Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 24/12/2020 06:09 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 24/12/2020: Cự Giải tài chính yếu kém

Theo dõi GĐ&PL trên

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 24/12/2020 cho thấy những người thuộc cung Cự Giải tài chính yếu kém, bạn nên cắt giảm những khoản chi tiêu không thực sự cần thiết, chú trọng tích lũy.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 24/12/2020: Cự Giải tài chính yếu kém
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 24/12/2020 cho thấy, trong công việc, Bạch Dương tốt hơn hết nên nhờ đồng nghiệp.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 24/12/2020 cho thấy, trong công việc, Bạch Dương tốt hơn hết nên nhờ đồng nghiệp, đối tác giúp đỡ, đừng gồng gánh một mình kẻo đến khi việc gì cũng chẳng thành. Về tài chính, Bạch Dương nên vạch ra những dự án cụ thể trước khi bắt tay vào làm kẻo thất thoát tiền bạc. Về tình cảm, Bạch Dương nên giao tiếp nhiều hơn với đối phương, ít phàn nàn hơn. Sức khỏe của Bạch Dương hơi yếu, chú ý nghỉ ngơi, dưỡng sức. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Trong công việc, Kim Ngưu có thể vướng phải nhiều việc vặt khiến bạn không có thời gian giải quyết những việc mình muốn. Tình hình tài chính kém sắc, Kim Ngưu tiêu xài hoang phí khiến túi tiền của bạn hao hụt đi trông thấy. Về tình cảm, Kim Ngưu đừng đặt nặng vấn đề vật chất trong chuyện yêu đương kẻo mối quan hệ bị rạn nứt. Về sức khỏe, Kim Ngưu nên chú ý hơn tới chế độ dinh dưỡng. 

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 24/12/2020: Cự Giải tài chính yếu kém

Tử vi hàng ngày cho thấy, vận trình công việc chỉ ở mức trung bình, bạn nên giải quyết dứt điểm những rắc rối trước đó trước khi bắt đầu dự án mới. Về tài chính, Song Tử nên giữ nguyên hiện trạng khoản đầu tư hiện tại, đừng thay đổi. Chuyện tình cảm hài hòa, các cặp đôi có nhiều khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau. Về sức khỏe, Song Tử nên vận động nhiều hơn, tuy nhiên bạn hãy chú ý tới vấn đề xương khớp. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Công việc của Cự Giải diễn ra không mấy suôn sẻ, bạn có thể gặp phải một số vấn đề bất khả kháng, bạn hãy giữ bình tĩnh, đừng hoảng sợ khi có chuyện. Tình hình tài chính yếu kém, Cự Giải nên cắt giảm những khoản chi tiêu không thực sự cần thiết, chú trọng tích lũy. Về tình cảm, mối quan hệ giữa các cặp đôi dễ bị ảnh hưởng bởi những yếu tố bên ngoài. Sức khỏe sa sút trầm trọng, Cự Giải nên nghỉ ngơi nhiều hơn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 24/12/2020: Cự Giải tài chính yếu kém

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 24/12/2020 cho thấy, Sư Tử gặp nhiều may mắn trong công việc, bạn có nhiều cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp. Về tài chính, Sư Tử có thể thu một khoản lợi nhuận bất ngờ từ việc đầu tư trước đó. Về tình cảm, các cặp đôi thấu hiểu nhau hơn, mối quan hệ ngày càng bền chặt. Sức khỏe của Sư Tử tạm ổn, không có gì đáng lo ngại. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ nên cố gắng sắp xếp công việc hợp lý, chú ý vào những hạng mục trọng yếu. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, Xử Nữ không nên chọn những dự án một cách bốc đồng, tốt hơn hết nên xem xét khả năng tài chính của mình có phù hợp hay không. Về tình cảm, khi bạn và người ấy đang bàn bạc chuyện gì đó, bạn nên tiết chế lại cách diễn đạt của mình, đừng nói quá nhiều mà không đi vào trọng điểm. Về sức khỏe, thể lực hao tổn nhiều, Thiên Bình nên chú ý nghỉ ngơi. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 24/12/2020: Cự Giải tài chính yếu kém

