Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 03/03/2021 07:33 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 3/3/2021: Sư Tử dễ bị tiểu nhân hãm hại

Theo dõi GĐ&PL trên

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 3/3/2021 cho thấy những người thuộc cung Sư Tử gặp nhiều khó khăn trong công việc, bạn có thể bị tiểu nhân hãm hại hoặc xảy ra tranh cãi với đồng nghiệp.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 3/3/2021: Sư Tử dễ bị tiểu nhân hãm hại
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 3/3/2021 cho thấy, công việc của Bạch Dương diễn ra không mấy thuận lợi.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 3/3/2021 cho thấy, công việc của Bạch Dương diễn ra không mấy thuận lợi, bạn nên làm việc cẩn thận kẻo mắc phải sai lầm. Về tài chính, thu nhập tuy nhỏ nhưng cũng đủ để Bạch Dương chi trả những khoản chi tiêu hàng ngày. Về tình cảm, người độc thân khó tìm thấy ý trung nhân của mình, người đang yêu cần điều chỉnh tỉnh cách của mình và bao dung hơn. Về sức khỏe, Bạch Dương nên chú ý hơn tới vấn đề chăm sóc răng miệng. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Công việc của Kim Ngưu diễn ra khá suôn sẻ, bạn có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình và được cấp trên đánh giá cao. Về tài chính, Kim Ngưu biết nắm bắt cơ hội kiếm tiền, thu nhập của bạn sẽ tăng lên trông thấy. Về tình cảm, người độc thân có thể được người lớn tuổi giới thiệu cho vài đối tượng để gặp mặt, người đang yêu nên dành nhiều thời gian hơn cho đối phương. Về sức khỏe, bạn nên cố gắng tránh xa những nơi ồn ào, náo nhiệt vì nó sẽ dễ khiến bạn bực bội, cáu gắt, môi trường yên tĩnh sẽ giúp bạn giữ được tâm trạng bình yên.

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 3/3/2021: Sư Tử dễ bị tiểu nhân hãm hại

Tử vi hàng ngày cho thấy, Song Tử hành động dứt khoát, nhanh nhẹn khi nhìn thấy cơ hội, làm việc khôn khéo nên được lòng mọi người. Về tài chính, Song Tử nên học cách quản lý chi tiêu, đừng tiêu xài hoang phí kẻo rơi vào cảnh nợ nần. Chuyện tình cảm hài hòa, các cặp đôi có nhiều khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau. Về sức khỏe, Song Tử nên hình thành những thói quen tốt chẳng hạn như đi ngủ sớm, dậy sớm. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Do tài vận kém và Cự Giải muốn lấy lòng người khác nên bạn luôn có những hành động dung hòa, khiến giá trị của bạn bị giảm đi đáng kể, thậm chí khiến mọi người nghi ngờ về năng lực của bạn. Về tài chính, Cự Giải tiêu tiền theo cảm tính, bạn mua sắm bốc đồng nên dễ bị áp lực kinh tế. Về tình cảm, người độc thân luôn từ chối người khác nên bạn vẫn cô độc một mình. Về sức khỏe, Cự Giải ham ăn vặt linh tinh. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 3/3/2021: Sư Tử dễ bị tiểu nhân hãm hại

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 3/3/2021 cho thấy, Sư Tử gặp nhiều khó khăn trong công việc, bạn có thể bị tiểu nhân hãm hại hoặc xảy ra tranh cãi với đồng nghiệp. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, Sư Tử nên học cách chi tiêu tiết kiệm hơn. Về tình cảm, Sư Tử vẫn chưa gặp được đối tượng phù hợp. Về sức khỏe, Sư Tử nên tập thể dục nhiều hơn, đừng lười biếng nữa. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Công việc của Xử Nữ diễn ra khá suôn sẻ, bạn có thể nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Về tài chính, Xử Nữ có ý thức tiết kiệm nên bạn có thể tích lũy được một khoản tiền kha khá. Về tình cảm, người độc thân hơi thiếu tự tin về bản thân, người đang yêu dễ nảy sinh những suy nghĩ không hay. Về sức khỏe, Xử Nữ cần cho mắt có thời gian nghỉ ngơi, bạn hãy hạn chế thời gian sử dụng điện thoại. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 3/3/2021: Sư Tử dễ bị tiểu nhân hãm hại

