Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 09/03/2022 08:04 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 9/3/2022: Thiên Bình dễ bị lừa gạt về tiền bạc

Theo dõi GĐ&PL trên

Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 9/3/2022 cho thấy những người thuộc cung Thiên Bình dễ bị lừa gạt về tiền bạc trong khoảng thời gian này.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 9/3/2022: Thiên Bình dễ bị lừa gạt về tiền bạc Ảnh 1

Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 9/3/2022 cho thấy, Bạch Dương được phát huy ở mức tối đa đặc biệt là sự tưởng tượng và sáng tạo. Tuy nhiên chòm sao này không nên bay bổng mà quên đi những điều cơ bản nhé. Bạn không thể nào làm hài lòng tất cả mọi người.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này khá dồi dào, thu chi cân đối, tiền ra tiền vào đều đặn. Song trong ngày Bạch Dương nên chú ý đến việc chi tiêu của mình hơn vì có thể bạn sẽ vung tay quá trán cho những món đồ không thật sự cần thiết đến lúc hối hận cũng đã muộn màng rồi.

Bạn thích mối quan hệ không có lời trách móc, đòi hỏi. Bạn sợ những căng thẳng, nhàm chán mà muốn tung tăng nơi không gian rộng rãi, nhẹ nhàng hơn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu độc lập và mạnh mẽ, bạn chẳng bao giờ nghĩ tới việc phụ thuộc vào bất cứ ai. Bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, thậm chí còn có thể tìm ra cách làm mới khiến tất cả mọi người đều cảm thấy ngạc nhiên và thích thú. Đây chính là bước quan trọng để khẳng định bản thân.

Sự chăm chỉ của bạn đã được đền đáp và nhờ đó mà tình hình tài chính lúc này đã khởi sắc hơn. Bạn có thể mua một món đồ để tự thưởng cho bản thân sau thời gian vất vả.

Về mặt tình cảm, tình yêu gõ cửa một số người độc thân dù lâu nay họ không để ý tới chuyện tình cảm cho lắm. Những cặp đôi hôm nay cẩn thận kẻo có sự xuất hiện của người thứ ba khiến hai người xảy ra mâu thuẫn với nhau.

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 9/3/2022: Thiên Bình dễ bị lừa gạt về tiền bạc Ảnh 2

Xem tử vi ngày mới cho thấy, Song Tử nhạy bén, giúp bạn có thể đánh giá vấn đề một cách chuẩn xác nhất. Việc bạn đầu tư đang rất có giá trị, nhưng bạn cũng cần nên biết chuyện gì nên hay không nên làm trong thời gian này.

Tình hình tài chính hiện tại của bạn có vẻ khó khăn, những người cho bạn vay tiền trong lúc gian nan, khổ cực mới là những người thực sự quan tâm, đối xử tốt với bạn.

Tình cảm của bạn thời gian này rất vui vẻ và nhiều màu sắc. Song Tử phóng khoáng, nhiệt tình, ham vui và có khiếu hài hước. Bạn thường chỉ thực sự bộ lộ những điều đó khi ở trong môi trường thân thuộc.

Cự Giải (22/6-22/7)

Áp lực trong công việc ngày càng tăng khiến Cự Giải cảm thấy mệt mỏi và ngột ngạt. Bạn nên học cách san sẻ nó với đồng nghiệp, làm việc nhóm và đề cao lợi ích của sự đoàn kết, tập thể. Sự thiếu tự tin về bản thân, làm việc gì cũng lo sợ, chần chừ sẽ khiến bạn bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt đẹp.

Vận tài lộc lý tưởng của bạn là một chuỗi những cuộc đi săn bất tận và liên tục. Cự Giải nhanh cảm thấy hụt hẫng, thờ ơ khi đã đạt được mục tiêu.