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 24/12/2020, công việc của Thiên Bình diễn ra vô cùng suôn sẻ, bạn làm việc có hiệu quả hơn do giữ vững nguyên tắc khi làm việc. Về tài chính, Thiên Bình không phải chi tiêu quá nhiều cho các nhu cầu vật chất. Về tình cảm, các cặp đôi trao đổi thẳng thắn với nhau nên mối quan hệ diễn ra khá tốt đẹp. Sức khỏe của Thiên Bình tốt, tâm trạng phấn chấn hơn. 

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Công việc của Bọ Cạp diễn ra khá suôn sẻ, bạn có thể nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Về tài chính, Bọ Cạp có nhiều khoản cần phải chi tiêu khiến túi tiền của bạn hao hụt đi trông thấy. Về tình cảm, các cặp đôi nghi ngờ lẫn nhau, không tin tưởng nhau khiến mối quan hệ giữa hai người bị rạn nứt. Sức khỏe giảm sút do Bọ Cạp hay suy nghĩ lung tung. 

Nhân Mã (22/11-21/12)    

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 24/12/2020: Cự Giải tài chính yếu kém

Theo tử vi hàng ngày, Nhân Mã làm việc chăm chỉ, có động lực và mục tiêu rõ ràng nên nhanh chóng gặt hái được thành tựu đáng nể trong công việc. Về tài chính, Nhân Mã đừng quá tham lam kẻo “tham thì thâm”. Về tình cảm, Nhân Mã nên dành nhiều thời gian hơn để quan tâm tới đối phương, hãy tranh thủ hâm nóng tình cảm đôi lứa. Về sức khỏe, Nhân Mã nên vận động nhiều hơn, đừng suốt ngày ngồi ì một chỗ. 

Ma Kết (22/12-19/1)      

Ma Kết có thể tiếp xúc với những dự án yêu thích tại nơi làm việc, bạn có thể gặt hái được thành tựu nhất định. Tình hình tài chính tạm ổn, bạn có thể sắp xếp các dự án trong tầm tay. Về tình cảm, bạn và người ấy có cùng mục tiêu phát triển, có thể hỗ trợ nhau đi tiếp. Sức khỏe của Ma Kết chỉ ở mức trung bình, bạn nên chú ý tới việc giữ ấm cho cơ thể. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 24/12/2020: Cự Giải tài chính yếu kém

Vận trình công việc tăng tiến, bạn có thể hoàn thành nhiệm vụ trước thời hạn được giao. Về tài chính, Bảo Bình nên cẩn thận hơn trong đầu tư, đừng đưa ra quyết định vội vàng. Về tình cảm, Bảo Bình thiếu kiên nhẫn với đối phương khiến mối quan hệ ngày càng xa cách. Về sức khỏe, Bảo Bình tràn trề năng lượng. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 24/12/2020 cho thấy, trong công việc, sếp và khách hàng hơi khắt khe, Song Ngư nên cẩn thận hơn khi làm việc. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, bạn nên cố gắng chi tiêu tiết kiệm hơn. Về tình cảm, nửa kia luôn cảm thấy bạn chậm chạp, hai người dễ xảy ra tranh cãi chỉ vì chuyện này. Về sức khỏe, Song Ngư nên học cách kiểm soát cảm xúc của mình. 

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Cùng chuyên mục

4 chòm sao nữ dễ khiến đàn ông nghiện nhất
Phụ nữ thuộc 4 chòm sao này mỗi người một vẻ, một phong cách cuốn hút riêng. Họ thường để lại ấn tượng rất sâu sắc với người khác giới, khiến đàn ông ngày càng say đắm, nghiện chẳng muốn cai.

Tin mới