bạn rất dễ cãi nhau với người yêu. 

Về sức khỏe, bạn nên kiểm soát cảm xúc của bản thân, đừng nổi nóng vô cớ. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 5/8/2021 cho thấy, công việc của bạn diễn ra khá suôn sẻ, tuy nhiên khối lượng công việc khá nhiều, “ngốn” rất nhiều thời gian và sức lực của bạn. 

Về tài chính, bạn tốn nhiều tiền cho nhu yếu phẩm hàng ngày nhưng tất cả đều tiêu rất hợp lý, xứng đáng. 

Vận trình tình cảm nhạt nhòa, người đang yêu ưu tiên công việc hơn và đối phương có chút không hài lòng với bạn, người độc thân chẳng màng gì tới chuyện tình yêu ở thời điểm hiện tại. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 5/8/2021: Sư Tử túi tiền rủng rỉnh

Bạn làm chăm chỉ làm việc, nhưng khối lượng công việc khổng lồ khiến bạn cảm thấy không bao giờ hết việc, từ đó khiến bạn mệt mỏi, áp lực. 

Về tài chính, bạn nên xử lý một số hóa đơn càng sớm càng tốt, đừng để người khác phải nhắc nhở. 

Về tình cảm, bạn và người ấy có thể tranh luận về một chủ đề nào đó, bạn nên cẩn trọng lời nói của mình kẻo làm đối phương khó chịu, gây ra “bão tố” trong chính mối quan hệ của mình. 

Sức khỏe suy giảm do bạn phải thường xuyên thức khuya. 

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Theo tử vi ngày 5/8/2021 của 12 cung hoàng đạo, bạn đủng đỉnh trong công việc khiến bạn còn khá nhiều việc chưa được giải quyết, khó hoàn thành các nhiệm vụ được giao đúng thời hạn. 

Tình hình tài chính vượng sắc, bạn có thể thu về được khoản lợi nhuận kha khá từ việc đầu tư trước đó. 

Về tình cảm, bạn nên tranh thủ đưa người yêu đi chơi, hâm nóng lại mối quan hệ của hai người, người độc thân nên mở rộng mối quan hệ giao lưu để tăng vận đào hoa.

Về sức khỏe, bạn nên chăm chỉ tập thể dục để nâng cao sức đề kháng cho cơ thể. 

Nhân Mã (22/11-21/12)  

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 5/8/2021: Sư Tử túi tiền rủng rỉnh

Công việc của bạn diễn ra tương đối ổn định, môi trường làm việc thuận lợi, tạo động lực cho bạn làm việc. 

Tình hình tài chính dư dả, bạn có thể mua được một vài món đồ mà bạn thích trong ngày hôm nay, tuy nhiên bạn cũng nên tiêu tiền có kế hoạch kẻo thâm hụt ngân sách.

Về tình cảm, bạn có nhiều vệ tinh vây bám xung quanh, bạn nên cho họ cơ hội để tìm hiểu, biết đâu đó lại chính là người bạn đang tìm kiếm bao lâu nay. 

Sức khỏe của bạn ổn định, không có gì đáng ngại. 

Ma Kết (22/12-19/1)    

Theo tử vi hàng ngày, bạn không được chọn nhiệm vụ theo ý thích, buộc phải tuân theo sự sắp xếp của cấp trên, vì vậy thái độ làm việc của bạn không được tốt lắm. 

Về tài chính, thu nhập khá nhưng bạn có nhiều khoản phát sinh bất ngờ khiến bạn không thể tiết kiệm được đồng nào. 

Về tình cảm, người đang yêu cảm thấy bối rối không biết có nên tiếp tục mối quan hệ này hay không, bạn nên tham khảo ý kiến của người thân, bạn bè.

Về sức khỏe, bạn dễ bị đau mỏi thắt lưng, vai gáy do ngồi một chỗ quá lâu. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 5/8/2021: Sư Tử túi tiền rủng rỉnh

Bạn không hài lòng với tiến độ công việc của mình, bên cạnh đó bạn cũng lo lắng công sức của bạn bỏ ra đều đổ sông đổ bể, không được người khác công nhận, coi trọng. 

Tình hình tài chính tương đối ổn định, bạn có thể thoải mái chi tiêu cho các bữa ăn uống, hẹn hò. 

Về tình cảm, mỗi người có một cách suy nghĩ khác nhau, vì vậy người đang yêu không nên ép buộc đối phương làm theo cách của mình. 

Về sức khỏe, bạn nên chú ý hơn tới chế độ ăn uống, hạn chế ăn đồ cay nóng, nhiều dầu mỡ. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 5/8/2021 cho thấy, bạn gặp nhiều rắc rối khiến bạn dễ mắc phải sai lầm trong công việc, hiệu quả công việc giảm sút. 

Về tài chính, trước kia bạn tiêu xài hoang phí nhưng bây giờ bạn đã có kế hoạch chi tiêu, cố gắng tiết kiệm nên cán cân thu chi được giữ ở mức cân bằng.

Về tình cảm, người đang yêu khá khô khan, không biết nói lời ngọt ngào khiến nửa kia đôi lúc hơi chạnh lòng. 

Sức khỏe của bạn ổn định, không có gì đáng lo ngại. 

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.