Đây là thời điểm thích hợp để cung hoàng đạo này dũng cảm tiến thêm một bước quan trọng trong mối quan hệ của mình và người ấy. Hãy hành động, đưa ra những lời hứa hẹn và mong muốn với đối phương nếu không bạn có thể đánh mất hạnh phúc của riêng mình.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 9/3/2022: Thiên Bình dễ bị lừa gạt về tiền bạc Ảnh 3

Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 9/3/2022 cho thấy, Sư Tử chưa tìm đâu ra là điểm mạnh của bản thân, bạn nghĩ rằng khi tìm ra được rồi bạn sẽ quyết tâm theo đuổi đến cùng và có được thành công. Lời khuyên cho chòm sao này rằng: đừng ngại thay đổi. Khi chúng ta trải qua thay đổi chúng ta mới biết mình mạnh hơn nhiều so với chúng ta nghĩ.

Về phương diện tài chính cũng có tín hiệu tốt và hãy tin tưởng vào bản thân, không được quá vội vàng nhưng cũng không được do dự, chần chừ mà để mất cơ hội.

Bạn muốn đấu tranh vì hạnh phúc của mình, vì thế nếu như ý muốn của bạn khác với sự sắp đặt của cha mẹ thì hãy cố gắng thuyết phục họ. Đây cũng là thời điểm thích hợp để bày tỏ tình cảm với người thầm thương trộm nhớ bấy lâu nay. Hãy tự tin và bày tỏ cho đối phương thấy tấm chân tình của bạn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ xử lý vấn đề dựa vào tài ứng biến linh hoạt nhiều hơn là có sự chuẩn bị từ trước trong công việc. Về mặt tài chính, có lẽ bạn nên tách biệt chuyện tiền nong với mối quan hệ, có như vậy thì mới tránh cho vay tiền và ảnh hưởng dây dưa đến các món nợ xấu, bạn không biết bao lâu mới lấy lại được.

Trong chuyện tình cảm, Xử Nữ phần nào đang trở nên độc đoán và áp đặt ý kiến của bản thân cho đối phương. Bạn hãy thoải mái chia sẻ để thấu hiểu hơn nữa. Đừng chần chừ hay ngại ngùng khi thay đổi hay làm mới cuộc sống của bản thân.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 9/3/2022: Thiên Bình dễ bị lừa gạt về tiền bạc Ảnh 4

Xem tử vi hàng ngày cho thấy, Thiên Bình rất được lòng mọi người bởi vẻ dễ chịu và hòa đồng của bạn. Bạn thực sự cầu tiến và hiếu học nên sự nghiệp luôn có hướng cải thiện tốt.

Về mặt tiền bạc, ngay cả với những người chưa quen, Thiên Bình cũng sẵn sàng đối đãi bằng lòng tốt và không tính toán gì. Do đó bạn dễ bị lừa gạt về tiền bạc trong khoảng thời gian này.

Bạn cảm thấy không thoải mái và khó chịu khi một nửa của mình tỏ ra quá thân thiện với người khác giới, điều này ảnh hưởng rất lớn đến tâm trạng của bạn. Có vẻ như sự quan tâm có xu hướng kiểm soát đối phương nên chỉ một sơ suất nhỏ của người ấy cũng khiến bạn tức giận.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp có những lối suy nghĩ thông minh, chín chắn và đúng đắn nhất. Điểm khác biệt lớn nhất của bạn với mọi người chính ở sự suy nghĩ, đừng tự suy diễn và tự hại bản thân. Con người luôn đặt ra cho bản thân những giới hạn riêng do sự kiểm soát về ý thức, chứ không phải là về năng lực của bản thân.

Hãy chủ động hơn nữa về chuyện kiếm tiền của bạn nhé!

Về phương diện tình cảm, bạn hãy hiểu cho hoàn cảnh mà đối phương phải trải qua, đó chính là phương án hay lựa chọn duy nhất mà họ phải làm. Bạn nên chú ý và quan tâm hơn tới cảm xúc của người ấy và thể hiện sự quan tâm, sẻ chia thì chắc chắn hạnh phúc sẽ dài lâu.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 9/3/2022: Thiên Bình dễ bị lừa gạt về tiền bạc Ảnh 5

Hôm nay, Nhân Mã cảm thấy dồi dào năng lượng và có thể bắt tay vào bất cứ nhiệm vụ gì được giao. Bạn cũng trở nên quyết đoán hơn, chẳng còn chần chừ do dự khi đứng trước các sự lựa chọn nữa.