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/3/2021, Thiên Bình nên đề phòng tiểu nhân khi làm việc, ngoài ra bạn cũng có thể cân nhắc thực hiện một số thử thách khó khăn. Về tài chính, Thiên Bình cần đề phòng cạm bẫy tài chính, bạn không nên đầu tư bừa bãi kẻo thất thoát. Về tình cảm, người độc thân có nhiều vệ tinh vây bám xung quanh, khả năng bạn thoát ế rất cao. Về sức khỏe, Thiên Bình nên uống nhiều nước hơn. 

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Công việc của Bọ Cạp diễn ra khá suôn sẻ, bạn có thể gặt hái được nhiều thành tựu và được cấp trên đánh giá cao năng lực làm việc. Tình hình tài chính khởi sắc, Bọ Cạp có thể kiếm được một khoản tiền kha khá nhờ công việc ngoài luồng. Về tình cảm, lời tỏ tình của Bọ Cạp có thể được chấp nhận, người đang yêu được đối phương chăm sóc chu đáo. Về sức khỏe, Bọ Cạp thường xuyên thức khuya, bạn nên đi ngủ sớm hơn.  

Nhân Mã (22/11-21/12)        

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 3/3/2021: Sư Tử dễ bị tiểu nhân hãm hại

Theo tử vi hàng ngày, sẽ có một số điều khiến Nhân Mã lo lắng trong công việc, hiệu quả công việc có thể vì thế mà giảm sút. Về tài chính, thu nhập không tăng rõ rệt nhưng bạn biết cách chi tiêu hợp lý nên bạn không bị áp lực kinh tế. Về tình cảm, người độc thân ngại bày tỏ tình cảm với người bạn thích, các cặp đôi ngày càng thấu hiểu lẫn nhau. Sức khỏe của Nhân Mã ổn định, không có gì đáng ngại. 

Ma Kết (22/12-19/1)      

Vận trình công việc của Ma Kết chỉ ở mức trung bình, bạn nên cẩn thận hơn, đừng tin người quá kẻo bị lừa gạt. Về tài chính, Ma Kết có thể được vài người hỏi vay tiền, bạn nên xem xét lại tình hình tài chính của bản thân trước khi quyết định. Về tình cảm, các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi về vấn đề tài chính. Về sức khỏe, Ma Kết nên cẩn thận hơn khi sử dụng dao kéo kẻo bị thương. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 3/3/2021: Sư Tử dễ bị tiểu nhân hãm hại

Công việc của Bảo Bình diễn ra khá suôn sẻ, bạn có thể được cấp trên trọng dụng, giao cho một vài nhiệm vụ quan trọng. Về tài chính, Bảo Bình nên học cách quản lý tài chính và đề phòng cạm bẫy tài chính. Về tình cảm, Bảo Bình nên dành cho đối phương khoảng không gian riêng tư vừa đủ, đừng lúc nào cũng kiểm soát họ. Về sức khỏe, do hệ tiêu hóa kém nên Bảo Bình đừng ăn quá no. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 3/3/2021 cho thấy, Song Ngư nên tự lập hơn trong công việc, đừng lúc nào cũng nhờ vào sự giúp đỡ của người khác. Về tài chính, Song Ngư đừng cho người khác vay mượn tiền kẻo vướng vào vũng lầy nợ nần. Về tình cảm, Song Ngư nên tôn trọng nhau và quan tâm tới nhau nhiều hơn. Về sức khỏe, Song Ngư nên cố gắng chăm chỉ tập thể dục và đi khám sức khỏe định kỳ. 

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Cùng chuyên mục

4 chòm sao nữ dễ khiến đàn ông nghiện nhất
Phụ nữ thuộc 4 chòm sao này mỗi người một vẻ, một phong cách cuốn hút riêng. Họ thường để lại ấn tượng rất sâu sắc với người khác giới, khiến đàn ông ngày càng say đắm, nghiện chẳng muốn cai.

Tin mới