Bạn luôn tìm kiếm cơ hội đem lại sự giàu có cho mình. bạn có động lực và đề ra những mục tiêu thực tế để thực hiện nó, nên vận tài lộc hôm nay có nhiều hy vọng.

Trong chuyện tình cảm, Nhân Mã và người ấy có thể mâu thuẫn với nhau vì những quan điểm bất đồng. Dù có nóng giận đến đâu, bạn cũng không nên cố tình nói những lời khiêu khích, điều đó sẽ khiến đôi bên càng thêm căng thẳng.

Ma Kết (22/12-19/1)

Xem tử vi ngày 9/3/2022 của 12 cung hoàng đạo, Ma Kết có năng lực trong công việc nhưng lại thiếu đi sự kiên nhẫn. Bạn dễ dàng bỏ buộc nửa chừng để chạy theo những thứ mới mẻ hơn. Chính tính cách này đang kìm hãm sự thăng tiến của bạn.

Tình hình tài chính có chuyển biến tốt khi mà số dư tài khoản của bạn đang tăng dần lên từng ngày. Một phần do cung hoàng đạo này rất chăm chỉ làm việc, một phần do bạn luôn chi tiêu khá tiết kiệm.

Đôi khi sự thẳng thắn của bạn khiến người ấy bị tổn thương rất nhiều nhưng bạn lại không nhận ra điều đó. Dù mối quan hệ của cả hai có bền chắc đến đâu thì lâu dài cũng sẽ có vết rạn nứt vì những lời nói sát thương đó.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 9/3/2022: Thiên Bình dễ bị lừa gạt về tiền bạc Ảnh 6

Bảo Bình hãy chỉ ưu tiên làm vài việc trong một ngày. Bạn cũng nên hạn chế việc chỉ ngồi xem mạng xã hội nhằm tránh phí thời gian.

Chòm sao này không chỉ dừng ở trải nghiệm những điều mới mẻ, bạn còn đồi hỏi những mục tiêu, cảm giác kích thích để chinh phục, nhất là về mặt tài chính.

Về mặt tình cảm, mọi người ai cũng đều mong có được tình yêu như ý, thế nhưng cũng đừng vì thế mà đừng đứng núi này trông núi nọ hay so bì nhé. Nếu đã không yêu họ bạn nên tìm cách từ chối họ thì sẽ tốt hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 9/3/2022 cho thấy, Song Ngư có thể nghĩ ra nhiều phương án giải quyết khác nhau cho một vấn đề. Bạn có thể khẳng định được điểm mạnh của mình và nhận được sự ngưỡng mộ của mọi người xung quanh, nhưng đừng có vì thế mà trở nên kiêu ngạo, coi mình là người hoàn hảo có thể giải quyết mọi việc trên đời.

Bạn không nên sử dụng tiền một cách hoang phí cho các mục đích vui chơi đơn thuần. Hãy tiết kiệm hơn để đề phòng những bất trắc trong tương lai.

Trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy trải qua một ngày khá yên bình. Dù đôi bên không thường hay trò chuyện hoặc nhắn tin cho nhau nhưng bạn biết rằng mình luôn chiếm giữ vị trí quan trọng trong tim người ấy.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài
Liên quan đến vụ nổ lò hơi xảy ra hôm 1/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã ra lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Feng Yong (quốc tịch Trung Quốc), Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và thương mại gỗ Bình Minh và tạm hoãn xuất cảnh đối với
Bộ TN&MT đã hoàn thành các văn bản hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024
Trả lời báo giới về tiến độ để chuẩn bị cho Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 01/7, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Lê Minh Ngân cho biết, Bộ này đã hoàn thành dự thảo 6 Nghị định và 4 Thông tư. Bộ Tư pháp đã thẩm định, dự kiến trước ngày 10/5, Bộ TN&MT sẽ trình Chính phủ các Nghị định hướng dẫn thi hành.